Cập Nhật Bảng Giá Thép Mạ Nhôm Kẽm Siêu Nhẹ Làm Mái Nhà Tốt Nhất Hiện Nay

20.000

Lầu 1,170-170Bis Bùi Thị Xuân, P.phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.hcm

THÉP MẠ NHÔM KẼM TRỌNG LƯỢNG NHẸ-GIẢI PHÁP SỐ 1 CHO THI CÔNG MÁI NHÀ

 

1.Thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ là gì

 1.1 Các loại thép mạ nhôm kẽm và ứng dụng

 1.2 Thông số kỹ thuật thép mạ nhôm kẽm

2. Thuyết minh kỹ thuật thép mạ nhôm kẽm Steeltruss®

 2.2 Ưu điểm của thép mạ Steeltruss®

3. Giá thép mạ nhôm kẽm Steeltruss®

4. Dự án sử dụng thép mạ nhôm kẽm Steeltruss®

 










Như chúng ta đã biết, thép là một loại vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Tuy nhiên, do một số hạn chế của thép truyền thống. Mà sự ra đời của thép mạ nhôm kẽm là giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống giàn khung kèo thép mái. Tại sao lại nói như vậy? Thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ có những đặc điểm gì nổi bật chăng? Thật vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!  giá vạt tư thép mạ nhôm kẽm steeltruss














1.Thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ là gì

Thép mạ nhôm kẽm là loại thép có cường độ cao. Được phủ bao bọc bên ngoài lớp mạ kẽm cao cấp. Và ngoài cùng là lớp nhôm. Giúp cho lõi thép bên trong không bị gỉ sét. Nhằm đảm bảo được thép an toàn. Và chống lại quá trình oxy hóa.Thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Chúng được sử dụng để xây dựng nhà tiền chế. Được sử dụng để thi công kết cấu nhà xưởng, nhà kho,… Đặc biệt, thép mạ nhôm kẽm được ứng dụng phổ biến để thiết kế, lắp dựng hệ khung kèo thép mái lợp ngói. Và ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong rất nhiều các công trình khác. Bởi loại thép mạ này có nhiều đặc tính và ưu điểm ưu việt. Giúp khắc phục tối đa những hạn chế của loại thép xây dựng thông thường  

Thép mạ nhôm kẽm là loại thép với lớp phủ hợp kim gồm nhôm và kẽm. Lớp thép lõi là kim loại dạng tấm màu trắng bạc và có cường độ cao. Phần kẽm chiếm khoảng 43%- 45% trong lớp hợp kim với tác dụng bảo vệ lớp thép lõi nền. Lớp nhôm bao bọc ngoài cùng tạo ra tấm phủ ô-xit nhôm giúp thép tránh những tác động từ thời tiết khắc nghiệt.

Thép mạ nhôm kẽm được thiết kế đảm bảo những tiêu chuẩn phù hợp với thi công. Độ cứng của loại thép này đạt tương đương 5500 kg/cm2. Trọng lượng của lớp mạ hợp kim được sản xuất tối thiểu là 100 – 150-200g/m2. Thép mạ nhôm kẽm thường được sản xuất với tiết diện thanh C hoặc thanh Omega. 

Phần kẽm chiếm 43-45% ở trong lớp hợp kim. Lớp nhôm bên ngoài cùng tạo ra tấm phủ oxit nhôm có công dụng tránh tác động từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG NHÀ VIỆT

1.1 Các loại thép mạ nhôm kẽm và ứng dụng

Thép mạ nhôm kẽm được rất được ưa chuộng trong việc thi công kết cấu mái cho những năm gần đây. Một số loại thép mạ nhôm kẽm sau được ưu tiên sử dụng dựa vào tính năng, độ chống gỉ và phù hợp vào công năng sử dụng của từng loại công trình.

Thép mạ nhôm kẽm màu trắng AZ100 G550: Đây là màu thép được nhiều người sử dụng hơn cả vì sự tiện lợi , thẩm mỹ dễ phối với màu sơn hơn cả.Mặc dù có độ mạ thấp hơn loại màu vàng màu xanh nhưng tính năng cốt lõi là chống gỉ vẫn không thể thiếu cho loại thép này.

  thép mạ steeltruss màu trắng

Thép mạ nhôm kẽm màu xanh AZ150 G550: Thép mạ nhôm kẽm màu xanh có độ mạ 150 g/m2. Thép mạ phủ sơn xanh tạo nên sự khác biệt và đẹp mắt, thích hợp cho những công trình gần biển. Việc kết hợp màu thép này với những loại ngói sặc sỡ chắc chắn đem đến sự khác lạ cho công trình của bạn.

thép mạ nhôm kẽm steeltruss màu xanh

Bình luận

HẾT HẠN

0902 369 078
Mã số : 17389604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn