Top 4 Nồi Nấu Rượu Phù Hợp Với Các Cơ Sở, Hộ Gia Đình Sản Xuất Rượu Nhỏ Lẻ

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Hiện nay, một số hộ gia đình đang có ý định thay đổi từ phương pháp nấu rượu truyền thống bằng củi sang nồi nấu rượu bằng điện, nhưng vì là hộ gia đình quy mô nấu rượu chưa lớn, vậy thì nên sử dụng nồi nấu rượu như thế nào thì phù hợp?

Trước khi mua sản phẩm bất kì, chúng ta đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá thành, địa chỉ bán hàng uy tín,... tìm hiểu nhiều nơi để làm sao tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Trong ngành sản xuất rượu cũng vậy, dù rằng trên thị  trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp các loại thiết bị rượu. KAG sẽ giúp mọi người lựa chọn nồi nấu rượu phù hợp với quy mô cũng như tài chính dành cho hộ gia đình.

Top 4 loại nồi nấu rượu được các hộ gia đình sử dụng nhiều 

Nồi nấu rượu đa năng

Nồi nấu rượu đa năng là sản phẩm nồi nấu rượu 2 trong 1, có khả nấu cơm và chưng cất rượu. Với thiết kế các khay tròn phía trong lòng nồi nấu rượu tương tự như khay cơm trong tủ nấu cơm. Lần lượt xếp các khay tròn được bỏ gạo và thêm nước rồi đưa vào lòng nồi, nấu trong 45 phút – 60 phút.

Nồi nấu rượu đa năng

Nồi nấu rượu đa năng có thể tiết kiệm được tiền vốn đầu tư tủ nấu cơm công nghiệp mà cơm không bị khê cháy, không cần đảo cơm liên tục như các nồi đun củi khác.

Nồi nấu rượu 20kg/mẻ

Nồi nấu rượu bằng điện công suất 20kg gạo/mẻ thay thế nổi nấu rượu bằng củi truyền thống, vừa nâng cao năng suất và chất lượng rượu, vừa mang lại sự chuyên nghiệp.

Nồi nấu rượu 30kg/mẻ

Nồi nấu rượu 30 kg/mẻ (dung tích 150 lit) là một trong những sản phẩm bán chạy của dòng sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện mà KAG phát triển theo hướng công nghệ mới, giúp nấu rượu không khê cháy, nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm hơn. Nồi cất rượu 30kg/mẻ được sử dụng nhiều bởi các hộ gia đình nhỏ, dùng điện dân dụng với quy mô 30 – 60L mỗi ngày.

Nồi nấu rượu 50kg/mẻ

Nồi Nấu Rượu, Nồi Chưng Cất Rượu 50kg/mẻ có dung tích 250L, là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến trên thị trường. Nồi chưng cất 50kg/mẻ của KAG ra đời nhằm thay thế phương pháp nấu rượu thủ đồng thời đưa công nghệ sản xuất rượu VSATTP tiêu chuẩn, áp dụng cho các xưởng nấu rượu trung bình mỗi ngày bán ra 50-200 lit rượu.

Thiết bị kèm tủ điện tự động giúp người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 độ C - 400 độ C  và cài đặt hẹn giờ thời gian nấu phù hợp với lượng nguyên liệu trong nồi nấu.

Tại sao nên sử dụng nồi nấu rượu bằng điện tự động

Mặc dù hiện nay, vẫn còn một vài nơi nấu rượu theo phương pháp truyền thống, nhưng có thể nói rằng hiện nay, nồi nấu rượu bằng điện tự động đã phổ biến và được mọi người tích cực sử dụng nhằm phục vụ quá trình sản xuất rượu, nâng cao năng suất cũng như chất lượng rượu thành phẩm. 

Nhà nước cũng khuyến khích các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh rượu nên mở rộng mô hình kinh doanh đầu tư hệ thống trạng thiết bị nấu rượu hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng rượu cũng như giảm tối đa các loại rượu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Bộ thiết bị nấu rượu hiện đại cũng là tiền đề cho việc nhà nước công nhận cơ sở sản xuất rượu đạt tiêu chuẩn VSATTP theo đúng quy định của Bộ Y Tế, đủ điều kiện được cấp giấy phép kinh doanh, giấy phép bán buôn, bán lẻ rượu.

Hệ thống chưng cất rượu

Mỗi hộ gia đình hay cơ sở sản xuất kinh doanh rượu đều có những quy mô khác nhau vì thế để lựa chọn cho mình một bộ nồi nấu rượu có công suất như thế nào để phù hợp với quy mô cũng như cần những thiết bị gì để phục vụ cho quy trình sản xuất rượu sạch, đảm bảo chất lượng. 

Để tìm hiểu sâu hơn về các thiết bị chưng cất rượu, máy lọc rượu, tủ nấu cơm, hay bất kì thiết bị hỗ trợ quy trình sản xuất rượu nào, các bạn có thể tìm hiểu thêm ở website KAG Việt Nam.

KAG Việt Nam với kinh nghiệm lâu đời về cung cấp các máy móc công nghệ cho ngành rượu, đảm bảo sẽ cho bạn thấy những thiết bị máy móc chất lượng nhất cũng như làm thế nào để có thể giúp cơ sở sản xuất rượu của bạn đạt được những bước phát triển mới trong thị trường rượu đầy tiềm năng những cũng đầy sự cạnh tranh, thách thức.

Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị cung cấp thiết bị sản xuất rượu chất lượng, uy tín. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16483662
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn