Uu Điểm Nổi Bật Của Tấm Cemboard X2 Làm Vách Ngăn

171.000

1760 Tỉnh Lộ 10. Tân Tạo, Bình Tân, Tp Hcm


Làm vách ngăn từ tấm cemboard X2 ngày nay không còn là xa lạ trong thiết kế xây dựng nhà cửa hay văn phòng của nhiều khu công trình. Tấm cemboard giúp các công trình dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí và không gây bí bách như các vật liệu thông thường, không gian sẽ thoáng đãng hơn. Đặc biệt tấm Cemboard X2 làm vách ngăn đang được sử dụng và ưa chuộng ngày nay.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653642413-vbw.png

Tìm hiểu 8 ưu điểm của tấm cemboard X2 làm vách ngăn

Hiện nay ở Việt Nam, tấm Cemboard được sản xuất tại Việt Nam phù hợp và có ưu điểm tối ưu đối với người dùng.

1. Tấm xi măng Cemboard X2 là gì?

· Tấm Cemboard X2 gồm nhiều thành phần và chủ yếu là xi măng dăm gỗ, hoặc xi măng dăm xenlulo nên nó bền chắc như bê tông mà có độ dẻo dai như gỗ, nhiều nơi coi nó chính là tấm xi-măng dăm gỗ, có thiết kế hai mặt nhẵn, màu xám xi măng.

· Tấm Cemboard X2 được nhiều công trình xây dựng thay thế ván gỗ, gạch, xi măng, nó được sử dụng để lót sàn, làm gác lửng, sàn đúc giả, ốp vách, ốp trần. Nó tạo hiệu quả cao bới đặc tính và những đặc điểm như nhẹ, bền chắc như bê tông, dẻo dai như gỗ, chống mối mọt, chống nước.

· Tấm Cemboard X2 được sử dụng rất nhiều, nhưng hiện nay đang được rất nhiều công trình ưu chuộng sử dụng tấm Cemboard X2 làm vách ngăn bởi đặc tính nhẹ và bền chắc.

2. 8 ưu điểm của tấm Cemboard làm vách ngăn

· Tấm Cemboard X2 có khả năng chịu được độ ẩm cao: ưu điểm và có đặc tính chống nước nên nó có khả năng chịu được độ ẩm cao, giúp bạn không lo lắng bị thấm nước dẫn đến giảm độ bền của vách ngăn. Vì có đặc tính chống nước nên nó được thiết kế làm vách ngăn nhà vệ sinh, phòng tắm hoặc những nơi thường xuyên bị ẩm.

· Tấm Cemboard X2 có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt: đây cũng là một ưu điểm vượt trội của tấm cemboard X2, giúp nó là lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình xây dựng. Một tấm Cemboard X2 có chiều dày tương đương với chiều dày của bức tường gạch 110mm nhưng lại có đặc tính là cách âm tốt hơn so với tường gạch bởi chất liệu của nó.

· Tấm Cemboard X2 còn có khả năng chống nấm mốc, chống hóa chất và chống cháy: đây là ưu điểm vô cùng vượt trội và làm hài lòng người sử dụng. Chính vì ưu điểm này mà nó được lựa chọn dùng tấm Cemboard làm vách ngăn trong rất nhiều công trình.

· Tấm Cemboard X2 làm vách ngăn có trọng lượng nhẹ: bởi đặc tính nhẹ chính vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong cách công trình của những tòa nhà cao tầng


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653641965-yna.jpg

Tấm cemboard có trọng lượng nhẹ

· Tấm Cemboard X2 dễ dàng tháo dỡ và lau chùi: bởi đặc tính nhẹ nên nó rất dễ mang lại và vận chuyển, dễ dàng tháo dỡ, và đặc tính đặc biệt của nó nên nó không bám bẩn nên rất dễ lau chùi.

· Tấm Cemboard X2 chắc chắn và an toàn: chắc chắn bởi thành phần nó có xi măng, dẻo dai bởi có dăm gỗ, chất liệu an toàn bởi nó có độ bền và chịu được áp lực tốt.

· Tấm Cemboard X2 chống côn trùng bởi chất liệu xi măng trộn dăm gỗ nên chống được mối mọt, chống ẩm mốc. Đây là đặc tính giúp nó trở thành ưu điểm lớn, là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế khi chọn lựa chất liệu xây dựng công trình.

· Tấm Cemboard X2 thời gian sử dụng lâu: Bởi tấm Cemboard X2 có đặc tính và độ bền cao, chịu được áp lực lớn chính vì vậy tấm Cemboard X2 có thời gian sử dụng lâu bền.


8 ưu điểm nổi bật của tấm Cemboard X2 làm vách ngăn - 4

Tấm cemboard có độ bền cao

3. 5 lý do chọn tấm Cemboard làm vách ngăn tại Thuận Thông

1. Thuận Thông có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phương châm làm việc năng động tận tâm, tạo sự tin tưởng và hài lòng từ những vị khách khó tính nhất.

2. Giá thành Thuận Thông cung cấp là giá bán sỉ, bán lẻ tốt nhất thị trường.

3. Thuận Thông chuyên cung cấp những vật liệu có chất lượng tốt, giá thành phải chăng tới tận tay người tiêu dùng, chất lượng luôn luôn là tốt nhất trong top những nhà cung cấp sản phẩm.

4. Chính sách hỗ trợ và vận chuyển luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, luôn luôn tận tâm từ khâu hỗ trợ và vận chuyển

5. Giao hàng đúng, đủ số lượng, đủ chủng loại như yêu cầu trong đơn hàng, đảm bảo hoàn tiền nếu có vấn đề chất lượng và khâu giao hàng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà tấm Cemboard X2 làm vách ngăn đang là lựa chọn được những nhà thiết kế ưu tiên sử dụng và ưa chuộng trong khâu chọn vật liệu hiện nay. Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn trong việc chọn tấm cemboard làm vách ngăn. Có vấn đề cần tư vấn xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Websitecemboard.com.vn hoặc goodboard.vn; qua Hotline: 038.3839.888
 




 

Bình luận

0383 839 888
Mã số : 16412401
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn