Thiết Kế Thi Công Phòng Khách Đẹp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế thi công phòng khách đẹp, Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp Thiết kế thi công phòng khách đẹp

 CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

          lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

                                               

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảoTại đây https://noithatledinh.vn/

 

 





Phương pháp giúp tăng diện tích phòng khách khi thiết kế nội thất

Màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên được vẻ đẹp của một căn phòng. Bạn thực sự cần một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có thể trang trí cho phòng khách của gia đình bạn.




Phương pháp “ăn gian” diện tích phòng khách khi thiết kế nội thất chuyên nghiệp


Màu sắc giữ vai trò quan trọng trong kiến trúc không gian nội thất


Nếu được sắp xếp hợp lý, cách phân bố màu sắc có thể giúp nới rộng không gian phòng khách của bạn rất nhiều. Màu của trần, màu của nội thất, màu của tường, của sàn nhà hay màu của đồ vật trang trí trong nhà... là những yếu tố cần lưu ý để không gian nhỏ mà không nhỏ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách phối màu cho căn phòng của bạn.

 

1. Màu sắc từ nội thất và tường nhà


Những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho rằng tông màu trắng và trắng nhạt vô cùng hữu ích trong những căn phòng có kích thước nhỏ. Bởi cảm giác không gian thoáng đãng của màu trắng tạo ra cho căn phòng. Tuy nhiên, màu này cũng có 1 nhược điểm đó là dễ tạo cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.




Phương pháp “ăn gian” diện tích phòng khách khi thiết kế nội thất chuyên nghiệp
 

Sử dụng màu trắng cho không gian phòng khách thêm thoáng đãng


Do đó, nếu bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách có cảm giác ấm áp hơn thì hãy sử dụng màu trắng kem, màu trắng ngà, màu xám nhạt và màu trắng ngọc trai thay vì một màu trắng tinh thuần khiết nhé. 


Thế nhưng nếu cả căn phòng chỉ có một màu sáng như vậy sẽ rất đơn điệu. Hãy tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng những món đồ nội thất màu sắc hơn. Chẳng hạn như: nếu tường nhà màu trắng hay be, thì nội thất bạn chọn sẽ là màu nâu nhạt, màu da bò...hoặc nếu tường nhà sơn màu vàng nhạt, gia chủ có thể chọn nội thất màu vàng đậm hơn 4, 5 tông so với màu tường...


Thay vì chọn một màu sơn tối hoặc sơn đậm cho toàn bộ căn phòng, bạn nên sơn màu đó cho một bức tường thôi, các bức tường còn lại sẽ sơn cùng màu với tông nhạt đến rất nhạt. Nếu sơn nhà với gam màu đậm thì bạn cần chọn nội thất có màu sáng để cho phòng nhỏ trở nên rộng và thoáng hơn.


Một lưu ý nhỏ khi sơn tường nhà là hãy sơn các bức tường với cùng một màu sơn để loại bỏ các đường biên giữa từng bức tường. Điều này sẽ tạo nên ảo giác căn phòng trông rộng rãi hơn. Tránh dùng hoa văn trên tường vì nó sẽ khiến không gian thêm rối mắt, bức bí. Thay vào đó, hãy chỉ dùng họa tiết cho đồ nội thất và các vật dụng trang trí.

 

2. Màu sắc từ trần nhà và sàn nhà


Trần nhà và sàn nhà luôn là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế nội thất chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố đáng chú ý trong việc mở rộng không gian chật hẹp. 


Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng cho không gian phòng khách chật hẹp của mình, đó là chọn màu sắc của sàn và trần nhà cùng tông màu với màu của tường. Với cách này, căn nhà sẽ tạo được sự kết nối liền mạch trong không gian, điều đó giúp căn phòng của bạn như rộng hơn, có chiều sâu hơn.


Việc lựa chọn màu cho sàn nhà cũng cực kỳ quan trọng khi bạn đang ở trong không gian không được rộng rãi. Sàn nhà, dù là thảm, gạch ốp sàn, gỗ ốp sàn hay bất kỳ vật liệu gì, bạn cũng không nên lựa chọn màu sàn một cách ngẫu hứng, tùy tiện. Nên ưu tiên lựa chọn sàn nhà với gam màu sáng, trung tính để không gian thêm rộng hơn. Sàn gỗ vàng nhạt, nâu nhạt, sàn gạch màu trắng sữa, màu ngà, màu ghi nhạt... là những lựa chọn dễ áp dụng cho bất kỳ không gian nhỏ nào.


Nếu trần, tường, sàn nhà đều lựa chọn tông màu sáng, trung tính, thì nội thất như giường, tủ, ghế sofa hay tấm thảm đặt dưới sàn... nên tìm một gam màu yêu thích, đậm hơn và có sức cuốn hút tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2018/07/iqx1530802609.jpg

 

3. Màu sắc của phụ kiện trang trí trong nhà

Không gian nhà ở nhỏ của bạn sẽ trở nên rối mắt nếu có quá nhiều màu sắc, bởi vậy đừng quá tham trọng việc bê rất nhiều màu sắc vào phòng nhé.


Với nhà nhỏ bạn chỉ nên lựa chọn khoảng 3 màu, 2 màu trung tính và 1 gam màu nóng để chọn đồ trang trí trong phòng. Có quá nhiều màu sắc trong một căn phòng nhỏ sẽ khiến cho tâm trạng các thành viên trong gia đình trở nên bức bối, khó chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Yếu tố thiên nhiên luôn rất tốt cho sức khỏe bởi vậy cho dù nhà bạn có nhỏ đến đâu cũng nên bài trí một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh ở những vị trí như: cửa sổ, bàn tiếp khách, khu bếp, ngoài ban công... Đó là những vị trí giúp bạn và những thành viên trong gia đình dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên từ trong nhà.


Trên đây chỉ là một số mẹo nhỏ của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp từ Nội Thất Lê Đinh. Mong bài viết sẽ có ích cho các bạn trong việc cải thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2018/07/spt1530802609.jpg






 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11689298
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn