In Lịch Để Bàn Giá Rẻ, Quà Tặng Phù Hợp Với Mọi Loại Hình Doanh Nghiệp

12.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Việc in lịch để bàn giá rẻ đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho cả cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Đối với các doanh nghiệp họ cần in lịch để bàn giá rẻ để phục vụ làm quà tặng quảng bá cho riêng một chương trình sự kiện vào dịp cuối năm của họ, hoặc họ làm món quà tết tặng nhân viên, khách hàng, đối tác với một chi phí tiết kiệm. Công ty Lịch tết An Khang là đơn vị sản xuất lịch để bàn giá rẻ, nhận cung cấp mọi số lượng với giá cả rẻ nhất thị trường, thiết kế và sản xuất lịch để bàn theo yêu cầu trên toàn quốc

In-lich-de-ban-gia-re-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch để bàn giá rẻ, quà tặng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Các công ty in lịch để bàn nhận làm với số lượng ít nhất bao nhiêu

Số lượng tối thiểu mà các công ty in lịch để bàn chấp nhận thường khác nhau và phụ thuộc vào từng công ty và từng khu vực tỉnh thành cụ thể. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn có thể đặt in lịch để bàn với số lượng ít, thậm chí chỉ một bản in duy nhất. Các công ty in ấn ngày nay đã phát triển các dịch vụ in linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

In-lich-de-ban-gia-re-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch để bàn giá rẻ, quà tặng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Dưới đây là một số ví dụ về số lượng tối thiểu mà bạn có thể gặp khi đặt in lịch để bàn:

In Kỹ Thuật Số (Digital Printing): Các máy in kỹ thuật số cho phép bạn in lịch với số lượng ít một cách linh hoạt. Thậm chí bạn có thể in một bản duy nhất nếu cần. Điều này rất phù hợp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ.

In Offset: In offset thường được sử dụng cho sản xuất lịch số lượng lớn hơn, nhưng nhiều công ty in ấn cũng có khả năng sản xuất số lượng ít. Số lượng tối thiểu có thể từ vài trăm bản trở lên, tùy thuộc vào công ty.

In ấn tùy chỉnh: Nếu bạn muốn lịch đặc biệt hoặc có thiết kế riêng, các công ty in ấn tùy chỉnh thường có thể sản xuất lịch với số lượng ít, thậm chí là một bản duy nhất. Tuy nhiên, giá cả có thể cao hơn so với lịch hàng loạt.

Các dịch vụ in trực tuyến: Có nhiều dịch vụ in trực tuyến cho phép bạn đặt in lịch với số lượng ít một cách dễ dàng. Một số trang web cho phép bạn đặt in lịch từ 1 bản trở lên, với nhiều tùy chọn thiết kế và chất liệu khác nhau.

Khi bạn cân nhắc đặt in lịch để bàn với số lượng ít, hãy thảo luận với các công ty in ấn hoặc dịch vụ in trực tuyến để biết rõ số lượng tối thiểu, chi phí, và các yêu cầu khác.

In-lich-de-ban-gia-re-Lich-tet-An-Khang

in lịch để bàn giá rẻ ở đâu tốt và uy tín

Có rất nhiều cơ sở in lịch để bàn tại Hồ Chí Minh. Tuy nhiên những cơ sở này chỉ in tốt khi in với số lượng nhiều và từ chối in với số lượng ít; do chi phí cố định cho mỗi lần in nhiều hơn lợi nhuận thu được.

Tìm kiếm một đơn vị in lịch để bàn giá rẻ đôi khi còn khó, chưa kể việc in với giá rẻ và chất lượng lịch đảm bảo lại càng khó hơn.

Công ty Lịch tết An Khang là một trong những đơn vị in ấn lớn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh; được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là đơn vị in ấn tốt nhất cho mình. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn một giải pháp in lịch để bàn giá rẻ chất lượng cao. Với dịch vụ chuyên nghiệp nhanh chóng, quý khách hàng có thể in nhiều loại lịch khác nhau cùng một lúc với số lượng tùy chỉnh. 

In-lich-de-ban-gia-re-Lich-tet-An-Khang

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch để bàn giá rẻ, quà tặng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Giá in lịch để bàn tại Hồ Chí Minh năm 2024

Việc in lịch để bàn với số lượng ít thông thường sẽ đắt hơn so với việc in lịch số lượng lớn. Vì thế khi in lịch số lượng ít các khách hàng phải cân nhắc rất nhiều để lựa chọn được một cơ sở in ấn phù hợp.

Căn cứ vào các yếu tố như: Chất liệu giấy in, kỹ thuật in, số lượng lịch in, kích thước, mà chúng tôi sẽ đưa ra báo giá đầy đủ và tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đến với Lịch tết An Khang các khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế in ấn từ đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó sẽ giúp Quý khách đảm bảo tối ưu về chi phí, cho chất lượng lịch in hoàn hảo.

Dưới đây là báo giá in lịch để bàn giá rẻ năm 2024 dành tặng quý khách:

In-lich-de-ban-gia-re-Lich-tet-An-Khang

Quy trình đặt hàng in lịch để bàn giá rẻ tại Lịch tết An Khang 

Quý khách có nhu cầu in lịch để bàn giá rẻ tại Hồ Chí Minh cho doanh nghiệp/tổ chức… Hãy làm theo các bước sau để có thể đặt hàng nhanh nhất.

  • Bước 1: Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0915.64.64.75. Hoặc gửi email theo địa chỉ email: ankhangvnco@gmail.com cho chúng tôi biết yêu cầu báo giá sản phẩm.

  • Bước 2: Sau khi đã thống nhất về giá cả; cũng như vấn đề mẫu mã sản phẩm, số lượng, chất lượng giấy in, thời gian nhận hàng… Sẽ tiến hành ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn đặt hàng.

  • Bước 3: Chuyển tiền thanh toán đợt 1 theo hợp đồng đã thỏa thuận.

  • Bước 4: Kiểm tra và duyệt lại các mẫu lịch xem có sai sót hoặc đã đạt yêu cầu chưa để chúng tôi có thể đưa vào in ấn hàng loạt.

  • Bước 5: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại theo hợp đồng và kết thúc giao dịch.

Lich-de-ban-Lich-tet-An-Khang

CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN AN KHANG 

Văn Phòng: 298/5/7 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch để bàn giá rẻ, quà tặng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17276771
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn