Vòi Nước Rửa Chén Inox 304 Hai Đường Nước Nóng Lạnh

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Chất liệu inox 304 đúc nguyên khối được gia công tỷ mỉ giúp sản phẩm bền bỉ, tính thẩm mỹ cao.

 

+ Kiểu dáng tinh tế, chắc chắn 

 

+ Dây rút kéo ra vào giúp tiện lợi khi người sử dụng

 

+ Lõi trộn bền bỉ, tay gật gù mềm mại

 

+ Vòi nóng lạnh kết hợp 2 chế độ phun nước

 

+ Có nhiều chế độ nước khi sử dụng

 

+ Cần vòi xoay được 360 độ sử dụng tiện lợi 

 

+ Lõi van bằng gốm độ bền cao

 

+ Thân dưới vòi Đúc kỹ thuật cao ngăn ngừa dò gỉ nước.

 

+ Chế độ bảo hành đảm bảo yên tâm sử dụng

 

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

 

2. Đánh giá chi tiết Vòi Nước Rửa Chén Inox 304 GDV304

2.1. Kiểu dáng tinh tế và sang trọng 

Vòi Nước Rửa Chén Inox 304 Hai Đường Nước Nóng Lạnh là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu dáng thiết kế thông minh và chất liệu chất lượng cao. Sản phẩm mang đến trải nghiệm vượt trội cho không gian phòng bếp nhà bạn.

 

Tích hợp 2 đường nước NÓNG – LẠNH, vòi nước inox 304 không chỉ đảm bảo sự tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm diện tích và nước sạch hiệu quả.

 

2.2. Thiết kế xoay 360 độ tiện lợi

Được trang bị khả năng xoay 360 độ,  vòi rửa chén inox 304 di chuyển đến vị trí mong muốn. Điều này đảm bảo tiện lợi khi rửa chén đĩa, nồi chảo và những công việc vệ sinh khác trong nhà bếp. Thân vòi nước rửa chén thông minh có đĩa xoay siêu bền, đảm bảo sự ổn định và mượt mà khi sử dụng.

 

2.3. Áp lực nước và hiệu suất tiết kiệm của vòi nước rửa chén inox 304 

Vòi nước rửa chén cao cấp hoạt động hiệu quả ở áp lực nước nhanh và mạnh, phù hợp sử dụng trong hầu hết các hệ thống cấp nước. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn và tiết kiệm nước hiệu quả. Với mẫu vòi nước rửa chén inox 304, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nước và tiền bạc trong quá trình sử dụng hàng ngày.

 

3. Chất liệu inox 304 mạ bóng bền đẹp

Vòi nước rửa chén bát được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, mạ bóng sáng bóng, tính thẩm mỹ cao và bền chắc. Chất liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét, chịu được áp lực cao. Đảm bảo sử dụng vòi nước nóng lạnh 304 bền bỉ  trong thời gian dài sử dụng. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, vòi rửa bát Buchen BU639 sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bếp của bạn.

 

 4. Những lý do nên mua Vòi Nước Rửa Chén Inox 304 

  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn: vòi nước inox bồn rửa chén GDV304 được đúc từ Inox SUS 304 tinh khiết, không Chì (Pb), đảm bảo thân thiện với sức khỏe và môi trường.
  • Ống xoay 360 độ nhẹ nhàng và tiện dụng:  Các khớp nối được thiết kế với các tầng roong cao su chắc chắn, giúp sản phẩm không bị rò rỉ khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Màu sắc độc đáo và sang trọng: Sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh inox 304 có màu Inox SUS 304 trắng vàng đặc trưng, tạo nét sang trọng và độc đáo riêng. Mang đến gian bếp nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp. 
  • Chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh: Vòi nước rửa chén được làm từ inox 304 dày có độ bóng cao, chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch ngăn.  Vòi có chất lượng cao, đảm bảo không để tích tụ vi khuẩn. Bề mặt vòi nước rửa chén inox 304 có độ bóng mờ, chống bám bẩn, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng.

5. NỘI THẤT VIVA - Địa chỉ mua vòi nước bồn rửa chén uy tín, chính hãng với giá tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay, có không ít địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp nói chung và các mẫu vòi nước bồn rửa chén nói riêng. Trong đó, Nội thất Viva là một trong những lựa chọn đáng tin cậy, độ uy tín cao bạn không thể bỏ qua. 

 

Không đơn thuần là sản phẩm gia dụng thông thường, mà các mẫu vòi nước bồn rửa chén tại Viva còn là một tác phẩm nghệ thuật.  Mẫu vòi nước rửa chén inox 304 đảm bảo mang đến bạn sự hài lòng. Bởi chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, tính năng thông minh và hiệu suất tiết kiệm nước cao. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian bếp sự tinh tế và độc đáo. 

 

Hãy truy cập https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/voi-rua-chen-bat/ để khám phá và đặt hàng vòi rửa bát GDV304 và các sản phẩm vòi rửa bát khác cho không gian nhà bếp hoàn hảo của bạn.

 

Nội thất Viva cam kết:

  • Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, bảo hành vĩnh viễn phần inox
  • Mua giá tốt tại noithatviva.vn, hàng chính hãng nhập khẩu, chất lượng cao.
  • Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá từ 10%-50% tùy sản phẩm và thời điểm mua hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp 0% cho các khách hàng có nhu cầu.
  • Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng.
  • Bảo hành từ 12 tháng đến 60 tháng.
  • Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chuyên nghiệp, tận tâm;
  • Giao hàng nhanh, luôn cố gắng giao hàng sớm đến tay khách hàng.

------------------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/voi-rua-chen-bat/voi-nuoc-rua-chen-inox-304-hai-duong-nuoc-nong-lanh.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17466417
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn