Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Inbox Fanpage Facebook Với Shop Online

100.000

Hà Nội

Quá tải tin nhắn, bình luận Facebook là một việc cực kỳ nguy hiểm. Việc không thể phản hồi những tương tác từ khách hàng sẽ là con dao giết chết fanpage bán hàng của bạn. Vậy làm thế nào để tình trạng này không xảy ra? Cùng tìm hiểu về phần mềm quản lý inbox Abit, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Phần mềm quản lý inbox fanpage Facebook, một trong những ứng dụng phần mềm giúp các đơn vị kinh doanh quản lý tập trung và đồng bộ tin nhắn, bình luận từ khách hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook sẽ mang lại cho bạn những lợi ích như:

1. Chức năng auto like, auto reply comment, ẩn comment

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng phần mềm này chính là chức năng auto like, auto reply comment, ẩn comment khi khách hàng vừa để lại bình luận. Lúc này,  Fanpage sẽ tự động bấm “thích” và cám ơn bình luận đó. Đặc biệt, khi bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn bớt notifications mà giúp bạn tương tác ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và không bao giờ bỏ lỡ khách hàng.

Ngoài ra, trong quá trình livestream, bán hàng và khách hàng để lại bình luận tại Fanpage nhưng bạn lại không kịp trả lời họ. Lúc này, phần mềm quản lý sẽ tự động ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như: SĐT, email, địa chỉ,... đề phòng đối thủ cướp khách hàng của bạn.

2. Gộp dữ liệu trên nhiều Fanpage, Landing Page, sàn TMĐT

Dữ liệu khách hàng bao gồm những thông tin cơ bản (SĐT, email, địa chỉ,...) và lịch sử trò chuyện, mua hàng. Việc đồng bộ hóa dữ liệu này trên tất cả các trang Fanpage và Landing Page sẽ giúp bạn có thể nhận dạng đối thủ loại bỏ họ. Ngoài ra, dựa trên lịch sử trò chuyện bạn cũng có thể nhanh chóng xác định được thói quen và sở thích mua hàng của những khách hàng để dễ dàng chăm sóc. Phần mềm giúp quản lý tin nhắn, bình luận nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sẽ không còn tình trạng bỏ sót hay chậm trễ trong quá trình phản hồi thông tin khách hàng.

3. Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Chỉ cần khách hàng ấn nút “like” hoặc để lại bình luận trên page, phần mềm quản lý Fanpage sẽ chủ động gửi tin nhắn hỏi thăm nhu cầu của khách tại messenger và cũng sẽ tự động lưu lại thông tin khách hàng. Khi cửa hàng, Fanpage có chương trình khuyến mãi, tri ân... bạn chỉ cần nhập nội dung đó vào phần mềm và nó sẽ giúp bạn gửi thông tin này đến tất cả các khách hàng đã từng mua hàng trước đó.

4. Thiết lập đơn hàng và liên kết với bên giao hàng

Phần mềm sẽ giúp bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp trên điện thoại và liên kết với các công ty giao hàng lớn như: Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express, EMS…  để họ nhận đơn và đem giao cho khách hàng. Đồng thời tự động tính phí vận chuyển, đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng và dễ dàng tra cứu đối soát thanh toán.

5. Quản lý và đánh giá nhân viên

Thông qua phần mềm, bạn có thể quản lý nhân viên một cách dễ dàng, từ xa.  Đồng thời bạn cũng có thể thông qua đánh giá của khách hàng để biết được nhân viên của mình có hoàn thành tốt công việc hay không, có những chính sách thưởng phạt hợp lý cho mỗi nhân viên.

6. Lập báo cáo, thống kê

Phần mềm sẽ tổng hợp lượng tương tác, đơn hàng, doanh thu từ kênh Facebook cho bạn theo ngày, tuần, tháng, quý, năm… Từ đó bạn sẽ biết được chính xác tình hình kinh doanh của mình để đưa ra những phương hướng phát triển phù hợp.

Chỉ với phần mềm quản lý inbox Abit, các đơn vị kinh doanh đã có thể quản lý đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí TẠI ĐÂY để nhận ngàn ưu đãi từ Abit.

Chúc bạn thành công.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16214234
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn