Camera Lùi Xe Ô Tô Là Gì? Nên Lựa Chọn Camera Lùi Cho Xe Ô Tô Loại Nào

1 triệu

Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P.dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. ( Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)


1. Camera lùi xe ô tô là gì?

Camera lùi cho ô tô hay còn được gọi là backup camera, rear – view camera. Nó là một loại camera được sản xuất với mục đích gắn vào phía sai của xe ô tô để có thể giảm điểm mù cho ô tô. Đồng thời hỗ trợ góc nhìn giảm thiểu những nguy hiểm xảy ra khi tham gia giao thông. Camera lùi ô tô hỗ trợ các hoạt động lùi, tiến xe khi đỗ xe, táp vào lề an toàn khi bạn muốn dừng xe.

camera lùi 2

Trên thị trường hiện nay có 2 loại camera lùi:

  • Camera lùi không dây: Hình ảnh sẽ được truyền qua tần số vô tuyến. Khi dùng loại này bạn phải chấp nhận tín hiệu dễ bị gián đoạn do nhiễu từ.
  • Camera lùi có dây: Đây là loại camera lùi phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi tính ổn định. Hình ảnh sẽ được truyền từ camera ra màn hình qua cap video (màn hình camera lùi).

2. Cấu tạo của camera lùi xe ô tô

Camera lùi xe ô tô có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Camera được gắn phía đuôi xe sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh phía sau xe. Sau đó kết nối với các thiết bị không dây như wifi hoặc Bluetooth để theo dõi và truyền thông tin đến màn hình hiển thị ở khoang lái, nơi tài xế có thể quan sát dễ dàng nhất. Qua đó giúp hạn chế được điểm mù không thể nhìn thấy qua gương chiếu hậu và gương trái, phải. Một số camera được trang bị hệ thống đèn led hồng ngoại, giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu.

Camera lùi xe ô tô gồm 3 bộ phận chính như sau:

- Phần thân (bao gồm mắt camera) là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc camera lùi. Được chế tạo bằng chất liệu chắc chắn, cứng cáp, thân máy có thể chống nước và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Riêng mắt camera lùi có thể quan sát hình ảnh vào ban đêm với góc rộng lên tới 150 - 170 độ, cho phép bao quát được toàn bộ khung cảnh sau đuôi xe. Đối với những camera hỗ trợ đèn hồng ngoại, có thể quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Màn hình camera lùi ô tô: Với những ô tô không có sẵn màn hình DVD, camera sẽ được tích hợp trên màn hình taplo hoặc màn hình gương đặt trên gương hậu.

- Giá treo camera: Trong quá trình thiết kế vị trí lắp đặt camera lùi không thể thiếu giá treo camera. Giá treo có thể được bắt vít trực tiếp ở phần đuôi xe, đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ trong tổng thể toàn bộ phương tiện. Ngoài ra, một số loại camera lùi kiêm camera hành trình còn bổ sung thêm một số bộ phận như dây nguồn camera, chíp xử lý, cổng kết nối thiết bị ngoại vi,...

3. Phân loại camera lùi

Công nghệ phát triển cho ra đời nhiều dòng camera với nhiều tính năng độc đáo khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng camera lùi ô tô phổ biến hiện nay.

- Camera góc rộng, 360 độ: Thiết bị này ghi hình 4 phía xung quanh xe trước, sau, trái, phải. Và có thể xem được hình ảnh 360 của xe khi đang lùi, nhìn từ trên xuống, bao quát toàn cảnh xung quanh xe.

- Camera lùi hồng ngoại: Đây là một trong những dòng camera lùi được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm loại camera hành trình ô tô này là ghi hình tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Bất kể ngày hay đêm, tài xế có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh, nhận biết rõ vật cản hay chướng ngại vật phía sau xe với góc rộng,

- Camera có bẻ theo góc lái, đánh theo vô lăng: Camera lùi có vạch chuyển hướng khi đánh lái vô lăng, trên màn hình sẽ hiển thị cảm biến lùi tiến. Nhiều dòng xe mới hiện nay, vạch màn hình camera lùi có thể uốn lượn theo hướng đánh lái của tài xế, tạo cảm giác thật và rõ nét, giúp lái xe xử lý tình huống an toàn và chính xác hơn.

- Camera không dây, tích hợp Wifi được sử dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi và lắp đặt đơn giản. Thiết bị này tự động kết nối với màn hình qua sóng Wifi, không cần dây rườm rà.

- Tích hợp với camera hành trình: 1 chiếc camera hành trình tích hợp chức năng lùi là giải pháp tối ưu đối với loại xe ô tô chỉ có đầu CD nguyên bản không có màn hình. Ngoài chức năng chính là ghi lại hành trình xe chạy, thiết bị đa năng này cũng hoạt động tương tự như một chiếc camera lùi.

4. Công dụng của camera lùi xe ô tô

Camera lùi mang đến cho người lái xe sự tiện ích và an toàn vì chỉ trong nháy mắt, hệ thống camera lùi có thể cảnh báo các vật cản xuất hiện phía sau xe - những vật cản này không thể nhìn thấy thông thường qua gương chiếu hậu, đặc biệt là đối với những chiếc xe thể thao, xe SUV và xe bán tải.

Khi lắp đặt camera lùi người lái xe sẽ dễ dàng xoay sở với tình trạng kẹt xe hay đi qua những đoạn đường nhỏ, hẹp, việc nhìn thấy ở phía sau sẽ tạo cảm giác an toàn thật sự cho người lái xe, đặc biệt là những người mới bắt đầu lái xe.

Với sự hỗ trợ của camera lùi sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc lùi xe, đưa xe vào chuồng, tránh được những va chạm không đáng có, ngoài ra giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không phải tốn những khoản tiền làm đẹp xe như sơn lại đuôi xe hoặc sườn xe.

5. Bộ camera lùi vietmap cho ô tô gồm những thiết bị gì?

Một bộ camera lùi vietmap dành cho xe hơi, xe tải bao gồm những thiết bị như sau:

  • Đầu tiên là camera lùi cùng dây kết nối thiết bị với các loại dây khác (1).
  • Thứ hai là dây trung gian (2), kết nối dây camera (1), dây tín hiệu (3) và dây nguồn (4).
  • Thứ ba là dây tín hiệu (3) sử dụng jack (giắc) cắm AV nhằm truyền hình ảnh từ camera tới màn hình hiển thị.
  • Cuối cùng là dây nguồn (4) dùng để cung cấp năng lượng cho camera. Dây nguồn gồm 1 dây mát (hay còn gọi là dây nguội) màu đen, cực âm và 1 dây lửa (hay còn gọi là dây nóng) màu đỏ, cực dương.

6. Lợi ích của camera lùi Vietmap

Trong trường hợp đỗ xe: nó giúp người lái bao quát toàn cảnh tầm nhìn phía sau đuôi xe, đảm bảo việc đỗ xe luôn duy trì được một khoảng cách an toàn nhất định với xe hoặc những vật cản ở phía sau. Thông qua hệ thống hiển thị vạch màu khoảng cách trên màn hình DVD. Từ đó, tài xế dù tay lái lụa hay tay lái non cũng dễ dàng điều khiển xe an toàn, tránh va chạm.

Trong trường hợp đi lùi: Bác tài điều khiển xe đi lùi rất cần chú ý quan sát và bao quát phía sau để tránh va chạm vào người đi đường hay phương tiện di chuyển phía sau, do khuất tầm nhìn và gương xe thì không thể bao quát hết được. Nhờ vào camera lùi được trang bị trên ô tô, tài xế dễ dàng xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy đến khi tham gia giao thông.

Thông thường, Camera lùi được tích hợp với màn hình DVD hoặc màn hình trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet. Một số camera được trang bị hệ thống đèn led hồng ngoại, giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm hay thời tiết xấu.

Camera lùi bị ngược
Camera lùi bị ngược hình trái phải

7. Mắt camera lùi có bao nhiêu loại? Giá thành từng loại như thế nào?

Với những ưu điểm vượt trội kèm theo nhiều tính năng tiện ích cao. Dễ dàng hiểu được vì sao camera lùi đã và đang là một thiết bị không thể thiếu của nhiều chủ xế hộp. Nhìn chung, camera lùi được chia thành 3 loại chính. Mỗi loại có những đặc điểm khác biệt nhau và giá thành mỗi loại cũng khác nhau.

7.1. Giá mắt Camera lùi Oto Hồng Ngoại

Đây là thiết bị camera lùi oto được tích hợp thêm công nghệ đèn Led hồng ngoại. Giúp bổ sung thêm tính năng có thể quan sát rõ hình ảnh cả ban ngày lẫn ban đêm. Trong điều kiện thời tiết xấu hay thiếu sáng, nhờ có thiết bị mà tài xế vẫn dễ dàng quan sát được toàn cảnh phía sau rõ ràng.

Dòng camera lùi oto giá rẻ hay còn được gọi là dòng camera lùi phân khúc bình dân. Đây là những thiết bị thường chỉ có thể theo dõi vào ban ngày, và không bao gồm màn hình LCD quan sát. Mà người dùng buộc phải mua thêm màn hình riêng, hoặc kết nối với màn hình trên ô tô sẵn có.

Giá trung bình dao động từ 300k – 800k.

giá camera lùi là bao nhiêu
Camera Lùi oto Hồng Ngoại

Các dòng camera lùi hồng ngoại có dây giá rẻ thuộc phân khúc bình dân chỉ khoảng 400k – 600k. Nếu bạn đang ngần ngại tài chính eo hẹp, thì vẫn có thể tìm mua được sản phẩm vừa ý nhé.

7.2. Giá mắt Camera lùi Oto không dây

Có một chia sẻ nho nhỏ bạn cần biết, đó là giá mắt camera lùi Oto không dây đắt hơn hẳn camera có dây.

Các dòng camera không dây thường được kết nối theo cơ chế thông qua bluetooth hoặc wifi. Nó không đòi hỏi công sức lắp đặt hay dẫn dây nối phức tạp, kỳ công. Tuy nhiên, nó tích hợp cảm biến công nghệ hiện đại. Cho nên, thường có mức giá từ 1,5 triệu – vài chục triệu đồng.

giá camera lùi là bao nhiêu

Một số dòng camera không dây nổi tiếng như: RVS, Crimestopper,… Nguyên Set Full bộ của chúng có kèm sẵn màn hình LCD. Người dùng không cần bỏ thêm kinh phí để mua màn hình riêng.

7.3. Giá mắt Camera lùi Oto tích hợp gương chiếu hậu

Nếu giá mắt Camera lùi Oto thuộc phân khúc bình dân là loại rẻ nhất, thì camera lùi tích hợp màn hình là gương chiếu hậu được xem là dòng camera hiện đại nhất, chất lượng nhất và giá cao nhất.

Sản phẩm này có khả năng ghi hình rõ nét cả ngày lẫn đêm. Tích hợp gương chiếu hậu làm màn hình hiển thị, giúp người dùng giữ nguyên thói quen quan sát gương hậu mỗi khi de xe, lùi xe. Ở một số dòng Camera lùi xịn sò hơn, nó còn đảm nhận vai trò làm chiếc camera hành trình rất tiện dụng.

 

camera lui xe o to

>>> XEM THÊM: GIÁ TRỌN BỘ MẮT CAMERA LÙI

8. Có nên lắp camera lùi ô tô không?

Camera lùi và các thiết bị ghi hình có thể được lắp đặt phụ thêm vào sau khi mua xe để gia tăng mức độ an toàn, tránh trường hợp va chạm phía sau xe xảy ra. Camera lùi nên dùng kết hợp với cả gương chiếu hậu trong xe, gương chiếu hậu hai bên và quan sát bằng mắt thường hai bên cửa sổ.

Hệ thống camera lùi sẽ giúp cho xe ô tô thêm một phần an toàn. Nguyện vọng của các hãng sản xuất xe và cả các nhà chức trách của chính phủ đều mong muốn phương tiện giao thông sẽ càng ngày càng an toàn hơn.

Camera lùi có thể mang đến cho người lái sự tiện ích và an toàn, hệ thống camera lùi có thể cảnh báo các vật cản xuất hiện phía sau xe – những vật cản này không thể nhìn thấy thông thường qua gương chiếu hậu, đặc biệt là đối với những chiếc xe thể thao, xe SUV và xe bán tải. Nếu xe của bạn chưa có camera lùi, thì hãy tự cân nhắc trong đầu việc lắp đặt thiết bị này để có thể giảm thiểu nguy cơ va chạm không đáng có và các thương tổn.”

Chắc hẳn qua bài viết này quý khách hàng đã nắm bắt được việc mình có nên lắp đặt camera lùi ô tô hay không? không chỉ giúp bảo vệ cho tính mạng, tài sản của chính mình mà còn bảo vệ tính mạng cho người khác.

9. Có nên lắp màn hình ghế sau ô tô?

Bất cứ chiếc xê cưng nào cũng cần trang bị cho mình những chiếc màn hình gối đầu hay không? Đây chắc chắn đây là câu hỏi của rất nhiều các chủ xe đăng thắc mắc. Thực sự những chiếc màn hình gối đầu cho ô tô (màn hình ghế sau ô tô) khi được trang bị lên xe. Đã đem lại cho chiếc xế cưng của bạn sự tiện nghi và sự sang trọng trong khoang nội thất. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng nên lắp màn hình gối đầu cho chiếc xe của mình.

Màn hình lắp sau gối tựa đầu

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nên lưu ý trước khi bạn lắp màn hình gối đầu ( lắp màn hình ghế sau ô tô) cho xế cưng:

- Cân nhắc nhu cầu sử dụng của chính bản thân mình. Xem có nên lựa chọn một chiếc màn hình lắp sau gối đầu hay không.

- Cân nhắc khả năng tài chính của bạn thân để có thể lắp thêm cho xế cưng màn hình gối đầu hay không. Chúng tôi khuyên các bạn nếu có dư giả tài chính thì mới nên lắp màn hình này nhé. Vì việc có hay không cũng không giải quyết gì thêm về tính năng cho chiếc xe của bạn.

- Nên lựa chọn những đơn vị uy tín để có thể được lắp những chiếc màn hình lắp sau gối tựa đầu chuẩn nhất.

Màn hình gối đầu nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại màn hình lắp sau gối tựa đầu khác nhau. Chúng ta có thể phân loại màn hình theo các yếu tố như:

- Thương hiệu màn hình

- Tính năng màn hình

- Kích thước

- Giá thành

…..

Màn hình lắp sau gối tựa đầu

Tuy nhiên, để có thể xác định được loại màn hình nào tốt nhất trên thị trường. Chúng ta sẽ xem xét phía cạnh loại màn hình nhé các bạn. Hiện nay, rất nhiều các chủ xe rất tin dùng các loại màn hình Android. Đối với mỗi thương hiệu sản xuất màn hình sẽ có các dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt nhé.

10. Giá camera lùi cho xe ô tô chính hãng tốt nhất năm 2022

Giá cam lùi xe con là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Chi phí cho một chiếc camera phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

- Chất lượng hình ảnh ghi lại từ camera

- Khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu

- Có trang bị cảm biến lùi hay không?

- Có tích hợp tính năng dẫn đường không

- Độ bền

- Thương hiệu sản xuất và phân phối

- …

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình, người đi xe con có thể chọn được loại camera lùi phù hợp với mức giá hợp lý. Trung bình giá camera lùi ô tô dao động từ 1- 4 triệu. Các dòng camera giá rẻ hơn tầm vài trăm cũng có nhưng sẽ bị hạn chế hơn về mặt tính năng, hoạt động không ổn định và nhanh hỏng.

11. Những loại Camera lùi full HD cho xe ô tô

Hiên nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera được ra đời để nhằm phục vụ cho việc lái xe an toàn. Để tìm hiểu các loai camera lùi phổ biến trên thị trường. Minh Ngọc Auto mời quý khách hàng cùng đọc thông tin chi tiết dưới đây.

CÁC LOẠI CAMERA LÙI HIỆN NAY (MỤC SỐ 3)

12. Camera lùi ô tô nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu camera trên thị trường. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín là một điều không phải dễ dàng. Trước khi ra quyết định mua, bạn phải đặt ra một số câu hỏi như:

  • Thương hiệu này có uy tín hay không? Đã có bao nhiêu năm hoạt động trên thị trường?
  • Chính sách bảo hành của họ như thế nào?
  • Các bài review, đánh giá khách quan về sản phẩm của thương hiệu đó.
  • Gía bán của sản phẩm có phù hợp với túi tiền của bạn không?
  • Tính năng và chất lượng của sản phẩm đó đem lại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm camera lùi tại Minh Ngọc Auto tại: https://manhinhoto.vn/

13. Kinh nghiệm lắp camera lùi ô tô

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera lùi. Mỗi loại đều có những thông số, tính năng và thiết kế riêng. Để chọn mua được camera lùi tốt nhất và phù hợp nhất nên lưu ý một số kinh nghiệm sau:

13.1. Chọn camera lùi dùng chipset sensor CCD

Sensor là đóng vai trò rất quan trọng trong camera. Sensor đảm nhận chức năng bắt tia sáng để tạo nên hình ảnh. Nói cách khác, chất lượng hình ảnh của camera lùi ô tô có sắc nét, sáng rõ và đẹp hay không là tuỳ thuộc lớn vào loại chipset sensor của camera đó. Chip camera lùi ô tô hiện có 2 kiểu chính là chip CMOS (Complimentary Metal-Oxide Semicondutor) và chip CCD (Charge Coupled Device).

Camera lùi chip CMOS có ưu điểm sử dụng ít năng lượng hơn, giá thành rẻ hơn. Trong khi đó, camera lùi sử dụng chip CCD cho độ phân giải cao hơn, hình ảnh chất lượng hơn, khả năng ghi hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng (chiều – tối) tốt hơn, khả năng cân bằng trắng cũng tốt hơn so với camera lùi sử dụng chip CMOS.

Giá camera lùi dùng chip CMOS rẻ hơn, thường tầm vài trăm ngàn, còn camera chip CCD có giá đến vài triệu. Đa phần các hãng sản xuất camera lùi siêu nét đều sử dụng chip CCD như Sony… Camera lùi giá rẻ thường dùng chip CMOS, xài lâu ngày hay bị mờ, bị nhiễu… Do đó nếu lắp camera lùi cho ô tô nên chọn loại chip CCD full HD. Giá tiền mắc hơn nhưng bù lại được hình ảnh đẹp, rõ, sắc nét hơn.

13.2. Chọn camera lùi có góc quay rộng

Góc quay là yếu tố thứ hai cần quan tâm khi mua camera lùi cho oto. Mỗi loại mắt camera lùi có độ mở góc quay khác nhau. Mắt camera lùi mở càng lớn thì hình ảnh quan sát được có góc càng rộng. Điều này sẽ hỗ trợ người lái tốt hơn trong việc quan sát xung quanh.

Các loại camera lùi hiện có góc quay phổ biến từ 120 độ đến 170 độ. Một số dòng cao cấp có thể đạt góc nhìn rộng hơn. Một số khác còn có tính năng xoay 180 độ, đánh lái theo vô lăng hay bẻ theo góc lái… Để có được tầm quan sát tối đa sau xe nên ưu tiên mua camera lùi góc rộng.

13.3. Chọn camera lùi có hồng ngoại

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày camera lùi có thể cho hình ảnh sáng, rõ. Nhưng trong điều kiện thiếu sáng như trời về chiều, tối, mắt camera dễ trở nên “bất lực”, hình ảnh sẽ tối mờ… Do đó, để quan sát rõ cả ngày và đêm nên chọn mắt camera lùi hồng ngoại.

Camera lùi hồng ngoại được trang bị rất nhiều bóng đèn hồng ngoại, có loại 2 bóng, loại 8 bóng, có loại đến 24 bóng. Mỗi bóng đèn hồng ngoại trên camera lùi loại này có thể phát ánh sáng với góc lên đến 180 độ. Khi thiếu sáng, quang trở thay đổi, các tia hồng ngoại sẽ được kích hoạt chiếu vào vật thể, để cảm biến trong camera ghi lại hình ảnh rõ nét hơn.

14. Sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi nào hiệu quả?

Để mua và sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi hiệu quả chúng ta cần biết đến một số kinh nghiệm để chọn mua sử dụng camera hành trình tích hợp camera lùi. 

Sau đây mời quý khách hàng tham khảo thêm chi tiết KINH NGHIỆM MUA CAMERA HÀNH TRÍCH TÍCH HỢP CAMERA LÙI 

Camera lui tich hop camera hanh trinh

15. Top 6 sản phẩm camera hành trình kết hợp camera lùi chính hãng

Camera hành trình kết hợp camera lùi Vietmap là thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sở hữu nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến.

Dưới đây là một số sản phẩm camera hành trình kết hợp camera lùi chính hãng tốt nhất:

1. Camera hành trình trước sau A50
2. Camera hành trình tích hợp camera lùi Vietmap A50
3. Camera hành trình trước sau Vietmap C62
4. Camera hành trình gương hỗ trợ camera lùi Vietmap G79
5. Camera hành trình lùi Vietmap IDVR P1
6. Camera hành trình trước sau 360 độ VAVA Dash Cam VD-002

16. Camera Lùi Tích Hợp Màn Hình DVD Cho Xe Hơi Giá Tốt

Camera lùi tích hợp màn hình DVD là một thiết bị camera ghi hình chuyên dụng trên ô tô, nhằm quan sát diễn biến lưu thông ở khu vực sau xe. Ngoài ra, thiết bị này khi kết hợp với bộ phận cảm biến lùi trong xe hơi nhằm hỗ trợ hoạt động lùi và tiến xe khi đỗ, đậu xe, cũng như tấp vào lề an toàn khi xe dừng.

Khi lắp đặt camera lùi tích hợp màn hình DVD sẽ không cần dùng màn hình rời Taplo. Khi muốn quan sát camera lùi chỉ cần gạt lùi hoặc một số màn hình DVD thông minh hiện nay có thể mở camera lùi bằng giọng nói.

Minh Ngọc Auto phân phối và cung cấp camera lùi tích hợp màn hình DVD cho xe hơi giá tốt, chính hãng. Mọi thông tin chi tiết về tư vấn lắp đặt, chọn camera lùi, tư vấn giá camera lùi xin vui lòng liên hệ với Minh Ngọc qua sdt 0988881335.

17. Địa chỉ lắp đặt camera lùi ô tô uy tín tại Hà Nội?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lắp cho xế yêu của mình chiếc camera, màn hình hay phụ kiện dành cho ô tô uy tín ở đâu? Minh Ngọc Auto sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Minh Ngọc Auto – Trung tâm lắp đặt phụ kiện và nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội.

Minh Ngọc Auto được biết nhiều đến trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi lâu năm phục vụ tận tâm, uy tín tại thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc lân cận nói chung.

Cùng theo đó là dàn đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên chuyên nghiệp Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và chính xác nhất. Sẽ luôn luôn tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng thi công và lắp đặt luôn được hoàn thành đúng quy trình và không gây ra bất cứ lỗi lầm gì. Giá cả được niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể tính toán kinh phí phù hợp với mình trước khi tiến hành lắp đặt.

Cam kết các phụ kiện ô tô, nội thất ô tô được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng tờ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng phụ kiện được lắp trên xe của quý khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, nhiệt tình giúp cho khách hàng thoải mái khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sở hữu cho chiếc xế hộp của mình 1 chiếc camera lùi dành cho xe ô tô hãy liên hệ ngay tới Minh Ngọc Auto thông qua Hotline 0988881335 để được chúng tôi tư vấn và báo giá hợp lý về sản phẩm.

18. Tại sao nên lựa chọn mua cam lùi xe con của Minh Ngọc Auto

  • Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các giấy tờ liên quan đầy đủ. Đảm bảo hàng chính hãng 100%.
  • Giá cả mà chúng tôi niêm yết đối với mỗi sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Thủ tục đổi trả sản phẩm đơn giản đảm bảo thuận tiện cho quý khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí sau bán hàng nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Lắp đặt nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.
  • Bảo trì trọn đời sản phẩm. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Miễn toàn bộ chi phí lắp đặt camera hành trình trong phạm vi nội thành.

19. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG VÀ NỘI THẤT Ô TÔ MINH NGỌC

Địa chỉ: Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy (Ngay Bùng Binh, Ngã 5, Chùa Hà)

Email: mingngocauto@gmail.com

Hotline: 0988881335

CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH THAM KHẢO THÊM:

Camera lùi và kinh nghiệm lắp camera lùi

Hướng dẫn lắp đặt camera lùi Vietmap

Giá camera lùi ô tô

 

Tin khác:

Hướng dẫn lắp đặt Camera lùi không dây kết nối điện thoại

Camera Lùi giá bao nhiêu năm 2020

Bình luận

HẾT HẠN

0439 947 509
Mã số : 16743271
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn