Thảm Trải Sàn Ô Tô Mercedes E W212

1,5 triệu

Phố Nối - Mỹ Hào - Hưng Yên

Trên những mẫu xe hạng sang cao cấp hiện nay có nội thất rất sang trọng, tiện nghi. Vì vậy nó không chấp nhận một phụ kiện kèm sang được xuất hiện trong không gian này. Ngay cả phụ kiện đơn giản như thảm lót sàn cũng vậy. Cũng cần được sang trọng để làm tăng thêm phần sang trọng cho chiếc xe. Để đáp ứng cho yêu cầu này chỉ có thể là Thành Trung City một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam. Thảm trải sàn Mercedes E W212 là phụ kiện sang trọng. Mà Thành Trung City dành riêng cho dòng xe E W212 này, tại sao lại nói như vậy?

thảm trải sàn ô tô

 

Đánh giá thiết kế của thảm trải sàn Mercedes E W212

Thành Trung City được biết đến là hãng sản xuất thảm lót sàn chiều lòng các loại dòng xe ô tô. Bởi thiết kế riêng biệt cho từng loại xe. Mercedes E W212 cũng không ngoại lệ, khi tấm thảm lót sàn này được thiết kế. Bởi những nhà kĩ sư chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Sau đó lại được gia công tỉ mỉ với những công nghệ hiện đại tân tiến. Những bộ thảm sau khi được thiết kế sẽ được cài đặt và đem vào cắt bằng máy CNC. Để đảm bảo độ chính xác cao nhất, tạo nên nét đặc trưng cho loại thảm này. Đó là bo trọn mọi góc cạnh của xe, vừa khít tránh được những rủi ro do sự dịch chuyển của thảm khi điều khiển xe .

Thảm trải sàn

 

Ngoài ra, thảm trải sàn ô tô Mercedes E W212 của Thành Trung City cũng mang một thiết kế khá sang trọng và phù hợp với xe. Cho cảm giác mỗi lần bước chân lên xe là một không gian mới nhẹ nhàng thoáng mát. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình lái xe trên đường. Giúp người lái có một tinh thần thoải mái nhất và tập trung cao.

Thảm Bmv

 

Đánh giá chất lượng của thảm trải sàn ô tô Mercedes E W212

Được đánh giá là thương hiệu sản xuất thảm lót sàn tốt nhất trên thị trường. Không chỉ bởi đến từ thiết kế mà chất lượng của sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao. Thảm trải sàn Mercedes E W212 của Thành Trung City được làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên, với chất liệu này chắc hẳn ai cũng biết nó cho sự bền bỉ cũng như dẻo dai rất tốt.

Chính vì vậy mà sản phẩm này đã khắc phục được những yếu điểm trên các dòng thảm thông thường từ nhựa, giả da,.. Đó là không còn bị sờn rách hay bong tróc trong quá trình sử dụng, cho độ bền dẻo dai lên đến trên 10 năm. Một khoảng thời gian rất dài, với khoảng thời gian này nếu chỉ dùng thảm của Thành Trung City. Thì tiết kiệm được kha khá so với việc sử dụng các loại thảm bình thường. Mà phải thay thường xuyên do độ bền kém.

Tham Trai San O To

Bạn nên chọn thảm trải sàn ô tô Thành Trung CIty

 

Không chỉ có vậy, thảm trải sàn Mercedes E W212 còn cho thấy có khả năng an toàn vượt trội. Không chỉ an toàn về chất liệu tốt cho sức khỏe người dùng mà còn an toàn về mặt thiết kế. Mặt dưới ma sát bám chặt mặt sàn không bị xê dịch nên không ảnh hưởng đến quá trình đạp ga, đạp phanh của người lái. Ngoài ra còn không để lại mùi khó chịu lưu lại trên thảm,  dễ lau chùi, vệ sinh. Qua đó thấy được thảm lót sàn Mercedes E W212 thực sự là một món đồ phụ kiện rất cần thiết cho chiếc xe.

Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm này giá rẻ hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Vậy hãy nhanh tay đặt hàng để chiếc xe của bạn được bảo vệ tốt hơn. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 788 038
Mã số : 15790342
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn