Cung Cấp Cây Hoa Mộc Lan Cây Choai -

5,5 triệu

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Hoa Mộc Lan Thơm Ngát Cây To Bầu Ổn Định bên em bắt đầu nhận đặt hàng ạ. Cây Hoa Mộc Lan có hình dáng tuyệt đẹp được lựa chọn số 1 trong việc trang trí sân vườn, resort, công viên, biệt thự, hoặc trồng chậu trưng ở hiên nhà, ban công, không chỉ mang sắc đẹp thu hút người nhìn mà còn có một hương thơm quyến rũ.

I. Đặc điểm và ý nghĩa của cây mộc lan

Đặc điểm mộc lan  được biết tới có nguồn gốc tại một đất nước tại Châu Âu , sau khi thời chiến tranh cây được đem đi rất nhiều nơi và trồng rất nhiều các quốc gia lớn trên thế giới, trong đó có Việt nam là một trong những nước được trồng nhiều và cũng phổ biến nhất. Theo như nghiên cứu của các nhà chuyên gia thì được biết mộc lan đã xuất hiện trước thời những con ong có trên thế giới này.

Hoa của cây được phân và tách biệt và dính vào nhau.  Cây mộc lan là một cây thân gỗ rất đẹp , chúng sống lâu năm, thân cây rất khỏe mạnh mà chắc, nếu đủ điều kiện sống và dinh dưỡng tốt chúng có thể phát huy độ cao lên tới 30m . Lá của cây thường rất xanh mượt hình các quả bóng bầu dục, cây có màu hồng, trắng, ..đặc thù của chúng có một mùi hương thơm rất dễ chịu Nếu nhà nào trồng cây này tại vườn nhà của mình thì chắc chắn rằng các bạn sẽ được thưởng thức một trong 10 loại cây dễ chịu nhất hiện nay 

II. Ý nghĩa cây mộc lan

Nếu nói về ý nghĩa cây mộc lan có nhiều ý nghĩa và những đặc điểm tượng trung cho phong thủy khác nhau, và những điều mà chúng mang lại cho bạn . Nếu cây hoa mộc lan ra màu trắng thì chứng tỏ gia đình bạn mang một sự trong trắng mọi thứ luôn là hoàn hảo trong công việc.

Nếu cây có thể thành màu hồng thì cây thường mang nét ngây thơ, trong sáng

Còn màu xanh thì tượng trưng cho sự tươi tốt và nhiều điều hạnh phúc với gia đình.

Như các bạn đã biết ngoài những việc màu sắc này của cây này như nào thì chúng đều mang lại một ý nghĩa về một loại cây này chính là sự trong trắng, mạnh khỏe về mọi mặt tiền tài.

III. Cách trồng và chăm sóc cây hoa mộc lan đẹp

Cây mộc lan có rất nhiều những cách trồng để cây có thể phát triển và ra hoa phù hợp với mỗi gia đình chúng ta , sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cũng như hướng dẫn cách chăm sóc để các bạn có thể hiểu rõ hơn về loại cây đặc biệt này

Đầu tiên : Bạn cần phải nhìn địa thể nơi mà bạn muốn trồng cây có thoáng và phù hợp với cây không sau đó bạn có thể xem cách đánh tơi xốp đất sao cho phù hợp, xem những nơi mà cây có thể có những nơi thoát nước tốt để có thể dễ dàng trồng và phát triển cây hơn.. Loài cây này có một đặc điểm là chúng không chịu được nhiều nước chính vì vậy mà các bạn khi trồng cần phải chú ý phun thuốc, dọn dẹp các nơi vệ sinh tốt và phù hợp cho cây

Bước hai : Khi bắt đầu đào hồ trồng cây bạn phải quan sát các hố đất phải tơi xốp , và kích thước để có thể trồng được cây khoảng từ 25-30cm  ví dụ nếu hố khoảng 30×30 thì bạn phải x3 lần lên rồi đào hồ thì mới vừa được cây và cây sẽ phát triển mạnh.

Bước ba:  Đưa cây mộc lan vào hố và trồng xuống

Bước bốn : Chúng ta nên vận chuyển đến những nơi trồng , với những nơi  nhỏ và bán kính tốt và phù hợp với mọi khả năng làm sao trồng và chọn cây tốt nhất

Bước năm: Phải tưới mộc lan trước khi trồng để có thể hút ẩm với đất 

IV. Hướng dẫn vận chuyển và thanh toán

-Phương thức thanh toán tiền mua cây giống

Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Văn Nhất – stk: 3120 2058 84962 tại Ngân hàng NN& PTNT – AGRIBANK chi nhánh gia lâm , HàNội .

(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

– Dịch vụ vận chuyển

Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

–    Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

–    Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

– Cam kết chất lượng

–  Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.

–  Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG-  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  0867446982 – 0981.996.880

Email: hocviennongnghiep4.0@gmail.com

Website chính: http://hocviennongnghiep.com

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16681710
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn