Phân Phối Tấm Lót Sàn Cemboard Thái Lan Tại Tphcm

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn


Thị trường sản phẩm vật liệu làm sàn hiện nay khá đa dạng với nhiều loại vật liệu khác nhau, giá cả và ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng, tổng mức đầu tư mà chủ nhà hoặc đơn vị thi công sẽ sử dụng loại vật liệu phù hợp.
Loại vật liệu truyền thống được sử dụng lâu đời nhất là: Đổ bê tông. Biện pháp thi công này được sử dụng sớm và ứng dụng nhiều vào các công trình, tuy nhiên cũng bộc lộ nhiều điểm bất hợp lý. Việc tăng không gian sử dụng: Làm gác xép, gác lửng, cơi nới, cải tạo, nâng tầng...đều đòi hỏi thời gian thi công nhanh, thuận tiện, giá thành hợp lý...đây là những lý do mà việc đổ bê tông không đáp ứng được do việc chuyển bị nguyên vật liệu phức tạp, khó tập kết, ảnh hưởng đến môi trường sống hiệu tại bị xáo trộn, thời gian đưa vào sử dụng lâu, kết cấu nặng...


Với công nghệ vật liệu ngày càng phát triển, nhiều loại vật liệu mới ra đời với những ưu điểm vượt trội, hoàn toàn thay thế được việc đổ bê tông khi cần có nhu cầu về gác xép, sàn nhẹ, gác lửng, nâng tầng...

Việc sử dụng vật liệu mới có tính đột phá: tấm lót sàn CemboardThái Lan hay còn gọi là tấm lót sàn 3d...đã giải quyết triệt để các điểm yếu của vật liệu truyền thống.


Là sản phẩm nghiên cứu hoàn hảo của tập đoàn SCG Thái Lan. Kết cấu chính của tấm lót sàn Cemboard Thái Lan gồm xi măng Portland và sợi cellulose. Sản phẩm sau khi được phối trộn sẽ đưa vào dây chuyền sản xuất tự động, ép thủy lực dưới áp suất cực lớn để tạo ra các độ dày và kích cỡ định sẵn. Sau đó được đưa vào lò sấy ở nhiệt độ khoảng 1.000 o C làm cho vật liệu thêm rắn và có thể uốn cong. Tấm lót sàn Cemboard có sớ mịn, màu trắng sữa và có độ dày 3,5mm - 18mm. Có loại được tạo hoa văn vân gỗ bề mặt giống gỗ tự nhiên, là sản phẩm hoàn hảo thay thế ván ép, gỗ tự nhiên, thạch cao thông thường.

Tấm lót sàn Cemboard có khả năng chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tấm lót sàn Cemboard Thái Lan đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.


Ưu điểm của tấm lót sàn Cemboard Thái Lan


  • Chống cháy, Không mối mọt, không bám bụi
  • Chịu nước, không biến dạng, co rút, cong vênh, rạn nứt
  • Chịu lực cao, kết cấu vững chắc
  • Cách nhiệt, cách âm tốt
  • Tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng điện cho hệ thống làm mát, điều hòa
  • Giảm khối lượng so với tường gạch hay sàn bê tông truyền thống
  • Tấm xi măng Thái Lan không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Bề mặt nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao
  • Dễ thi công: có thể cưa, cắt, bào...dễ trang trí bề mặt
  • Bền hơn gấp 10 lần so với thạch cao và tấm chống cháy thông thường
  • Tuổi thọ sử dụng trên 20 năm, có thể tháo lắp nhanh chóng.

Độ dày và trọng lượng tấm lót sàn Cemboard Thái Lan:


* Độ dày:


  • Tấm làm trần :3,5mm, 4mm, 4,5mm.
  • Tấm làm vách ngăn :6mm, 8mm.
  • Tấm làm vách ngăn bao ngoài : 10mm, 12mm
  • Tấm làm sàn : 12mm, 16mm, 18mm

Tham khảo: Giá tấm lót sàn Cemboard

Đây là loại vật liệu mới đã được sử dụng rộng khắp ở các nước trên thế giới, đã và đang thay đổi cách thức thiết kế và thi công công trình, phương án thi công và hoàn thiện...Với những đặc tính phù hợp với môi trường Việt Nam, sản phẩm tấm lót sàn Cemboard càng thể hiện sự ưu việt trong những công trình đòi hỏi trọng lượng nhẹ, độ bền và chịu lực cao, chịu nước, chống cháy, chống mối mọt, thời gian thi công nhanh và giá cả hợp lý, khả năng ứng dụng linh hoạt.


Là nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm tấm lót sàn Cemboard, Công ty Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề sàn nhẹ, sàn giả đúc, sàn gác, cơi nới, nâng tầng, vách ngăn trong và ngoài nhà, vách chống ẩm,...

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng.

Xem thông số chi tiết: Tấm lót sàn Cemboard

Thông tin liên hệ:



CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC : 57/8 QL1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm

Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân:0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com
Website: http://thegioivatlieu.weebly.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioivatlieu.net


Bình luận

HẾT HẠN

0902 544 368
Mã số : 11941887
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn