Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Đá Thạch Anh, Lý Do Tại Sao Phải Dùng Đá Thạch Anh Vụn

4.999

22 Ngo 273 Cổ Nhuế, Từ Liêm





[​IMG]

Địa khí của trạch đất là điều quan trọng nhất đối với phong thủy của một ngôi nhà. Khoa học đã chứng minh địa khí góp phần không nhỏ, ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh, tài lộc, hạnh phúc cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.
Hiện nay, do diện tích đất sử dụng eo hẹp và do nhu cầu sử dụng các công trình khép kín nên bể nước và bể phốt... đa phần bố trí trong nhà ở, nước không được lưu thông tạo tử khí, sinh ra uế khí làm nhiễu động, tiêu tan địa khí. Người sống trong môi trường như vậy thì người đó trở thành yếu đuối, sức sống và năng lực phán đoán cũng vì thế mà kém cỏi, thân thể yếu, nhiều bệnh tật. Việc xây hầm, bể nước, bể phốt dưới sàn nhà trong Phong Thủy người ta kiêng, nhưng với xu thế nhà ống, nhà ở đô thị, thành phố nếu mà không để hầm, bể nước, bể phốt ở dưới mặt sàn thì không biết để ở đâu, không thể dẫn ra xa được.
Thứ nữa còn những vi phạm trong Phong Thủy, nhà xây lên có phương vị và hướng không phù hợp cung mệnh gia chủ, nhà có đường giao thông vật nhọn chĩa thẳng vào nhà, không gian nhà không vuông vắn, có những hình thù kì dị đặc biệt là những hình bát giác, hình họa nhọn sẽ sinh ra các trường khí xấu, không tốt trong Phong Thủy.
Để hóa giải được những trường khí xấu tăng vượng khí cho ngôi nhà nên rải 1 lớp đá thạch anh vụn xuống phần nền nhà, đá thạch anh có tác dụng cải hung hóa cát cải hóa công việc giải trừ tai họa cho gia đình
Cách giải như sau: trước khi lát gạch thì giải lớp đá thạch anh vụn xuống trước sau đó đổ vữa xi măng cát lên rồi ốp gạch, chú ý không được giải dầy quá 8cm. Đá dùng để giải chủ yếu dùng hai mầu thạch anh trắng và thạch anh hồng do giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các chỉ số năng lượng.


[​IMG]

THẠCH ANH VỤN LÁT NỀN, KHỐI ĐÁ TRANG TRÍ PHONG THUỶ, SẢN PHẨM THÔ VÀ ĐÃ QUA CHẾ TÁC
Chuyên cung cấp các loại Đá thạch anh và các vật phẩm phong thủy đặc biệt giá tốt nhất
LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ
Điện thoai: 098 344 5686 (Mr.Tuấn)
Đ/c: số 22 ngõ 273 Cổ Nhuế-Từ Liêm-Hà Nội
Giao hàng tận nhà trong vòng 6h nhận đơn hàng (miễn phí 10km)
Giờ mở cửa: 11h-21h (từ 7h-trước 11h xin vui lòng liên hệ trước)



Bình luận

0466 745 225
Mã số : 11904534
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn