Chọn Tủ Đầu Giường Gỗ Hoàng Anh Gia Lai

2,55 triệu

89 Bạch Đằng

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã tuy nhiên tủ đầu giường thường có chiều cao khoảng 40cm đến 60 cm và diện tích sẽ không chiếm quá nhiều không gian phòng ngủ. Vì vậy việc bố trí thêm tủ đầu giường cũng không làm phòng bạn nhỏ hơn mà còn tận dụng được nhiều không gian lưu trữ làm căn phòng bạn trông gọn gàng và thêm điểm nhấn. Bạn hay thường dùng tủ đầu giường như chiếc bàn nhỏ để đặt đèn ngủ hay khung ảnh rồi đồng hồ báo thức hoặc đồ trang trí yêu thích của bạn. Khi bạn kết hợp đèn ngủ với tủ đầu giường giúp tạo không gian ấm áp, sang trọng. Đồng thời ánh sáng vàng của đèn giúp bạn dễ có giấc ngủ sâu, thoải mái hơn. Tủ đầu giường gỗ được dùng như một chiếc tủ trang trí tạo điểm nhấn thêm cho không gian phòng ngủ. 

Để chọn tủ đầu giường phù hợp, bên cạnh cân nhắc đến sở thích, bạn cũng cần để ý đến yếu tố phong thủy. Bởi nếu chọn đúng hướng, đúng màu, sẽ giúp tạo nguồn năng lượng vô cùng tích cực, giúp người dùng ngủ ngon, đón được nhiều phúc khí, thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua mẫu Tủ đầu giường gỗ đẹp, chất lượng, thông dụng hiện nay.

Tủ đầu giường HN RB

Tủ đầu giường HN RB được làm từ gỗ tự nhiên với đường nét đơn giản, dễ dàng sử dụng, vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ trầm ấm rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước

Tủ đầu giường HN RB chiều dài 500mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 500mm.

Chất liệu

Sản phẩm được làm từ veneer xoan đào.
Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, veneer xoan đào đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

Kết cấu giữa các chi tiết chắc chắn, vững chãi.
Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.

Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, tinh tế.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian bày trí của bạn.

Màu săc: PU mờ và PU bóng.

Tủ đầu giường giá rẻ tphcm nên mua ở đâu.

Bạn cần mua tủ đầu giường 2 tầng hay 1 tầng từ đơn giản, tinh tế đến hiện đại, cầu kì nội thất Hoàng anh Gia Lai đều có hết. Bạn chỉ cần đến showroom của chúng tôi để được nhân viên tư vấn thêm cũng như tận mắt trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn cả về chất lượng cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng tốt hơn. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui to lớn của chúng tôi.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, chuyên nghiệp tư vấn 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao nhận và lắp ráp đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87  Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17096425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn