Thiết Kế, Thi Công Tủ Trưng Bày Nội Thất Showroom, Kệ Trưng Bày Showroom

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom.

Kính gửi Quý Khách Hàng !

Lời đầu tiên Công Ty Trang Trí  Nội Thất  Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty http://noithatledinh.vn luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                              DĐ: 0984331589

Email:  honganh@ledinh.vn   

  noithatledinh@gmail.com

Web  :   http://noithatledinh.vn    

         

    Với mục tiêu hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm về nội thất văn phòng  . Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả đem đến sự uy tín, tin cậy đối với từng khách hàng. Đến với Nội Thất Lê Đinh, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian nội thất văn phòng hiện đại hoàn hảo trong từng góc nhìn.

 

Showroom, là nơi hội tụ trưng bày các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà Quý khách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của Công ty mình đến khách hàng. Vậy để thu hút khách hàng thì việc thiết kế thi công nội thất showroom của bạn phải:
       * Thật sự ấn tượng.
       * Thể hiện độc đáo riêng biệt và không kém phần sinh động.
       * Trưng bày sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sao hợp lý.

     Nội thất Lê Đinh sẽ thiết kế, cung cấp lắp đặt cho bạn tất cả nội thất trong Showroom của bạn như: tủ trưng bày, kệ trưng bày,.. theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối đa nhất cho bạn,để những sản phẩm hàng hóa của bạn sẽ đẹp lung linh huyền ảo trong ánh mắt của Khách hàng khi đến cửa hàng.Những sản phẩm sẽ trở nên sắc nét chắc lượng hơn thu hút người mua hơn khi chúng được đặt trong tủ trưng bày chất lượng, mẫu mã đẹp, và được thiết kế tinh tế,khoa học.Lê Đinh đảm bảo rằng sẽ mang đến sự thu hút của Khách Hàng cho cửa hàng Showroom của bạn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2018/08/kqe1533529010.jpg

 

Nội Thất Lê Đinh, thuộc top đầu các Công ty thi công nội thất tại TPHCM

     Trong thực tế một Showroom có được khách ghé thăm qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi,yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảnh khắc đầu tiên.Đó chính là lý do mà bạn cần tìm đến một công ty thiết kế và thi công nội thất Showroom  http://noithatledinh.vn chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu. Nếu xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt và trưng bày cho khách hàng thấy những sản phẩm họ cần , nó sẽ mang lại cho bạn không những là lợi nhuận mà còn những giá trị hơn cả bạn mong đợi. Cũng có thể nói việc thiết kế nội thất showroom  tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, tham vọng của chủ nhân, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ nhân.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2018/08/opz1533529009.jpg

 

Nội Thất Lê Đinh, thuộc top đầu các Công ty thi công nội thất tại TPHCM

Thiết kế nội thất showroom  là một trong những thế mạnh của Nội Thất Lê Đinh. Sự bố trí không gian không những đảm bảo tính mỹ thuật mà còn phải hài hòa về phong thủy, màu sắc nhằm mang lại sự may mắn, thoải mái trong công việc. Việc thiết kế văn phòng, bố trí không gian khoa học tạo cho nhân viên được làm việc thuận tiện, công ty sẽ được hưởng thành quả bằng sự năng suất lao động cao, văn hóa công ty cũng trở lên thân thiện hòa đồng, bản sắc công ty nâng cao. Vấn đề của chúng ta xét trong bài này là công ty tự thân mua đồ nội thất văn phòng có sẵn hay đóng  nội thất văn phòng  thông qua các công ty sản xuất nội thất văn phòng. 

  https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1710836025-jmq.png

Nội Thất Lê Đinh nơi niềm tin của khách hàng, nơi chất lượng luôn là tiêu chí được đảm bảo lên hàng đầu.

Đến với Lê Đinh chúng tôi sẽ thực hiện từng bước chi tiết như sau:

            - Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
            - Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, âm thanh, báo cháy, điện, điện mạng, ánh sang…) và vật dụng nội thất (bàn ghế, tủ hồ sơ, quầy tiếp tân…). 
Nội Thất Lê Đinh  luôn coi trọng “Phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hài hòa và hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư.

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2018/08/pek1533529009.jpg

                      Nội Thất Lê Đinh, thuộc top đầu các Công ty thi công nội thất tại TPHCM

 

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom, Thiết kế, thi công tủ trưng bày nội thất Showroom, kệ trưng bày showroom.

Nội Thất Lê Đinh

Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn.

Nội Thất Lê Đinh

Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn;Cung cấp thiết kế tủ trưng bày nội thất Showroom bắt mắt tiêu chuẩn

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10416017
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn