Bố Trí Nội Thất Giường, Tủ Phòng Ngủ, Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Bố trí nội thất giường, tủ phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại/ Bố trí nội thất giường, tủ phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại/ Bố trí nội thất phòng ngủ, Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ Bố trí nội thất phòng ngủ

 

         Không gian nội thất phòng ngủ thật sự quan trọng đối với sức khỏe mỗi cá nhân. Phòng ngủ là nơi mội người chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, giường ngủ diện tích vừa phải, chắc chắn với tủ đầu giường cùng tông màu, kết hợp tủ áo đơn giản nhưng sang trọng sẽ tạo cảm giác thật thoải mái mội khi chúng ta mở cửa bước vào nghỉ ngơi. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Để thiết kế, bố trí được những sản phẩm nội thất cho phòng ngủ theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế, thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.

 

Thiết kế , thi công nội thất phòng ngủ cao cấp. 

 

        Thời gian hoạt động cả ngày ở công ty, làm việc căng thẳng mệt mỏi bên ngoài. Sau những thời gian đó Quý khách cần một nơi yên tĩnh, xua tan đi bao không gian mệt mỏi, áp lực đó đó chính là căn phòng yêu quý của mình. Nơi cho ta sự thoải mái, nghĩ ngơi một cách bình thản nhất.

 

            Với cách bày trí khoa học Lê Đinh sẽ giúp căn phòng bạn trở nên thoáng thoải mái, tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ và còn mang nét đẹp bắt mắt cho bạn khi bước vào căn phòng thân yêu của mình. Cùng với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng đúng theo yêu cầu của Quý Khách Hàng. Nội Thất Lê Đinh là công ty thiết kế thi công phòng ngủ đẹp tại thành phố hồ chí minh, sự sáng tạo và linh hoạt trong việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Công Ty Lê Đinh.

  

       Thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế và thực tế, mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

Thi công giường ngủ chất liệu MFC nhập chống trầy

 

         Thi công kệ sách phòng ngủ, nội thất phòng ngủ hiện đại

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            DĐ: 0985331589

Email:  noithatledinh@gmail.com         

            vanhoa@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

     

Bình luận

Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Bố trí nội thất phòng ngủ

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11851954
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn