Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo mang lại căn phòng sự sang trọng+ .

+ Dạng cửa mở tinh tế.

+ Hoàn thiện từ gỗ sồi nguyên khối cực kỳ bền, độ chịu lực, chịu va đập rất tốt.

+ Vừa mang tính đơn giản và truyền thống vừa tạo được sự hiện đại và sang trọng.

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm ngay trong ngày.

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại TA-2279 không sở hữu quá nhiều chi tiết trong thiết kế. Tuy nhiên chính sự giản đơn đó sẽ đến không gian phòng ngủ sự tinh tế, thanh lịch cần có. Sở hữu ngay tủ đựng quần áo bằng gỗ này, kết hợp các món nội thất phối hợp đi kèm giúp xây dựng không gian sống phong cách, đỉnh cao.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi TA-2279

Dưới đây là những tính năng và đặc điểm của TA-2279 thiết kế tối giản  đảm bảo mang đến khách hàng sự tiện nghi trong khi sử dụng:

Kết cấu vững chãi, thiết kế đơn giản

 Mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ TA-2279 được thiết kế đơn giản, tôn vinh giá trị thật của gỗ sồi nguyên khối rất đơn giản và đẹp. Tủ quần áo 5 cánh mở được sử dụng nhiều diện tích, không gian để lưu trữ quần áo, đồ đạc. Tổng thể hình chữ nhật ngang, 3 buồng. 

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Thiết kế tủ đựng quần áo bằng gỗ giá rẻ đơn giản, giữ nguyên được nét đẹp mộc mạc của chất liệu gỗ. Mang đến không gian phòng ngủ hơi ấm tự nhiênkhi về đông, tạo cảm giác mát mẻ khi trời hè.

Kiểu dáng rất trang nhã, lịch sự, hài hòa, có tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Tạo không gian thanh lịch, sang trọng

Mẫu tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên hiện đại TA-2279 kết hợp vân gỗ tự nhiên cùng những đường nét tinh tế và vô cùng thẩm mỹ.Cộng hưởng tạo nên sản phẩm vô cùng hoàn mỹ. Đồng thời, tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ với vẻ độc đáo và sang trọng. 

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi TA-2279 có thiết kế gam màu màu trung tính dịu mắt. Sẽ mang lại cho chúng ta không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, yên bình, dễ chịu.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Phối hợp cùng các sản phẩm nội thất khác như Tủ quần áoTủ đầu giường,.. sẽ tạo sự đồng điệu và tuyệt vời hơn. Từ đó, xây dựng được độ tone sur tone hài hòa trong phòng ngủ.

 Kiểu dáng tinh tế và ấn tượng

Tăng tính tiện nghi trong không gian sống nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài. Mẫu tủ áo gia đình bằng gỗ sồi TA-2279 lược bỏ đi chi tiết thừa và sử dụng đơn giản vật liệu gỗ tự nhiên. Tuy không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo mang lại căn phòng sự sang trọng. Thiết kế tủ quần áo tối giản không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến vẻ tự nhiên.

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên có màu sắc riêng biệt và vân gỗ độc đáo. Cuốn hút người nhìn bằng vẻ gần gũi, ấm áp. Kết hợp cùng kiểu dáng tối giản hóa mang lại cảm giác mộc mạc, truyền thống, thoải mái và ấm cúng.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Thiết kế tủ đựng quần áo dạng cánh mở tinh tế. Sử dụng tay nắm mạ vàng cổ điển. Tô điểm cho không gian phòng ngủ nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Những đường nét mềm mại mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và tính năng hiện đại.

Nội thất tủ tiện nghi 

Mẫu tủ áo gỗ tự nhiên TA-2297 mang phong cách hiện đại là trợ thủ đắc lực giúp mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp có kích thước lớn, được chia thành nhiều ngăn với đủ các kích thước khác nhau.

Không chỉ giúp gia tăng tối đa không gian lưu trữ của đủ mọi đồ đạc. Mà tủ đựng quần áo bằng gỗ tự nhiên còn giúp bố trí hợp lý phù với thói quen sinh hoạt của khách hàng. Mang đến sự thuận tiện nhất. Bên trong tủ được chia thành các ô ngăn khác nhau. Với thiết kế 5 cánh mở, bên trong được chia thành 3 khoang.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Gồm 1 khoang nhỏ kèm hộc lưu trữ chăn, màn, gối,... ít sử dụng gọn gàng. 2 khoang lớn kết hợp thanh treo được tất cả các dạng quần áo ngắn như áo thun, áo sơ mi dáng ngắn.

Dạng quần áo dài như đầm, váy, áo khoác vest dài... Giúp đồ đạc luôn tinh tươm, thẳng thơm, không bị đùn gây nhăn nheo, nếp gấp. Cùng 3 ngăn kéo kết hợp thỏa mãn nhu cầu lưu trữ đồ đạc.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Thiết kế tiết kiệm không gian

Tủ đựng quần áo bằng gỗ sồi TA-2279 có thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp, giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích.

Chất liệu an toàn, bền bỉ

Gỗ sồi tự nhiên với ưu điểm dày dặn, chắc chắn, chống cong vênh tốt, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây là chất liệu được lựa chọn để sản xuất TA-2279. Hệ tủ gỗ hoàn thiện bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên tạo cảm giác thư thái và gần gũi tự nhiên.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Hoàn thiện từ 100% từ gỗ sồi tự nhiên cao cấp, Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi 5 cánh có độ bền vượt trội. Gỗ Sồi được tẩm sấy, xử lý theo quy trình chuẩn, hạn chế tốt tình trạng cong vênh, biến dạng khi thời tiết thay đổi thất thường. 

Lõi gỗ sồi tự nhiên bên trong có khả năng chống cong vênh, mối mọt, giãn nở do thay đổi thời tiết.  Kết hợp sơn phủ PU bên ngoài chống trầy xước hiệu quả, lưu giữ màu sắc và vân gỗ đẹp. 

Kết cấu tủ đựng áo quần bằng gỗ vững vàng, ổn định, rất cứng cáp, chắc chắn, không dễ biến dạng, nứt nẻ. Tuổi thọ trung bình lên đến 10 - 20 năm hoặc lâu hơn.

Thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ

Nhằm mang đến sự tinh tế, sắc nét và chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của mẫu tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên được Nội thất Viva trau chuốt tỉ mỉ.

Các chi tiết kệ tủ, giá treo đều được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sồi. Khung tủ được kết nối bằng các loại ốc vít chất lượng. Hoàn toàn không bị cong vênh khi chịu tải trọng lớn, dễ tháo lắp và thay mới khi cần bảo trì.

Tủ không có tình trạng các kệ hay giá treo bị trũng hay giảm chất lượng sau nhiều năm. Đảm bảo yên tâm khi sử dụng tủ áo gỗ tự nhiên. Sau nhiều năm, tủ không hề bị  trũng, giảm chất lượng các kệ hay giá treo.

Kích thước 

Mẫu Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại TA-2279 được xếp vào loại tủ quần áo có kích thước lớn. Tổng thể tủ quần áo hình chữ nhật ngang phù hợp với những phòng ngủ có trần thấp, diện tích trên dưới 15m2.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại dạng tháo rời thông minh. Bạn có thể tách ra sử dụng với kích thước nhỏ hơn phù hợp không gian sử dụng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kích thước khác to hoặc nhỏ hơn, có thể liên hệ đặt hàng gia công ngay tại Nội thất Viva.

Giá xuất xưởng

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại TA-2279 giá không thể rẻ hơn khi mua tại Nội thất Viva. 

Nội thất Viva có xưởng sản xuất trực tiếp. Vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thỏa mãn tối đa tiêu chí. Vừa đi kèm với giá thành tối ưu là dịch vụ hậu mãi cực hấp dẫn. 

Để nhận được giá tủ ưu đãi hơn, bạn cũng có thể kết hợp combo nội thất gỗ sồi khác.

Mẫu tủ áo gỗ tự nhiên là một lựa chọn lâu dài. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất. Giá trị tủ tương xứng với đồng tiền bạn bỏ ra. Mức giá 21.300.000đ hoàn toàn tương xứng với chất gỗ sồi nguyên khối hoàn thiện nên mẫu tủ quần áo hiện đại.

Mức giá này được niêm yết trên website nên bạn có thể yên tâm không bị thách giá. Khi so sánh giá với các đơn vị khác bạn sẽ thấy rẻ hơn. 

Công năng sử dụng

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại với khoang tủ rộng rãi chứa nhiều quần áo và đồ đạc cho cả gia đình. Dùng được cho gia đình trên 4 người. Những cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu mua để sử dụng lâu dài cũng nên cân nhắc lựa chọn.

Ứng dụng rộng rãi trong nhiều phong cách không gian nội thất của gia chủ như: phong cách truyền thống, hiện đại, phong cách tối giản, rustic style hay scandinavian đều phù hợp và nổi bật. Nhu cầu sử dụng mẫu tủ áo hiện đại phù hợp cho cá nhân, vợ chồng, cặp đôi. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong việc bài trí không gian. 

Kết hợp cùng các món nội thất phối hợp đi kèm xây dựng lối sống phong cách, đỉnh cao. Tủ đựng quần áo bằng gỗ phối hợp đồng bộ với các món nội thất phòng ngủ khác như giường ngủbàn trang điểm, tab đầu giường,... mang đến không gian tổng thể hoàn chỉnh. Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp có kiểu dáng đẹp mắt còn được dùng decor trang trí nhà cửa. 

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi TA-2279 tại Nội Thất Viva

Thay vì chọn mua những sản phẩm có sẵn trên thị trường, không đảm bảo được chất lượng, không thỏa mãn được nhu cầu sử dụng về kích thước phù hợp với không gian bày trí. Bạn nên đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại

Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-hien-dai/tu-ao-go-tu-nhien-kich-thuoc-lon-mau-nau-cao-cap-hien-dai.htmlnhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Cách 3: Liên hệ địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

Cách 4: Liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799

Cách 5: Liên hệ email: info@noithatviva.vn
Nội thất Viva tự tin cam kết hài lòng về chất lượng, mẫu mã lẫn giá thành Tủ Đựng Quần Áo Bằng Gỗ Sồi Kiểu Chân Cao 5 Cánh Cao Cấp Hiện Đại TA-2279 khi đến với Viva. 

 Đừng ngần ngại truy cập ngay vào trang web Nội thất Viva hoặc liên hệ qua  Hotline/zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799  để đặt hàng. Để được tư vấn miễn phí 24/7 bởi đội ngũ tư vấn viên thân thiện, lành nghề cùng những ưu đãi đi kèm hấp dẫn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17340583
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn