Giá In Lịch Để Bàn Năm 2024 Giáp Thìn

27.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Giá in lịch để bàn năm 2024 là bao nhiêu và phụ thuộc vào những yếu tố nào là điều nhiều khách hàng đang tìm hiểu trong thời điểm này khi mà nhu cầu in lịch để bàn chuẩn bị cho tết 2024 sắp tới gần. Trong một ma trận giá cả, loại lịch và đơn vị in lịch, thì thật khó để tìm ra được một mức giá in lịch để bàn chung và đơn vị nào in lịch tốt với giá hợp lý. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về giá in lịch để bàn năm 2024 Giáp Thìn và những yếu tố tác động đến giá lịch để bàn nhé.

Gia-in-lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: Giá in lịch để bàn năm 2024 Giáp Thìn

Bảng giá in lịch để bàn năm 2024

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

Giá in lịch để bàn ảnh hưởng từ những yếu tố nào

Chất liệu giấy in ảnh hưởng lớn tới giá in lịch để bàn

Loại giấy hoặc chất liệu bạn chọn để làm lịch có thể ảnh hưởng đến giá in lịch để bàn. Chẳng hạn, lịch in trên giấy cao cấp hoặc giấy có độ dày cao hơn có thể đắt hơn so với giấy thông thường

Chất liệu giấy in lịch để bàn hiện nay có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại giấy với độ dày, mỏng và chất liệu khác nhau thì giá in lịch để bàn cũng có sự khác nhau.

Thông thường giấy Couche và giấy Bristol là hai mẫu giấy có giá thành phù hợp và chất lượng đảm bảo luôn được khách hàng quan tâm lựa chọn. Đây là 2 loại giấy được các đơn vị sản xuất lịch ưu tiên lựa chọn.

Giấy Couche: Đây là loại giấy phổ biến và được ưa chuộng nhất để in nhờ bề mặt bóng, mịn, độ cứng cao, hiệu ứng đẹp, in màu sắc nét. Giấy Couche dùng làm lịch thường có định lượng vào khoảng 100-210g/m2. Giấy Couche định lượng 100g/m2 còn thường được gọi vắn tắt là C100, tương tự với những định lượng khác.

Giấy Bristol: Là loại giấy cao cấp với bề mặt giấy được tráng bóng láng, thích hợp cho việc in. Giấy có độ mịn và bám mực tốt nên khi hoàn thành công đoạn in ấn, giấy đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, dễ dàng thực hiện gia công như ép kim, bấm lỗ,…

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu in bằng các loại giấy mỹ thuật, giấy thơm,.. sẽ có các mức giá phù hợp. Các loại giấy cao cấp thường được các đơn vị lựa chọn cho sản phẩm lịch để bàn in độc quyền. Đối với các sản phẩm lịch theo phôi có sẵn, mỗi loại đã mặc đình loại giấy phù hợp. Bạn cần tham khảo ở mục chi tiết sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp khi được tư vấn để biết rõ.

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

Mẫu thiết kế khác nhau ảnh hưởng tới giá in lịch để bàn

Yêu cầu thiết kế riêng biệt sẽ khác với sự lựa chọn những mẫu lịch để bàn có sẵn. Lịch phôi thiết kế có sẵn có thể in ấn, ép kim thông tin quảng cáo thêm. Loại này có mức giá thành tương đối rẻ nhưng cũng rất đa dạng mẫu mã. Hơn 1.000 mẫu lịch mỗi năm được cập nhật theo xu hướng thị trường, giúp các đơn vị dễ dàng lựa chọn trong mọi ngành nghề. 

Đối với Lịch để bàn thiết kế theo yêu cầu đòi hỏi nhiều công đoạn và nhiều chi phí hơn. Khiến cho giá thành tăng lên cao hơn so với lịch để bàn có sẵn. Nhưng đổi lại được sự độc đáo và riêng biệt. Dễ dàng để lại ấn tượng cho người sử dụng.

Kích thước ảnh hưởng đến giá lịch để bàn: Kích thước của lịch để bàn là một yếu tố ảnh hưởng đến giá nhưng không nhiều như các loại lịch khác do, lịch để bàn thường là nhỏ và kích thước không chênh lệch nhau là mấy. 

Số lượng lịch in là yếu tố quan trọng trong giá in lịch để bàn

Đối với chi phí tính vào giá thành in lịch thì sẽ có một số chi phí cố định cho 1 đơn hàng. Ví dụ như công in theo lô, khuôn in ép hay chi phí phát hành lịch. Chính vì thế, những đơn vị in lịch với số lượng lớn thì sẽ nhận được mức giá thành in lịch tết  ưu đãi. Theo đúng quy định của đơn vị in ấn. 

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

Thời gian đặt in cũng tác động đến giá in lịch để bàn 

Thông thường, khách hàng nên lựa chọn in lịch vào thời thời gian trước tết dương lịch 2-3 tháng. Có như vậy, bạn mới chủ động được thời gian, cũng như số lượng. Đặc biệt, là giá in lịch để bàn sẽ thấp hơn. Nếu in lịch cận Tết thì mức giá in sẽ cao hơn do thời gian gấp gáp. Cộng với việc tồn đọng nhiều đơn hơn cần xử lý, cần hoạt động với công suất nhanh đảm bảo kịp thời gian giao hàng.

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: Giá in lịch để bàn năm 2024 Giáp Thìn

Lựa chọn đơn vị in lịch không chỉ ảnh hưởng tới giá in lịch để bàn mà còn ảnh hưởng tới chất lượng lịch in ra

Mỗi đơn vị in ấn sẽ có mức báo giá khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn được địa chỉ in lịch tốt nhất dành cho mình. Thông qua các kênh thông tin chính thức của đơn vị in ấn, các bạn có thể tham khảo được mức giá in lịch để bàn và chọn được đơn vị có mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài những yếu tố trên ra thì giá in lịch để bàn còn phụ thuộc vào các yếu tố như: 

  • Tính Năng Bổ Sung: Bất kỳ tính năng bổ sung nào bạn muốn thêm vào lịch, chẳng hạn như bản đồ, mã QR, hoặc chức năng ghi chú đặc biệt, cũng có thể tăng giá thành.

  • Thiết Kế Đặc Biệt: Nếu bạn muốn thiết kế lịch độc quyền và đặc biệt với nhiều chi tiết, hình ảnh phức tạp, hoặc công nghệ in cao cấp, thì giá cả sẽ tăng lên.

  • Phương pháp in Ấn: Phương pháp in ảnh hưởng đến giá cả. Các phương pháp in như in Offset, in số lượng lớn, in UV hoặc in kỹ thuật số có giá khác nhau.

  • Đóng gói và Vận Chuyển: Chi phí đóng gói và vận chuyển cũng được tính vào giá cuối cùng, đặc biệt nếu bạn cần vận chuyển lịch đến địa điểm cụ thể.

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

Địa chỉ uy tín đặt lịch để bàn đẹp 2024 tại Hồ Chí Minh

Công ty Lịch tết An Khang là một trong những đơn vị in lịch để bàn uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay. Những dịch vụ chúng tôi mang tới khách hàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có dịch vụ in ấn tại chúng tôi.
-    Báo giá lịch để bàn và các loại lịch tết khác nhanh, đầy đủ chi tiết và có ưu đãi dành cho chi tiết và có nhiều ưu đãi trực tiếp dành
-    Mẫu thiết kế lịch để bàn đa dạng chủ đề bạn hoàn toàn có thể cập nhật xu hướng.
-    Với chất liệu giấy in dai, bền cứng và bám mực màu in giúp sản phẩm tốt nhất dành riêng cho mình
-    Lịch tết An Khang chúng tôi có một quy trình chuyên nghiệp quy cách xử lý đơn hàng và giao hàng sớm đủ số lượng và đúng địa chỉ.
-    Chất lượng chúng tôi luôn cam kết bàn giao theo đúng yêu cầu của khách hàng. 

Mọi yêu cầu xin gửi về email ankhangvnco@gmail.com hoặc số Điện thoại/Zalo: 0915.64.64.75.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17278070
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn