Thi Công Cầu Thang Xoắn Ốc Tại Bình Dương

Liên hệ

Bình Dương, Việt Nam

CƠ KHÍ XÂY DỰNG NAM PHÁT  - MÁI TÔN - INOX -SẮT THÉP

HOTLINE: 0919.375249 - 0987.334.464 Mr NAM

Email: thicongnamphat@gmail.com

Là đơn vị chuyên Sản Xuất, Phân Phối và Thi Công các loại CẦU THANG bệnh viện, Trường học, Hàng rào, vách ngăn Nhà Xưởng, Văn Phòng ĐẸP – UY TÍN – GIÁ RẺ tại Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Với tiêu chí “luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu“, công ty luôn là bạn đồng hành tin cậy phục vụ sự phát triển của khách hàng mọi lúc mọi nơi và với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, thicông lành nghề, phong cách chuyên nghiệp, CƠ KHÍ NAM PHÁT luôn CAM KẾT cung cấp chất lượng thi công, sản phẩm tốt đến Quý khách hàng với giá cả cạnh tranh, thời gian nhanh nhất và đảm bảo thành công cho dự án của bạn, cũng như d khẳng định thương hiệu trên thị trường.
Sản phẩm bền đẹp – thẩm mỹ cao.
            

               Chúng tôi chuyên nhận thi công tất cả các loại cầu thang xoắn ốc bằng chất liệu sắt, inox, cầu thang  Kính tay vịn gỗ, cầu thang kính Inox, cầu thang inox, lan can cầu thang kính, lan can Inox với giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm cao mang lại sự an tâm về giá trị sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cho mọi công trình.

    Cầu thang xoắn ốc là kiểu cầu thang có sử dụng một trục trung tâm làm trụ cột của toàn bộ cầu thang, các bậc cầu thang uốn lượn quanh trục trung tâm tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Cầu thang xoắc ốc giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, tăng diện tích sử dụng, tạo ra một không gian thoáng, rộng.

Cầu thang xoắn ốc kết hợp với kính cường lực đem đến cho bạn một sản phẩm có vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy, có hướng hiện đại và vẻ thanh thoát trong đó. Dựa vào bản vẽ kết cấu cầu thang xoắn ốc để xây dựng cầu thang đúng, chuẩn và đẹp.

Nếu không có bản vẽ thiết kế cầu thang, trong quá trình thi công có thể mắc các lỗi, sai sót dẫn đến sản phẩm bị lỗi, không đảm bảo an toàn cho cả thợ thi công xây dựng và cho người sử dụng. Cầu thang được hoàn thành sẽ không được tinh xảo và thẩm mỹ.

Loại cầu thang xoắn ốc rất thích hợp cho những ngôi nhà cần diện tích sử dụng lớn.

 

            

 

CÁC SẢN PHẨM CHÍNH :

 

TUỲ THEO SỞ THÍCH MÀ QUY KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐẶT CÁC KIỂU MẪU MàKHÁC NHAU XIN VUI LÒNG  LIÊN HỆ  : 0919.375.249 – 0987.334.464  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

 



 

STT

Nội dung

ĐV tính

  Đơn giá

I

Cầu thang sắt xoắn ốc ( đo theo cột thang)

m dài

1.300.000  -1.500.000 vnđ    

 

Kết cấu chịu lực ở giữa là thép hộp tròn D90 sơn chống gỉ hai lớp và sơn hoàn thiện 1 nước

 

 

 

Bản mã thép tấm đỡ mặt bậc dày 1ly 2

 

 

 

Tay vịn Sắt Phi 42 dày 1,2 li

  
 

Thanh đứng sắt tròn phi 16 chạy dọc mặt bậc

Sơn hoàn thiện màu bao gồm 1 lót 2 phủ

 

  
    

II

Các loại khác tùy theo mẫu sẽ có giá cụ thể nhất: Mẫu cầu thang vô cùng đa dạng, phong phú về chất liệu, thiết kế và họa tiết hoa văn. Mỗi mẫu thiết kế đều có ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, giá cả của các loại cầu thang cũng khá chênh lệch. 

Giá cầu thang sắt thường dao động từ 700.000  đến 1.000.000, cầu thang sắt nghệ thuật dao động từ  900.000 đến 3.000.000 tùy thuộc vào chủng loại, mẫu mã và nguyên liệu. 

Cầu thang sắt có nhiều kiểu thiết kế và quy cách khác nhau. Những mẫu đơn giản gồm các song chắn đơn hoặc các song chắn hoa văn hình chữ S, T, I… thì giá dao động từ 1.100.000 – 1.300.000 VNĐ.

Những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật có thiết kế hoa sắt cầu kì, làm bằng chất liệu đặc biệt như giả đồng, giả đúc sẽ có mức giá cao hơn, dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ đồng tùy mẫu mã và nguyên liệu đầu vào để cấu thành chất lượng của cầu thang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Ngoài ra chúng tôi còn thi công theo mẫu của quý khách lựa chọn, cam kết sử dụng đúng chủng loại vật tư theo mẫu thiết kế và yêu cầu của khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn bảo hành công trình 12 tháng kể từ thời điểm nghiệm thu và bào giao.

  • Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi tư vấn miễn phí cho Quý khách.
  • Với thương hiệu, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chu đáo, nhiệt tình, mẫu mã sản phẩm đa dạng và chất lượng cao sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng tối ưu nhất !
  • UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG – CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

 

Liên hệ đội trưởng kỹ thuật Mr Nam 0987.334.464 -  0919.375.249

Email : thicongnamphat@gmail.com

 

Cơ sở 1 : 27/23 Kp. Bình Đường 1, P. An Bình, Dĩ An, Bình Dương

 

Cơ sở 2 : Tổ 3, Kp Tân Mỹ, P. Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

 

 

Bình luận

0919 375 249
Mã số : 15722381
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn