Thiết Kế Văn Phòng Trọn Gói, Thiết Kế Văn Phòng Hoàn Thiện

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện

 

       Văn phòng là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp/ công ty trước khách hàng và đối tác. Một công ty có nội thất văn phòng được bài trí đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp không chỉ gây được thiện cảm với các khách hàng, mà còn làm tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc. 

 

       Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo thích hợp với môi trường công sở, vừa tạo được sự thoải mái cho nhân viên nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của doanh nghiệp, công ty. Để đạt được điều này bạn cần nắm được các xu hướng xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng hiện đại mới nhất, một số phong cách nội thất đang được ưa chuộng cũng như các tiêu chí cần cân nhắc khi bài trí và thiết kế nội thất văn phòng. 

 

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

      Đến với Nội Thất Lê Đinh, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng, nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại , giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tiện nghi hơn trong quá trình làm việc. Ngoài ra bàn làm việc được Lê Đinh thi công nội thất văn phòng với những ngăn tủ tiện dụng, ngăn để phím máy tính và nơi để điện thoại máy fax, điện thoại, ngăn tủ để các tài liệu và vật dụng cá nhân giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. 

 

       Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, thi công trọn gói nội thất văn phòng, nhận đóng bàn làm việc văn phòng, nội thất văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhằm đáp ứng phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công được đào tạo chuyên nghiệp cho Quý vị những thiêt kế và những sản phẩm với mẫu mã đẹp,đồng thời chúng tôi thiết kế thi công trọn gói nên quý Khách hàng có thể an tâm về giá cả. 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                              

 Email:  noithatledinh@gmail.com         

            sale@ledinh.vn

 

        Chất liệu thường dùng hiện nay cho nội thất văn phòng hiện nay dành cho nhân viên là các loại ván gỗ công nghiệp như MDF sơn Pu, MDF verneer, MFC phủ Melamine chống trầy vì giá thành phù hợp lại có nhiều ưu điểm như chống ẩm tốt, ít bị cong, vênh và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng có thể lên tới hang chục năm.

 

 

           Sự Kết hợp giữa không gian mặt bằng, tiêu chuẩn cho từng phòng làm việc , cho từng không gian làm việc và tiêu chuẩn về đồ nội thất. Cần bố trí cho phù hợp với hạ tầng của văn phòng, kích thước của văn phòng cũng như trang trí mặt ngoài. Kết nối riêng lẻ chứ không làm gộp lại. Các trang thiết bị được thiết kế như các lớp riêng biệt, do vậy có thể gắn thêm hoặc bỏ bớt hoặc đươc thay thể hay nâng cấp riêng biệt. Và Nội Thất Lê Đinh hiểu được cần thiết kế như thế nào và hiểu được tâm lí Khách hàng cần gì cho văn phòng làm việc của mình. Hãy để Lê Đinh giúp Quý Khách hàng thiết kế, thi công nội thất văn phòng làm việc sáng tạo cho Quý vị.

 

 

       Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, trang trí nội thất văn phòng của Việt nam như:

+ Công ty Tầm Nhìn Sự Nghiệp,

+ Công ty cổ phần Phương Đông Việt,

+ Công ty Bách Quang,

+ Công ty Phúc An,

+ Công ty Thảo Tiến,

+ Trung tâm giới thiệu việc làm Quận Gò vấp,…

 

……Và các văn phòng/ công ty nước ngoài tại Việt Nam như :

+ Công ty CP Kabi Bidiphar,

+ Công ty Hàn Quốc Hanjin,

+ Trường Quốc tế Đức,

+ Trường ĐH Việt Đức,

.....sẽ mang lại cho Quý khách những bản vẽ đúng ý, phù hợp và thi công chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất.

     Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện, Thiết kế văn phòng trọn gói, thiết kế văn phòng hoàn thiện

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11583606
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn