Dịch Vụ Cung Ứng Giúp Việc Tạp Vụ Lao Động Hải Phòng

10.000

597 Đ. Bùi Viện, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 180000, Việt Nam

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa Hải Phòng

Sự tất bật của công việc và đời sống hàng ngày khiến nhiều chị em không có thời gian rảnh để dọn dẹp nhà cửa. Thay vào đó, họ lựa chọn các cung ứng giúp việc tạp vụ lao động Hải Phòng theo giờ để bản thân có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình, con cái. 

Nếu bạn cũng đang có ý định thuê dọn nhà theo giờ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn đơn vị nào  thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây.

Hiểu đúng về dịch vụ dịch vụ cung ứng giúp việc tạp vụ lao động Hải Phòng

Dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ ngày càng phổ biến và dường như đang trở thành xu hướng hiện nay. Tuy vậy vẫn còn một số chị em mơ hồ về loại hình dịch vụ này.

Thông thường thì dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ sẽ bao gồm những công việc đơn giản như dọn dẹp nhà cửa, lau sàn, đánh sàn, giặt quần áo chăn màn, gấp đồ đạc, rửa chén bát, lau bàn ghế, cọ rửa nhà vệ sinh,…đôi khi sẽ bao gồm cả trông trẻ hoặc đi chợ, nấu ăn tùy theo yêu cầu và thỏa thuận của chủ nhà với người giúp việc.

Về cơ bản, dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ chỉ gói gọn trong 1 khoảng thời gian nhất định. Nhưng trong trường hợp gia chủ có phát sinh thêm công việc hoặc đã hết thời gian thuê nhưng vẫn còn công việc dang dở thì người giúp việc có thể tiếp tục làm thêm giờ và gia chủ sẽ phải trả thêm tiền công theo thỏa thuận 2 bên.

Giúp việc, tạp vụ theo giờ được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất cho những khách hàng có nhiều thời gian bận rộn, không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, văn phòng nhưng lại không muốn thuê giúp việc toàn thời gian vì sợ tốn kém, mất riêng tư,…

Ánh Dương Xanh - Dịch vụ cung ứng giúp việc tạp vụ lao động Hải Phòng uy tínÁnh Dương Xanh – Dịch vụ cung ứng giúp việc tạp vụ lao động Hải Phòng uy tín

Lợi ích khi thuê dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ

Dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhờ mang đến những lợi ích vượt trội sau đây:

Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải bỏ ra 5 – 7 triệu/tháng để tìm người giúp việc, bạn chỉ cần thuê dịch vụ dọn nhà theo giờ 1 – 2 lần/tuần vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo không gian nhà, văn phòng được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.

Tiết kiệm thời gian

Những công việc lặt vặt trong gia đình tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại chiếm rất nhiều thời gian của chúng ta. Với dịch vụ giúp việc theo giờ, các bạn sẽ không còn phải “đầu bù tóc rối” với mớ công việc hỗn độn.

Nhờ vậy mà bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, gia đình, con cái, họ hàng nội ngoại, đồng thời làm có sự chủ động hơn trong công việc và cuộc sống.

dịch vụ diệt côn trùng hải phòng Vệ sinh nhà cửa hàng ngày giúp hạn chế sự xâm nhập của côn trùng

Đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ

Nhiều người không muốn thuê người giúp việc toàn thời gian không phải vì để tiết kiệm chi phí mà đơn giản là do họ muốn có sự riêng tư. Bởi không phải ai cũng có thể thoải mái khi trong nhà có thêm 1 người lạ.

Với các công ty, doanh nghiệp, việc thuê tạp vụ theo giờ cũng phần nào đảm bảo được tài sản, giấy tờ cũng như các bí mật kinh doanh khác.

Chủ động hơn về mặt thời gian

Dịch vụ giúp việc, tạp vụ theo giờ cho phép các gia chủ chủ động trong việc chọn lựa khung thời gian thuê giúp việc thay vì cố định như các dịch vụ thuê theo tháng.

Vệ sinh Ánh Dương Xanh – Giúp việc ở lại hàng đầu Việt Nam đảm bảo người giúp việc có lý lịch rõ ràng, kỹ năng làm việc nhà tốt.

Chúng tôi xác định rõ uy tín dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất đối với sự thành công của công ty. Chính vì vậy, bước đi của công ty chúng tôi lấy xuất phát điểm chính từ những người lao động. Chỉ có những người lao động trung thực, tận tâm trong công việc mới tạo nên một công việc tốt và dịch vụ tốt để phục vụ khách hàng.

Để đảm bảo yếu tố thành công của dịch vụ cung cấp giúp việc, tạp vụ làm hài lòng quý khách hàng, chúng tôi lựa chọn người lao động đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Người giúp việc có lý lịch rõ ràng.

  • Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm. dịch vụ giặt ghế sofa hải phòngÁnh Dương Xanh – Dịch vụ giặt ghế Sofa Hải Phòng uy tín

Các kỹ năng cơ bản cần phải có của người giúp việc gia đình.

Được qua đào tạo bài bản và buộc bị kiểm tra thường xuyên kỹ năng giúp việc nhà như:

  • Kỹ năng dọn dẹp vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh…
  • Kỹ năng giặt quần áo, phơi đồ; là, gấp quần áo…
  • Kỹ năng nấu ăn, Cách tẩm ướp, nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình…
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện…

Ngoài ra, người giúp việc của chúng tôi được đào tạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng và các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo có thể triển khai và hoàn thành công việc tốt nhất nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu cần thiết của khách hàng đối với người giúp việc.

Không chỉ vậy, dịch vụ giúp việc gia đình của chúng tôi còn đào tạo người giúp việc các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với khách hàng, với khách của chủ nhà. Các kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp để đảm bảo an nình, an toàn tránh kẻ lừa đảo, xâm nhập cũng được chúng tôi đào tạo nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa Hải PhòngDịch vụ dọn dẹp nhà cửa Hải Phòng

Vệ Sinh Công Nghiệp Ánh Dương Xanh xin cam kết với khách hàng về dịch vụ của công ty !!

*** Ánh Dương Xanh tự hào là một trong những công ty top đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

− Với phương châm *Bạn cho tôi sự tin tưởng – tôi trao bạn sự hài lòng*  Thành công của  Ánh Dương Xanh được quyết định bởi sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi kiên định với nguyên tắc hoạt động “ Sạch sẽ – tận tâm – uy tín –  chất lượng và vì quyền lợi khách hàng”

– Cùng với Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.

– Chúng tôi coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, tốt nhất và hợp lí nhất.

⇔ Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được :

1 :  Tận hưởng không gian sống sạch sẽ và làm việc lý tưởng, đảm bảo sức khoẻ.

2 :  Dịch vụ công nghiệp chất lượng, an toàn, công nghệ tiên tiến, thiết bị làm sạch chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại, hoá chất an toàn chuẩn bộ y tế.

3 : Môi trường làm việc thân thiện, nhiệt tình ,  năng động , chuyên nghiệp bài bản

4 : Quan hệ khách hàng, đối tác chân thành, bền vững , lâu dài , có trách nhiệm cao với cộng đồng

5 :  Tư vấn các giải pháp nhanh chóng trong mọi tình huống

6 :  Hỗ trợ khách hàng chi phí thấp và hiệu quả cao trong công việc

7 : Đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ lẫn tinh thần cho người lao động và khách hàng

8 : Đặc biệt có ý thực bảo vệ tài sản cá nhân giá trị thiệt bị hiện hữu trong căn hộ của khách hàng hay các công trình khác.

⇔  Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi trong công việc : 

1 : Phục vụ hết sức mình cho chất lượng dịch vụ

2 : Không hy sinh sự an toàn của người lao động cho mục đích lợi nhuận

3 : Không sử dụng hóa chất độc hại gây tác động xấu đến khách hàng và người lao động.

4 : Mang trọng trách cải thiện môi trường sống và làm việc vì một môi trường trong sạch hơn và an toàn hơn!!!

— Ánh Dương Xanh chân thành Cảm ơn quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong những năm qua. Xin chân trọng cảm ơn !!! —–

∗∗∗CÔNG TY TNHH DV TM PT  ÁNH DƯƠNG XANH

Hotline  :  090606.1441/096901.0261

–  ĐC1 :  27/108/261 Trần Nguyên Hãn,Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

–  ĐC2 : 597 Bùi Viện – phường Cát Bi – Quận Hải An – TP.Hải Phòng


– Email : nhasachanhduongxanh@gmail.com

- https://vesinhanhduongxanh.com/dich-vu-cung-ung-giup-viec-tap-vu-lao-dong-hai-phong/

– Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056739332298


Bình luận

HẾT HẠN

0906 061 441
Mã số : 16996485
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn