Viêm Âm Đạo Rủi Ro Như Nào?

200.000

Bình Dương

Theo số liệu của phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho rằng có khoảng 80% nữ giới đang mắc viêm âm đạo. tuy nhiên lại có không ít phái nữ biết được các kiến thức y tế ở bệnh lý đó. Đứng trước tình trạng bất cập này, những y bác sĩ ở Đa khoa Đại Tín sẽ cung cấp đến mọi nữ giới các nguyên nhân gây ra viêm nhiễm âm đạo. Giúp nhiều phụ nữ có thể phòng tránh bệnh một cách hiệu quả nhiều hơn.

 

một vài nguyên nhân gây ra viêm nhiễm âm đạo.

 

Viêm âm đạo chính là nỗi ám ảnh của nhiều nữ giới. vì  bệnh không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn cả cuộc sống, sinh hoạt. cùng với là chất lượng tình dục luôn bị tác động khá nhiều. Nếu viêm âm đạo không được chữa trị nhanh chóng, các loại vi khuẩn cũng có thể xâm nhập vào phía trong gây ra viêm nhiễm bộ phận chậu, viêm niệu đạo, viêm nhiễm buồng trứng…. dưới chính là những nguyên do gây ra căn bệnh viêm âm đạo:

 

1. tại vì nấm dẫn tới căn bệnh

 

nhiều dạng nấm gây ra căn bệnh như là: Candida, vi khuẩn, trùng roi 

Trichomonas…. thường là các nguy cơ thiết yếu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo. Bất kỳ một yếu tố bất lợi nào từ môi trường âm đạo. Cũng sẽ là điều kiện thuận lợi gây nên các yếu tố gây bệnh cho người bệnh.

 

2. tại vì cấu trúc của âm đạo

 

Âm đạo - khu vực sinh dục của phái nữ có cấu trúc hết sức đặc biệt. cấu trúc mở ở bên ngoài cơ thể. Đồng thời, khu vực âm đạo cũng rất gần với hậu môn.Vị trí đó là địa điểm thường xuyên đi qua của phân và các chất cặn. vì thế, âm đạo rất dễ bị lây lan ở những loại vi khuẩn, nấm và ký sinh dẫn tới biểu hiện viêm.

 

3. môi trường sống âm đạo bị mất độ cân bằng

 

Cơ thể nữ có hệ miễn dịch kém, mắc chứng bệnh tiểu đường, hay sử dụng các loại thuốc Tây có thể dẫn tới biểu hiện mất cân bằng ở môi trường âm đạo. việc đó gây cho vùng nhạy cảm dễ bị virus không tốt phát triển và dẫn tới tình trạng viêm.

 

4. Rối loạn nội tiết

 

Đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo. Sự mất cân bằng nội tiết tố ở quá trình mang thai, thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh,  trong chu kỳ kinh…. sẽ gây cho môi trường âm đạo bị mất độ cân bằng. Tạo thuận lợi cho các virus không tốt hoành hành, dẫn đến bệnh.

 

5. làm sạch không được phù hợp

 

chị em phụ nữ làm sạch không được phù hợp,... sẽ chính là lý do gây tác động rất lớn đến môi trường sống âm đạo. Tạo thuận lợi cho virus không tốt lây lan, dẫn tới viêm âm đạo.

 

6. quan hệ không an toàn

 

những y bác sĩ cho rằng, khi trong thời gian quan hệ tình dục không an toàn. Sẽ khiến cho nhiều loại vi khuẩn xấu như: Chlamydia, trùng roi, xoắn khuẩn, virus…. xâm nhập gây nên bệnh lý.

 

7. Nguyên nhân khác

 

Một số nguyên nhân khác gây nên viêm nhiễm âm đạo như là: dùng quần lót ôm bó, dùng dung dịch vệ sinh chất lượng kém, khăn tắm, đồ lót không giặt sạch, ... 

 

Viêm âm đạo nguy hại như nào?

 

Viêm âm đạo dẫn đến tình trạng không thoải mái, lo lắng cho các phái nữ gây đến tác động nguy hiểm đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày ở người mắc bệnh. 

 

căn bệnh viêm âm đạo nếu không chữa trị nhanh chóng sẽ gây ra những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung…. nếu diễn biến lâu sẽ tạo điều kiện cho ung thư hình thành.

 

với tình hình những người có bầu mắc viêm âm đạo sẽ tác động không ít tới thai nhi: bị sảy thai, sinh non…. Thậm chí, cũng có thể lây truyền bệnh cho thai nhi ở trong suốt quá trình sinh nở. 

 

với phái nữ khi bị viêm nhiễm âm đạo, gây ra triệu chứng mất ổn định độ pH ở âm đạo, không phải là môi trường sống phù hợp cho tinh trùng. do đó, giảm tỷ lệ thụ thai tại phái nữ.

 

Phương pháp điều trị viêm âm đạo chất lượng

 

phụ thuộc ở tình hình cụ thể ở bệnh lý viêm nhiễm âm đạo. những y bác sĩ sẽ quy định điều trị từ các loại thuốc hay những cách khác nhau. hiện tại, phòng khám Đa khoa Đại Tín đang vận dụng phương pháp Silk Lander với những ưu điểm vàng.

 

chữa trị nhanh chóng, hiệu quả, sẽ tiêu diệt 100% vi khuẩn gây bệnh lý trong mọi nơi phía trong âm đạo.

 

Không bị đau rát, không làm tổn thương ở bộ phận âm đạo. không làm tác động đến tình trạng sinh sản ở chị em.

 

Thời gian chữa trị không quá dài, phục hồi nhanh chóng không cần nằm phòng khám sau quá trình chữa trị.

 

Tạo ra các phương pháp diệt khuẩn giúp tạo ra môi trường sống âm đạo. Tạo thuận lợi cho các lợi khuẩn sinh sôi và ngăn chặn bệnh lặp lại nhiều lần.

 

nhằm đảm bảo được hết yêu cầu khám bệnh và điều trị căn bệnh phụ khoa phòng khám Đa khoa Đại Tín đã ra đời cùng với mục đích điều trị bệnh lý cho nhiều người. cùng với một vài thông tin về nguyên do căn bệnh viêm âm đạo ở trên đã hỗ trợ nữ giới có thể hiểu hơn về bệnh này. xin liên hệ nhanh cho phòng khám khi người bệnh muốn hỗ trợ tư vấn cho căn bệnh, nhiều chuyên gia sẽ giải đáp nhiệt tình.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

 

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

 

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

 

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

 

- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

 

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Bình luận

HẾT HẠN

0274 368 5999
Mã số : 16248432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn