Kích Thước Tôn Khổ Cuộn

Liên hệ

152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Tôn cuộn từ lâu nay đã được hầu hết các công trình trên khắp cả nước sử dụng nhờ vào độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và rỉ sét tốt. Có nhiều kích thước tôn khổ cuộn để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với công trình của mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Thịnh Phát nhé!

 

>> Xem thêm tại đây!

Tôn cuộn

Hiện nay, tôn cuộn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, điển hình là chế tạo máng cáp để phục vụ cho việc treo đỡ, dẫn hướng cho toàn bộ dây dẫn điện, dây cáp điện,… Cùng tìm hiểu toàn bộ các quy trình sản xuất máng cáp điện qua video dưới đây:

>> Xem thêm: Sản phẩm máng cáp Thịnh Phát

>> Xem thêm: Sản phẩm thang cáp Thịnh Phát

Nhà máy Thịnh Phát với diện tích gần 10,000m2 tại Hà Đông

Vận tải Thịnh Phát

1. Tôn cuộn là gì?

Tôn cuộn mạ màu

Tôn cuộn là một trong những sản phẩm của quá trình sản xuất thép cán nguội. Hiện nay, trên thị trường sản xuất rất nhiều các loại tôn cuộn bao gồm: Tôn cuộn mạ kẽm, tôn cuộn mạ màu, tôn cuộn inox, tôn cán sóng,…

Tùy thuộc vào từng đặc điểm của mỗi loại mà màu sắc, độ dày tôn cuộn mỏng, tôn cuộn dày và cách sử dụng cũng khác nhau.

Để tìm hiểu về tôn mạ kẽm, có thể tham khảo đường link dưới đây:

>> https://thinhphatict.com/tieu-chuan-ton-ma-kem

2. Kích thước tôn khổ cuộn


Tiêu chuẩn

Quy cách sản phẩm

Độ dày (mm)

0.16 ÷ 0.8

Chiều rộng (mm)

914 ÷ 1250

Trọng lượng cuộn (tấn)

Tối đa 10

Độ dày lớp màng sơn (µm)

06 ÷ 30

Kích thước tôn khổ cuộn được dùng chủ yếu vào việc sản xuất máng điện công nghiệp. Máng cáp 200x100 giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho hệ thống đường dây cáp điện của các công trình, đồng thời tránh khỏi sự xâm hại của môi trường xung quanh và điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt. 

Máng cáp được sản xuất tại nhà máy Thịnh Phát theo quy trình khép kín, hiện đại đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Cùng dạo quanh một vòng nhà máy Thịnh Phát qua video dưới đây bạn nhé!

Xuất hàng máng cáp sơn tĩnh điện màu đỏ tại nhà máy Thịnh Phát 

Máng cáp sơn tĩnh điện

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp

3. Ứng dụng của tôn cuộn

Sản xuất tôn cuộn mạ màu

Vì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên tôn cuộn hiện đang được ưa chuộng trên thị trường bởi các ưu điểm sau:

  • Có khả năng chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian: Do tôn cuộn được sản xuất trong quá trình thép cán nguội nên lớp phủ bảo vệ tôn đặc biệt chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ set. Chính nhờ ưu điểm này mà tôn cuộn có tuổi thọ tương đối cao, bền bỉ với thời gian. Tôn mạ nhôm kẽm có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm.
  • Tôn cuộn có tính thẩm mỹ cao nhờ vào bề mặt sáng bóng và màu sắc rõ nét: Thông qua quá trình mạ màu và phủ sơn, tôn cuộn có thể tạo màu và bắt sáng cực kì tốt, giúp tăng tính thẩm mỹ và gia tăng độ bền cho các công trình.
  • Dễ dàng cán sóng và kết hợp với các vật liệu khác: Tôn lạnh màu khi kết hợp với vật liệu Pu sẽ có khả năng chống nóng tốt, chống ồn để lắp đặt cho nhà dân dụng hay các công trình đòi hỏi khả năng chịu nhiệt, cách âm.
  • Tôn được cán mỏng và chia thành từng cuộn, thuận tiện trong việc vận chuyển. Ngoài ra, tôn cũng được thiết kế có khả năng định hình và chống va đập, thích hợp với nhiều môi trường sống khác nhau. Điển hình là trong việc chế tạo máng điện sơn tĩnh điện.

Để lựa chọn và thiết kế được các hệ thống thang máng cáp thích hợp nhất, điều quan trọng nhất là tính toán đến tải trọng mà hệ thống này sẽ phải gánh chịu. Tìm hiểu lời giải đáp ngay tại đây!

Chấn/ gấp máng cáp

Máy lốc thang máng cáp 

4. Các loại tôn cuộn phổ biến tại thị trường Việt Nam

Nhờ vào sự linh hoạt và tính ứng dụng cao, tôn cuộn được hầu hết các công trình ưu ái tin dùng. Phụ thuộc vào đặc tính mỗi công trình, tôn được thiết kế theo mẫu mã, hình dáng và màu sắc phù hợp, có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây, Thịnh Phát sẽ liệt kê cho bạn đọc một số loại tôn cuộn phổ biến.

4.1. Tôn cuộn mạ nhôm kẽm/ tôn mạ kẽm

Sau khi sản xuất thép cán nguội, thép sẽ được phủ thêm một lớp kẽm (hoặc nhôm kẽm hay còn gọi là tôn lạnh, tôn cuộn mạ lạnh). Tiêu chuẩn tôn mạ lạnh phải có trọng lượng mỏng nhẹ, dễ vẫn chuyển, có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

>> Xem thêm: Công ty sản xuất vật tư phụ trợ cơ điện (ME) uy tín nhất tại Hà Nội

Tôn mạ lạnh được chia làm 2 loại là tôn mạ lạnh tấm (tôn mạ kẽm cứng) và tôn mạ lạnh cuộn. Tôn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề: xây dựng, thiết bị điện tử, điện lạnh, phụ tùng xe,… Tôn mạ nhôm kẽm được dùng làm mái che cho nhà ở, công ty, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Ngoài ra, sản phẩm cũng được ứng dụng làm vỏ thiết bị điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, chế tạo phụ tùng xe máy, xe ô tô,…

4.2. Tôn cuộn mạ màu

Tôn cuộn mạ màu xanh lá

So với tôn mạ nhôm kẽm hay mạ kẽm thông thường, tôn mạ màu là sản phẩm tiên tiến hơn nhờ vào công nghệ phun sơn hiện đại. Tôn mạ màu mang đến sự đa dạng về công năng lẫn mẫu mã phù hợp với đa dạng công trình. Ngoài ra, tôn còn được đảm bảo về độ cứng, chống han gỉ và có độ bền theo thời gian.

4.3. Tôn cuộn inox

Tôn inox (còn có tên gọi khác là thép không gỉ) là một trong những sản phẩm được ưa chuộng đặc biệt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ tối đa nên thường được ứng dụng trong những môi trường oxy hóa cao như: làm ống dẫn dầu, bồn chứa hóa chất, máng xối,…

>> Xem thêm: Sự khác nhau giữa tôn cán nóng và tôn cán nguội

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá thang máng cáp và phụ kiện tại Hà Nội, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỊNH PHÁT

Sản xuất vật tư phụ trợ cơ điện từ năm 2005

VPGD: Tầng 3, số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (024)22 403 396 - (024)62 927 761

Mobile: 0904 511 158

Nhà máy 1: Lô 5, Yên Phúc, CCN Biên Giang, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Nhà máy 2: Yên Bình, Ý Yên, Nam Định.

Email: info@thinhphatict.com

Web: https://thinhphatict.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 511 158
Mã số : 16525712
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn