Thiết Kế Quán Cafe Hợp Phong Thủy

Liên hệ

454 Nguyễn Thị Minh Khai P5 Q.3



Thiết kế quán cafe hợp phong thủy

Hotline 0936 099 509


Quán cafe ngày càng phát triển cũng là lúc Chúng tôi luôn song hành để mang đến những thiết kế quán cafe mới mẻ cho mọi khách hàng, để mọi người vừa thưởng thức những cốc cafe thơm ngon, những ly sinh tố tươi mát, vừa chiêm ngưỡng thiết kế kế quán cafe, giúp thư giãn tinh thần, tạo nhiều cảm hứng sáng tạo.

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế quán cafe của Thiết kế nội thất VIETART được nhiều đối tác biết đến. Đó là cả một quá trình học tập, hoạt động và sáng tạo không ngừng của những đội ngũ thiết kế tài năng.

Thiết kế quán cafe

Khi xã hội ngày càng thịnh vượng và kéo theo nhu cầu hưởng thụ của khách hàng cũng cao hơn, đòi hỏi mọi không gian phải được sắp xếp độc đáo hơn, sang trọng hơn, bắt mắt hơn. Vậy nên, bạn nên thuê nhà thiết kế nội thất quán cafe và thi công quán. Nếu bạn tự mình thiết kế quán cà phê và hoàn thiện nội thất thì có thể sẽ khó khăn trong một số vấn đề sau:

- Thiệt hại về tiền của bởi bạn không biết nên mua số lượng như thế nào về sắt, thép, xi măng, cát sỏi... Bạn cũng không biết xử lý đường nước, điện sao cho phù hợp. Vậy là bạn cứ xử lý đến đâu tính tới đấy, phải sửa đi sửa lại nhiều lần và kết quả là tổn thất vật chất kha khá mà bạn không biết.

- Mất tính đồng bộ và khó khắc phục do cách làm tới đâu hay tới đó. Vậy là bạn phải mất công chỉnh sửa, khiến các thông số sai lệch rất nhiều. Khi thiết kế quán cafe của bạn hoàn tất, bạn sẽ được một mẫu "chắp vá" đúng nghĩa.

- Mất nhiều thời gian và sức lực: Nếu bạn là một người luôn bộn bề với công việc kinh doanh thì đây quả là một thiệt hại lớn khi phải tự thiết kế nội thất quán cà phê, thi công và hoàn thiện nó. Công việc này đâu phải nhẹ nhàng bởi có cả chục đội thi công về điện nước, lề, điện lạnh, cửa, nội thất, cầu thang, sơn bả thạch cao... Các đội thi công này liên tiếp bị chồng chéo việc lên nhau, dẫn đến hậu quả là tiến độ thi công chậm, chất lượng không khả thi và hơn hết là bạn phải bỏ thời gian cho công việc kinh doanh của mình vào sửa quán.

- Lỗi sản phẩm, bảo hành thấp. Khi xảy ra lỗi hư hại, sản phẩm kém chất lượng, bạn cũng khó bắt lỗi cho ai.

 

Thuê thiết kế quán cafe

Thời điểm này, một đơn vị thiết kế quán cafe chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:

- Đưa ra các giải pháp mang tính hiện thực cao vì họ đã làm rất nhiều quán cafe và có quy trình thực thi chuyên nghiệp. Họ sẽ chịu trách nhiệm về thời gian thi công, chất lượng thiết kế quán cà phê.

- Đề xuất các ý tưởng sáng tạo, thích hợp với nhu cầu của bạn, giúp bạn giảm thiểu chi phí phát sinh không đáng có.

- Tư vấn cho bạn phong cách thiết kế quán cafe mới nhất, ấn tượng nhất, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa địa phương.

- Giảm chi phí tối đa bao gồm: thời gian, chi phí, sức lực...

Đến với Chúng tôi, bạn không chỉ có những mục trên mà Thiết kế VIETART còn cung cấp cho bạn lựa chọn thiết kế quán cafe trọn gói. Công ty Asyvina có xưởng thi công đóng đồ, giá cạnh tranh nên càng giúp bạn tối ưu chi phí hơn. Bạn không cần phải suy nghĩ về chất lượng hay thông tin của đồ nội thất khi mua ngoài. Quan trọng hơn, Thiết kế nội thất VIETART hiểu rõ các yêu cầu, nguyên tắc, cách sắp xếp, màu sắc, ánh sáng, bố cục… trong thiết kế nội thất quán cafe để thiết kế nên một không gian ấn tượng.

 

 

Nguyên tắc thiết kế quán cafe

Dưới đây, Asyvina sẽ chia sẻ cho bạn các nguyên tắc thiết kế quán cafe đạt chuẩn, nghiêm ngặt về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật để quán cafe của bạn mang lại một nét văn hóa riêng và mới mẻ để thu hút khách hàng.

1. Thời gian nhanh và kinh tế nhất

Hầu hết các quán cafe hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên thiết kế và thi công sao cho nhanh nhất.

Bạn nên mua những vật liệu cơ bản đơn giản và nhẹ, dễ thay đổi, làm lại, giá cả phải chăng như tấm thạch cao, gỗ dán công nghiệp, tấm ốp trần caro hunter... để tối ưu chi phí thiết kế quán cafe. Bạn cũng có thể bố trí quán bằng một số bức tranh tường hay tranh sơn dầu hợp phong thủy mà không quá đắt tiền.

2. Hiệu quả và phù hợp

Trên thực tế, một không gian quán cà phê đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống. Bởi vậy, bạn không nên sắp đặt bàn ghế quá sát nhau hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách quá mức dễ làm khách hàng khó chịu. Một quán coffee ban đầu nên kê chỗ ngồi với mật độ vừa phải vì thời gian này hiệu quả kinh doanh thực tế chỉ đạt khoảng 50-70%. Sau 3-6 tháng bạn mới nên bố trí thêm chỗ ngồi nếu cần. Một thiết kế quán cafe thoáng, thư thái hơn sẽ làm vị khách ưng thuận và tất nhiên đó cũng là giải pháp để bạn đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của chính mình.

Việc nghiên cứu kỹ càng “nhu cầu” của thực khách trong kinh doanh sẽ giúp bạn làm nên một mô hình quán cafe phù hợp hơn trong kinh doanh.

3. Tiêu chí thiết kế

Khách hàng là “thượng đế” và cùng nghĩa với “thượng đế” phải thấy thích thú và thư thái. Điều này luôn đi đôi với một thiết kế quán cafe đẹp nhưng phải ấm áp, thân thiện; sang trọng nhưng không quá cầu kì giúp tiết kiệm chi phí thiết kế nhưng vẫn cuốn hút được thực khách.

 

 

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe

Sắp đặt không gian quán cafe là một trong những yếu tố chủ yếu làm nên thành công trong kinh doanh quán coffee của bạn.

Khu vực ẩm thực

Vấn đề đầu tiên bạn cần chú ý là không nên cắt giảm không gian khi thiết kế bàn cafe cho khách. Đối với một quán cafe nhỏ và bình dân, bạn cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi sao cho đảm bảo tốt nhất sự thư giãn cho thực khách cũng như lối di chuyển cho nhân viên phục vụ.

Khu vực pha chế

Dựa vào từng đồ uống có trong menu quán khi bạn bài trí diện tích cho mỗi thành phần chế biến. Bạn sẽ phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị nguyên liệu, pha chế, trang thiết bị của nhân viên và không thể bỏ qua một văn phòng đủ tiện cho việc quản lý mỗi ngày của bạn.

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe đó là bố trí nơi cung cấp thực phẩm sao cho gần với khu vực của người pha chế. Thêm vào đó, bạn cũng cần để ý tới không gian dành cho 2 hay nhiều người pha chế làm việc vào những lúc bận bịu nhất của quán.

 

Nếu bạn muốn có một thiết kế quán cafe tuyệt đẹp, cuốn hút thực khách giúp công việc kinh doanh hiệu quả, hãy đến ngay với Công ty thiết kế nội thất hàng đầu VIETART. Nội thất VIETART cam kết đem đến những thiết kế với chất lượng tốt, phục vụ tận tâm và chi phí thiết kế nội thất phù hợp nhất, góp phần làm đẹp không gian sống của bạn và thực khách.

LIÊN HỆ 0936 099 509 Ms Hạnh

CTY TNHH QUẢNG CÁO NỘI THẤT VIETART

Địa chỉ: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38 341 144          Fax: (08) 38 341 144

Web: noithatvietart.vn




Bình luận

0936 099 509
Mã số : 10909144
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn