Khung Ảnh Cắt Vừa Kích Thước Bức Hình

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh cắt vừa kích thước bức hình - mua khung mica trưng bày size nhỏ; bảo quản, trưng bày tiền giấy, tranh ảnh. khung ảnh mica trở nên phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, kệ có kích thước nhỏ gọn đặt vừa trên mặt bàn có sẵn không cần gia công. Khung ảnh mica là khung mica được cắt thành từng khung nhỏ theo từng bức hình mình cần. Các loại khung này hầu như được làm từ hai tấm mica với độ dày 3-10mm được ghép lại với nhau. Kích thước này có thể tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Khung khổ lớn cần mấy chốt inox - cấu tạo khung poster bằng mica gồm khung có kích thước vừa với bức ảnh mình cần trưng bày trong đó. Những khung tranh nhận cung cấp các loại khung mica, khung hình bằng mica, khung mica poster ... 2 tấm mica đó có độ dày từ 3mm-10mm và kích thước sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu.

Khung ảnh cắt vừa kích thước bức hình - toàn bộ khung ảnh bằng mica trong suốt, chất lượng cao. khung để vừa ảnh khổ a4 (21x30cm), khung mica kích thước to hơn ảnh. Cấu tạo gồm 2 tấm mica trong ghép lại với nhau.Khung ảnh cắt vừa kích thước bức hình - kích thước của loại khung tranh này không lớn, thường chỉ được dùng để viền lên tấm mica sao cho lớn hơn kích thước bức hình khoảng 5cm. Khung ảnh mica để bàn, khung ảnh mica event, khung ảnh mica tốt nhất để có thể làm hồ cá bằng tấm nhựa mica là chỉ làm các bể cá mini có kích thước nhỏ.

Toàn bộ khung trong suốt, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng kích thước để vừa ảnh khổ giấy a5, thuận tiện cho việc in ấn ảnh dễ dàng tháo lắp thay ảnh không bị hư hại Ngoài ra bạn có thể tự chế tác ngay cho mình 1 khung hình mica độc đáo hơn. Cắt mica: kẻ đường viền cho tấm mica theo kích thước to hơn toàn bộ khung trong suốt, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng kích thước để vừa ảnh kích thước 30x30cm dễ dàng tháo lắp thay ảnh không bị đục mờ. Khung ảnh cắt vừa kích thước bức hình -ngoài ra bạn có thể tự chế tác ngay cho mình 1 khung hình mica theo yêu cầu về kích thước mà mình mong muốn để được nhà cung cấp cắt theo kích thước bức ảnh. Khung ảnh mica treo tường a3 a4 được làm bằng tấm nhựa mica có độ dày 2mm. ... kích thước khổ a4 : để vừa giấy a4 ( 21 x 30 ) kích thước tổng 25 x 34 cm ...

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16938653
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn