Thiết Kế Phòng Khách Phong Cách Hiện Đại, Nội Thất Tiện Nghi.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

 

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên, là mặt tiền của ngôi nhà. Khi trang trí nội thất phòng khách sao cho ấn tượng thực sự là một vấn đề được  nhiều chủ nhà quan tâm. Diện tích phòng khách tuy không lớn nhưng biết cách trang trí, tận dụng ánh sáng, những vật trang trí: tranh, ảnh, …và thi công những vách hoa văn, kệ vừa làm nơi trưng bày vừa để những vật dụng cần thiết... 

  • Không giống với phong cách cổ điển, những mẫu phòng khách hiện đại có phần đơn giản nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã. Một ưu điểm khác của thiết kế hiện đại là bạn có thể dễ dàng lựa chọn vật liệu cũng như những vật trang trí tùy theo kinh phí nhiều hay ít.

Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi.

  • Những chiếc kệ tivi được làm từ những loại gỗ công nghiệp hay những loại ván MDF, MFC … cũng đảm bảo cho bạn một không gian hiện đại sang trọng. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cho mình những mẫu kệ phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi.

Công Ty TNHH trang Trí Nội Thất Lê Đinh  chuyên thiết kế thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách: bàn ghế phòng khách, vách trang trí phòng khách, kệ trưng bày phòng khách, kệ trang trí trưng bày sách, …tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà ở, thi công lắp đặt nội thất phòng khách nhà phố, thi công thiết kế trang trí nội thất phòng khách nhà ở.

Lê Đinh sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn một  chất lượng tốt và không gian đẹp hài hòa, với giá thành hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868      Fax:028.6288 1199 

HL: 09 665 28 665                             DĐ: 0945 531 589 Thảo 

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

Lê Phương Thảo

Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 15172018
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn