Cổng Đúc Hợp Kim Nhôm Giá Rẻ Bền Đẹp Với Thời Gian

Liên hệ

C10/12,Đường Kinh Trung Ương, Ấp 3A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh


Lời đầu tiên, Công Ty TNHH SX- TM – XD Cổng Đẹp Sài Gòn xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến toàn thể Quý khách hàng.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà ngày càng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền vững của cửa cổng, hàng rào luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Trước đây, các sản phẩm cửa cổng, rào gai bằng sắt thường được Quý khách hàng lựa chọn nhưng các sản phẩm này thường không có độ bền cao, dễ bị rỉ sét theo thời gian. Nhằm khắc phục những nhược điểm đó, Công Ty TNHH SX- TM – XD Cổng Đẹp Sài Gòn thành lập từ năm  2009 là doanh nghiệp trong nước đi đầu trong lĩnh vực thiết kế - sản xuất sản phẩm hợp kim nhôm sơn tỉnh điện mỹ thuật trang trí nội ngoại thất cao cấp. Các sản phẩm cửa cổng, lan can, cầu thang, rào gai, hoa văn trang trí hợp kim nhôm của Công Ty TNHH SX- TM – XD Cổng Đẹp Sài Gòn có nhiều ưu điểm : chắc chắn, không rỉ sét,  không phai màu, đóng mở nhẹ nhàng, tái sử dụng hiệu quả kinh tế cao.

Đến với Cổng Đẹp Sài Gòn, Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã và đáp ứng kích thước theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Toàn bộ các sản phẩm cửa cổng, rào gai, lan can, cầu thang, bông gió của Công Ty TNHH SX- TM – XD Cổng Đẹp Sài Gòn đều có thời gian bảo hành màu sơn và kỷ thuật nhiều năm.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tại website : congduchopkimnhom.com ,

Gmail : congdepsg@gmail.com   hoặc đến tham quan tại công ty chúng  tôi.

Trân trọng kính chào.

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Cổng Đẹp Sài Gòn
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0866 800 727
Mã số : 12223869
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn