Cây Đàn Hương Giống , Cây Đàn Hương Trắng Ấn Độ .

70.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Đàn hương trắng là cây gỗ sống bán ký sinh qua rễ của cây ký chủ. Lá đàn hương trắng mọc đối, phiến lá hình trứng hoặc mũi mác, hoa mọc thành chùm ở nách lá (lúc đầu màu vàng rơm rồi chuyển sang màu đỏ tía hay đỏ thẫm). Quả đàn hương trắng có hình cầu, vẫn còn bao hoa, khi chín có màu đen, thịt quả nhiều nhựa.

Đàn hương trắng là loại cây đa công dụng. Hạt, rễ cây và lõi gỗ đàn hương trắng đều chứa tinh dầu rất quý giá. Không chỉ thế, lõi gỗ của cây có thể dùng làm mỹ phẩm, dược phẩm, làm đồ trang sức, trang trí nội thất, làm đồ thờ cúng và hoạt động tôn giáo. Rễ cây, cành nhỏ và rác gỗ có thể tán bột để làm mỹ phẩm, xà phòng. Lá của cây được làm thành trà cao cấp, làm thuốc và hạt dùng trong sản xuất rượu…

Phần sử dụng làm thuốc của gỗ đàn hương trắng là lõi gỗ với màu vàng nâu, vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng lý khí, ôn trung, hòa vị, chỉ thống và được dùng điều trị các chứng như: đau bụng vùng dạ dày và bụng dưới, tiểu buốt do viêm đường tiết niệu, phong thấp, đau nhức xương, động kinh, nấc, nôn ra máu và ho lâu ngày có đờm.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16921613
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn