Làm Sàn Giả Đúc Bằng Vật Liệu Nhẹ Cemboard X2 Có Bền Không?

399.000

1760 Tỉnh Lộ 10. Tân Tạo, Bình Tân, Tp Hcm

Làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ liệu có bền chắc, an toàn không? Là thắc mắc của rất nhiều gia chủ đang muốn tìm giải pháp xây dựng, làm sàn giả đúc hiệu quả. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí trong xây dựng nhà ở, giảm tải trọng kết cấu mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Là bài toán khiến không ít chủ thầu công trình và người dùng phải đau đầu.

Một giải pháp tối ưu để giảm chi phí xây dựng mà nhiều công trình đang áp dụng hiện nay. Chính là sử dụng vật liệu nhẹ làm sàn giả đúc mà thay thế cho giải pháp làm sàn bê tông cốt thép truyền thống. Thế nhưng còn rất nhiều người lo ngại làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ có bền không? Cùng Tất Phú cùng làm rõ hơn những phân tích bên dưới nhé.

Giải pháp làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ có bền không?


Bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu nhẹ, làm sàn giả đúc, sàn nâng, sàn gác lửng, sàn gác nhà trọ, nâng tầng để thay thế cho những vật liệu truyền thống. Phương án tốt nhất dành cho bạn chính là dùng tấm xi măng Cemboard X2 . Với các tính năng nổi bật như cách âm, cách nhiệt, không bị mốt mọt, mục nát hay cong vênh. Nên sản phẩm được ứng dụng vào mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

Khi bạn dùng tấm Cemboard X2 làm sàn giả đúc sẽ tiết kiệm đến 48% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình. Cũng như chi phí đầu tư công trình giảm. Dưới đây, là những lợi ích to lớn khi sử dụng làm sàn giả đúc.

Lợi ích thứ nhất khi dùng tấm Cemboard X2 làm sàn giả đúc.
Khi bạn đang có nhu cầu cao về nhà ở, mà kết cấu của móng, dầm nhà yếu không chịu được tải trọng lớn. Việc đập nhà đi xây lại thì tốn quá nhiều chi phí, kinh tế của bạn không đủ.

Làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ có bền không?

Tấm sàn bê tông nhẹ không chỉ dễ dàng xây dựng, thi công nhanh mà còn cho ra chất lượng sàn vững chắc như mong đợi.

Nếu xây thêm tầng bằng cách đổ bê tông thì quá nặng. Móng sẽ không chịu được dẫn đến nguy cơ bị sụt, lún. Phương án dành cho bạn đó chính là sử dụng tấm xi măng cemboard X2. Một loại vật liệu nhẹ, hiện đang được sử dụng rất nhiều cho việc nâng tầng tại các căn nhà có nền móng yếu.

Lợi ích thứ hai khi dùng tấm Cemboard X2 làm sàn giả đúc.


Làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ có bền không? - 2

Làm sàn bằng tấm xi măng Cemboard X2 đem lại rất nhiều lợi ý cho người dùng

Trọng lượng tấm Cemboard chỉ bằng 1/3 so với tấm bê tông nhẹ có cùng kích thước. Dễ dàng thi công, hơn nữa tấm cũng không gây ra bụi bặm như các vật liệu khác. Ngoài ra, tấm là vật liệu xanh thân thiện với môi trường.

Lợi ích thứ ba khi dùng tấm Cemboard X2 làm sàn giả đúc.

Làm sàn giả đúc bằng vật liệu nhẹ có bền không? - 4

Làm sàn giả đúc băng tấm xi măng nhẹ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến đó là tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nếu so sánh với việc đổ bê tông truyền thống.

Công ty TNHH SX TM DV Thuận Thông là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh lực phân phối vật liệu xây dựng. Lựa chọn những sản phầm của Thuận Thông cho công trình của mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Là những tấm xi măng nhẹ cemboard X2 chính hãng, giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, giá rẻ. Đồng thời Thuận Thông có đội ngũ thợ kỹ thuật và nhân viên giỏi sẽ phục vụ quý khách chu đáo, tận tình nhất.

Wedsite: cemboard.com.vn / goodboard.vn
Hotline: 0944 083 427 / 0967555550

Bình luận

0944 083 427
Mã số : 16412404
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn