Đồng Bộ Quản Lý Đơn Hàng Supership Trên Phần Mềm Abit Tại Kiên Giang

100.000

Hà Nội

SuperShip một trong những gương mặt “gửi vàng” của không ít các shop thời trang uy tín và cộng đồng kinh doanh online. Và hiện nay, đơn vị vận chuyển đã được đồng bộ và tích hợp quản lý trên phần mềm quản lý bán hàng Abit, nhằm rút ngắn quy trình quản lý vận đơn và đạt được hiệu quả cao trong quá trình kinh doanh.

1. Tại sao nên đồng bộ vận đơn SuperShip lên Abit

Đứng trong vai trò là người chủ hoặc quản lý shop kinh doanh, bạn thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như:

+ Quản lý đơn hàng khó khăn từ nhiều nguồn

+ Quản lý kho hàng phức tạp, thất thoát hàng hóa vô lý

+ Tra cứu đơn mất nhiều thời gian và phản hồi cho khách chậm

+ COD với đơn vị vận chuyển chênh lệch

 + Tỷ lệ HOÀN quá cao

Sau một thời gian sử dụng tất cả đơn vị vận chuyển, bạn tin tưởng SuperShip vì giao hàng nhanh, uy tín và nhiều khuyến mại. Nhưng tình trạng quản lý kém vẫn chưa được cải thiện. Vấn đề ở đây không hoàn toàn do hãng vận chuyển, mà là ở quy trình quản lý “có vấn đề”.

Bạn đang tìm một giải pháp ĐỒNG BỘ – QUẢN LÝ VẬN ĐƠN SUPERSHIP và nhiều hãng khác nếu khách có yêu cầu. Abit chính là đáp án hoàn hảo cho cửa hàng online & offline của bạn:

+ Quản lý đơn hàng, khách hàng đa kênh tập trung

+ Chăm sóc, phản hồi khách hàng trên Fanpage thương hiệu mọi lúc mọi nơi.

+ Quản lý nhập-xuất-tồn đơn giản, trực quan

+ Đồng bộ đơn hàng, quản lý trạng thái, tiến trình chuyển phát đơn

+ Inbox tiến trình đơn hàng tự động cho Khách hàng chủ động nhận đơn

+ Đối soát COD, tính tiền thu hộ, tiền hàng, tiền ship, tỷ lệ hàng hoàn tự động 100%.

Khi Abit được đồng bộ vận đơn với SuperShip thì người sử dụng sẽ có được rất nhiều lợi thế để tối ưu quá trình xử lý đơn và giao hàng cho khách. Chưa kể đến là 2 đơn vị này còn áp dụng nhiều CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI hấp dẫn: Tặng 6 tháng sử dụng phần mềm Abit, tặng 2000 đơn giao miễn phí toàn quốc,…

2. Cách đồng bộ vận đơn SuperShip lên Abit

Bước 1: Truy cập vào Abit Web tại địa chỉ abitstore.vn và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Để kết nối với SuperShip, các bạn vào Cấu hình -> Kết nối vận chuyển, các bạn tích chọn đơn vị SuperShip. Nếu đã có tài khoản từ trước, bạn tích chọn Đã đăng ký SuperShip trước đây, nếu chưa có bạn tích vào Chưa đăng ký SuperShip.

Thao tác đăng nhập tài khoản của SuperShip

Bước 3: Nếu đã có tài khoản SuperShip rồi, bạn điền các thông tin vào form:

  • Email: Email của tài khoản SuperShip của bạn

  • Mật khẩu: Mật khẩu của SuperShip.

Bạn tùy chọn các cấu hình cho dịch vụ vận chuyển của Shop mình sau đó ấn Lưu thông tin.

Bảng thông tin để đồng bộ dữ liệu từ Supership lên Abit

Hiển thị cước tạm tính : Abit dự đoán cước từ bảng giá của SuperShip và quãng đường tính theo bản đồ Google Maps.

Thu COD: SuperShip đang miễn phí thu hộ cho các đơn hàng

Gói dịch vụ: Gói tốc hành (cho tất cả đơn nội và ngoại tỉnh). Gói tiết kiệm (áp dụng cho đơn nội tỉnh) – tính theo thông tin địa chỉ ở cài đặt của shop

Ghi chú: lời nhắn dành cho shipper lấy hàng (qua lấy sáng/chiều, trong mấy giờ, lượng nhiều hay ít, đơn đi ngày một hay theo chu kỳ,..).

Như vậy là đã hoàn tất việc cấu hình SuperShip với Abitstore, ngoài ra bạn có thể xem thêm Chính sách vận chuyểnThông tin liên hệ.

VIDEO HƯỚNG DẪN: https://www.youtube.com/watch?v=mRPRDzBVcnI

3. Đẩy vận đơn SuperShip hàng loạt nhanh chóng

Bước 1: Vào mục Xử lý đơn hàng -> Đơn hàng theo NV. Tích chọn các đơn hàng đã xử lý xong và cần đẩy sau đó click Gửi đơn.

Bước 2: Ở bảng chọn Xác nhận gửi nhiều vận đơn, tích vào đơn vị SuperShip và chọn tài khoản, chọn kho hàng. Cấu hình vận chuyển là cài đặt từ đầu của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa, điền tất cả thông tin cần thiết cho lần đẩy đơn này. Sau đó bạn nhấn Gửi đơn hàng.

Xác nhận gửi nhiều đơn qua Supership

Bước 3: Mở trang web của SuperShip và đăng nhập. Ở phần Quản lý đơn hàng, bạn sẽ thấy đầy đủ toàn bộ đơn mà bạn vừa đẩy từ Abit sang. 

Nếu cần hủy đơn, có thể thao tác luôn trên trang web của SuperShip hoặc hủy trực tiếp trên Abit. Tích chọn các đơn hàng cần Hủy sau đó ấn Hủy vận đơn, chọn SuperShip. Ghi lý do hủy và bấm Hủy đơn hàng là xong.

4. Tạm kết

Trên đây là những thao tác khi đồng bộ vận đơn từ SuperShip qua phần mềm Abit. Bạn có thể tham khảo thêm cách đồng bộ đơn từ GHN, GHTK, J&T Express, Viettel post, VNpost qua blog Abit của chúng tôi.

Ngoài tính năng quản lý giao hàng, Abit còn là trợ thủ đắc lực giúp chủ shop kiểm soát toàn diện. Hỗ trợ tương tác Fanpage (tự động inbox, comment, ẩn, lọc SĐT). Kiểm soát tồn kho và xuất nhập chặt chẽ, tránh thất thoát. Quản lý nhân viên từ xa trong lúc chủ đi vắng. Lưu trữ data tự động, ghi âm cuộc gọi Telesales. Chăm sóc khách hàng hoàn hảo trong và sau bán. Tạo đà thúc đẩy doanh thu và hiệu quả kinh doanh lên đáng kể.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16150525
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn