Máy Làm Bánh Đồng Xu Phô Mai Vinmax (3 Bánh)

5,5 triệu

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2

Máy làm bánh đồng xu 3 khuôn hiện đại, sử dụng đơn giản

 

Bánh đồng xu là một loại bánh nướng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, loại bánh này đang trở thành “hot trend” của giới trẻ hiện nay bởi hình thức mới lạ, bắt mắt, hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải cùng lớp phô mai kéo sợi béo ngậy hấp dẫn. Để làm ra được chiếc bánh này cần phải có một khuôn nướng chuyên dụng có các hoa văn đặc trưng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh loại bánh này, hãy tham khảo ngay máy làm bánh nướng đồng xu 3 khuôn tại Maymocviet.vn

Thiết bị sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh đồng xu có màu vàng bắt mắt, xinh xắn, thu hút thực khách trong thời gian ngắn. Máy sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ thao tác sử dụng, giúp việc kinh doanh của bạn diễn ra tốt nhất. 

Hình ảnh máy làm bánhđồng xu 3 khuôn VMB306

Đặc điểm thiết kế nổi bật của máy làm bánh đồng xu 3 khuôn VMB306

+ Máy làm bánh đồng xu 3 khuôn có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 13kg và sử dụng nguồn điện gia đình 220V, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng máy ở bất kỳ đâu, nhất là những hàng quán kinh doanh lề đường mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

+ Vỏ máy được làm bằng nhôm sáng bóng, hạn chế bám dính, dễ dàng vệ sinh, tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho thiết bị. Bên cạnh đó, chất liệu này còn chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, ăn mòn, tuổi thọ cao. 

+ Máy có 3 khuôn nướng bánh được thiết kế với hoa văn của đồng tiền xu Hàn Quốc đặc trưng, được đúc bằng gang cao cấp chịu nhiệt và dẫn nhiệt tốt. Bề mặt khuôn nướng được phủ một lớp chống dính, hạn chế tình trạng bánh bị cháy khét, giúp bạn lấy bánh ra ngoài dễ dàng mà không lo làm hỏng vỏ bánh. 

+ Phần tay cầm trên khuôn nướng được làm bằng gỗ dày dặn, cực bền, chống trượt, cầm nắm chắc chắn, giúp bạn đóng mở khuôn bánh dễ dàng, ngăn ngừa bị bỏng. 

+ Hệ thống điện trở gia nhiệt được gắn ở mặt trên và mặt dưới khuôn nướng, hoạt động với công suất lên đến 1.8kW, cho thời gian nướng bánh nhanh chóng, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 50°C đến 300°C.

+ Hệ thống điều khiển đơn giản được lắp đặt phía trước máy, giúp bạn dễ thao tác điều chỉnh với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian, công tắc nguồn, đèn báo hiệu giúp bạn nhận biết tính trạng máy đang hoạt động. 

Máy làm bánh đồng xu thơm ngon

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh đồng xu 3 khuôn

Việc sử dụng máy làm bánh đồng xu 3 khuôn vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kết nối nguồn điện phù hợp cho máy.

Bước 2: Bật công tắc, điều chỉnh nhiệt độ máy khoảng 200 độ C và để máy nóng lên trong khoảng 5 – 10 phút. 

Bước 3: Đổ bột và cho các topping vào khuôn nướng. Bạn nên lưu ý, đổ bột vừa đủ, không quá đầy hoặc quá ít để bánh không bị tràn ra ngoài hoặc nở không đều khuôn.

Bước 4: Đóng khuôn và hẹn giờ nướng. Tùy vào độ chín bạn mong muốn mà bạn cài đặt mức thời gian phù hợp. Thông thường trong khoảng từ 10 – 15 phút là bánh sẽ chín ngon nhất. 

Bước 5: Sau khi hết giờ nướng, bạn mở khuôn bánh ra, dùng dao hoặc que để gỡ lấy bánh ra ngoài. Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẻ bánh đồng xu rồi đấy. 

Kích thước máy làm bánh đồng xu VMB306

Thông tin kỹ thuật máy làm bánh đồng xu VMB306

Model: VMB306

Điện áp: 220V/50Hz

Công suất: 1.8kW

Nhiệt độ: 50°C – 300°C

Kích thước máy: 345 x 610 x 190mm

Kích thước đóng gói: 400 x 620 x 240mm

Bảo hành: 12 tháng

 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

(CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM )

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline HN : 024 38 38 3456 - 0985 333 261 (Ms Huyen)

Web : maymocviet.vn---savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty ( tránh lừa đảo nhé quý khách )

Bình luận

HẾT HẠN

0985 333 261
Mã số : 17285033
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn