Ván Gỗ Ghép Phủ Veneer Xoan, Sồi, Tần Bì, Óc Chó Giá Hạt Dẻ.

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ván gỗ dùng phủ, dán veneer thường dùng là ván gỗ công nghiệp như mdf, ván dán và ván gỗ ghép thanh

Veneer Xoan, Sồi, Tần Bì, Óc chó là tấm ván gỗ được bóc, lạng mỏng từ cây gỗ cùng tên 0.3mm - 1mm thích hợp dùng dán phủ bề mặt ván gỗ công nghiệp.

Gỗ ghép được phủ mặt bằng vật liệu ván gỗ veneer trên thích hợp dùng làm các loại đồ gỗ nội thất như bàn gỗ, ghế gỗ và các loại tủ gỗ.

Hình ảnh minh hoạ và mô tả tóm tắt tấm ván veneer gỗ tự nhiên

Ván veneer Sồi

Veneer sồi là vật liệu dán phủ có tính ứng dụng rộng rãi được dùng nhiều trong thi công, thiết kế tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế và các loại giường ngủ có giá rẻ, chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Veneer sồi là tấm ván lạng mỏng từ gỗ Sồi tự nhiên có chiều dày thông dụng 0.3 - 0.5 mm, tấm ván Veneer sau khi lạng mỏng cũng chính là nguyên liệu gỗ tự nhiên được tạo thành bằng cách lựa chọn cây gỗ đẹp, ít khuyết tật nhằm tạo ra tấm ván mỏng dùng để dán phủ bề mặt tấm ván gỗ công nghiệp với ưu điểm vân gỗ không có khuyết điểm như mắt, vết sâu,… Tấm ván veneer gỗ Sồi có màu sắc và vân gỗ tương đối đồng đều trên toàn bộ bề mặt ván gỗ.


Ván veneer Xoan đào

Veneer Xoan đào được bóc lạng từ cây gỗ Xoan Đào tự nhiên, một cây gỗ Xoan đào tự nhiên có thể lạng mỏng thành nhiều tấm ván veneer làm vật liệu dán phủ bề mặt giúp hạ giá thành sản phẩm vừa tiết kiệm được nhiều chi phí gỗ.

Ván veneer Tần Bì

Veneer Tần bì (ASH) tấm ván gỗ được lạng mỏng từ cây gỗ tần bì tự nhiên, veneer Tần bì được dùng dán phủ bề mặt các loại gỗ công nghiệp thông dụng như gỗ ghép cao su, gỗ ghép Tràm và lên ván mdf chống ẩm, ván dán.  Về màu sắc gỗ Tần Bì dát có màu trắng và tông màu trắng nhạt dần tâm của gỗ tần bì thường thấy có màu nâu xám đến nâu nhạt hoặc màu vàng có kẻ sọc nâu. Vân gỗ Veneer Tần bì được phân làm 2 nhóm là nhóm veneer Sọc và Veneer vân núi.

Ván veneer Óc Chó

Veneer Óc Chó: được gia công lạng mỏng từ từ cây gỗ tự nhiên gỗ óc chó (walnut) có chiều dày ván walnut lạng mỏng từ 0.3mm đến 0.5mm, ván phủ veneer dày 0.3mm thường dùng sản xuất đồ gỗ thông dụng có giá thấp hơn nhiều so với tấm ván gỗ phủ veneer dày 0.5mm là tấm ván gỗ dùng thi công các công trình nội thất cao cấp - lớp veneer óc chó dày 0.5mm đảm bảo màu sắc và giữ nguyên vân thớ gỗ. Dát Gỗ óc chó thường có màu trắng kem và tâm gỗ có màu nâu nhạt đến màu nâu socola kết hợp với vân gỗ đẹp hình sóng hoặc cuộn xoáy. Ván gỗ óc chó được ứng dụng nhiều trong làm cửa gỗ, bàn ghế các loại, kệ gỗ và giường gỗ.... 

Ván gỗ veneer cốt gỗ ghép có đặc tính tương tự như ván gỗ tự nhiên, tấm veneer phủ mặt giúp làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị tấm ván gỗ vừa tiết kiệm nhiều chi phí gỗ giúp hạ giá thành sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua ván gỗ phủ veneer sồi, tần bì, xoan, vui lòng truy cập web goghepthanh.com hoặc goghep.vn để biết thêm chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0346 078 247
Mã số : 15576823
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!