Mẫu Lịch Lò Xo Giữa Đẹp Và Hót Nhất

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Lịch lò xo giữa là loại lịch treo tường được thiết kế với một cuộn lò xo chính giữa để nối 2 phần bloc lịch với thân lịch lại với nhau. Thiết kế này của lịch lò xo giữa giúp cho cả mẫu lịch trở nên gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều so với những loại lịch lò xo thông thường. Lịch lò xo giữa được thiết kế với 2 loại chính là lịch lò xo giữa gắn bộ số và lịch lò xo giữa gắn bloc.

>>>Xem chi tiết tại đây: Mẫu lịch lò xo giữa đẹp và hót nhất

Mau-lich-lo-xo-giua

>>>Xem thêm: Tư vấn thiết kế lịch độc quyền chuyên nghiệp

Lịch lò xo giữa là gì

Lịch lò xo giữa là loại lịch treo tường được thiết kế có hai phần được nối với nhau bởi lò xo cuộn. Phần bìa phía trên được thiết kế và trang trí sặc sỡ, đẹp mắt. Phần phía dưới được gắn ngày tháng trong năm, phần phía dưới có thể được gắn bộ số 12 tháng hoặc là gắn bloc 365 ngày. 

Đối với loại lịch lò xo giữa gắn kèm bộ số 12 tháng, phần trang trí thường rất được chú trọng. Những họa tiết công phu, độc đáo được mạ vàng trên bìa duplex và giấy carton. Lịch bộ số 12 tháng được làm thành 13 tờ lịch tương ứng với 12 tháng trong năm và một tờ bìa gắn chung vào với lò xo.

Đối với loại lịch lò xo giữa gắn bloc, nhãn lịch thường được in nổi, phun cát, điểm kim sang trọng trên nền giấy carton dày. Những hình ảnh trang trí trên lịch lò xo gắn bloc cũng được chăm chút và mang ý nghĩa nhân văn nhiều hơn.
Mau-lich-lo-xo-giua-12-Con-GiapMau-lich-lo-xo-giua-Di-Lac-Nhu-Y

>>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu về loại lịch treo tường 52 tuần

Những yếu tố quyết định đến chất lượng các mẫu lịch lò xo giữa

Có rất nhiều yếu tố quyết định định đến chất lượng của các mẫu lịch lò xo giữa khi hoàn thiện. Dưới đây là một số yếu tố chính quyết định đến chất lượng lịch lò xo giữa:

Chất liệu giấy in lịch

Chất liệu giấy dùng để in lịch là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định phần lớn đến chất lượng lịch khi hoàn thành. Sử dụng chất liệu giấy càng tốt, định lượng phù hợp sẽ tạo ra những mẫu lịch đẹp mắt. Hình ảnh, chi tiết trên lịch hiển thị rõ ràng, sắc nét. 

Kích thước lịch

Khi thiết kế lịch lò xo giữa, cần lưu ý về kích thước của lịch. Cân bằng độ lớn của các thông tin in trên lịch để mang đến sự hài hòa, bắt mắt cho mẫu lịch tết. 

Màu sắc

Màu sắc của lịch cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần phải lưu ý khi thiết kế, in ấn lịch lò xo giữa. Màu sắc thường dùng khi in lịch lò xo giữa là màu vàng, đỏ và màu trắng của bloc lịch. Việc kết hợp hài hòa các màu sắc với nhau sẽ giúp cho các mẫu lịch lò xo giữa trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Mau-lich-lo-xo-giua-Loc-XuanMau-lich-lo-xo-giua-Loc-Xuan

>>>Tham khảo thêm: Làm lịch bloc giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Những mẫu lịch lò xo giữa ấn tượng, đẹp mắt

Mau-lich-lo-xo-giua-Mai-Vang-Don-XuanMau-lich-lo-xo-giua-Mai-Vang-Don-Xuan

Mau-lich-lo-xo-giua-Phuc-Loc-ThoMau-lich-lo-xo-giua-Phuc-Xuan-Binh-An

>>>Xem chi tiết tại đây: Mẫu lịch lò xo giữa đẹp và hót nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17360677
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn