Nên Chọn Mua Giường Ngủ 1M6 X 2M Hay 1M8 X 2M Nào

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Hiện nay, có đa dạng các loại giường ngủ từ kiểu dáng, chất liệu đến kích thước. Việc lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp là một nỗi băn khoăn. Và việc chọn giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8x2m càng làm cho các gia đình phân vân không kém. Nếu bạn cũng cùng mối quan tâm này thì hãy để Nội thất Viva tư vấn nhé!


I. Giường ngủ 1m6 x 2m là như thế nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, có các kích thước giường ngủ phổ biến như sau: Giường 1m2, giường 1m6, giường 1m8, giường 2m, giường 2m2. Trong đó, kích thước giường ngủ 1m6x2m đang rất được ưa chuộng. 

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Giường ngủ 1m6x2m hay giường ngủ m6 là chỉ chiều rộng và chiều dài của giường. Cũng có nghĩa là mẫu giường ngủ của bạn sẽ rộng 160 cm và chiều dài lọt lòng là 200cm. Giường ngủ 1m6 là kích thước Queen size hay còn gọi là kích thước giường ngủ đôi.

 

II. Nên chọn giường ngủ 1m6 x 2m theo những tiêu chí nào?

2.1. Dựa theo kích thước không gian phòng phủ

Giường ngủ 1m6x2m là lựa chọn phù hợp với kích thước phòng ngủ dưới 15 mét vuông. So với giường 1m2, mẫu giường ngủ 1m6x2m không quá nhỏ cho một người nằm nhưng cũng không quá lớn như giường ngủ 1m8.  

 

Nếu khoảng không gian tiết kiệm được thì bạn có thể kết hợp đặt thêm tủ đầu giường, tủ áo gỗ,… trong phòng mà vẫn không cảm thấy quá chật chội. Tránh lựa chọn giường ngủ quá lớn bởi nó sẽ mang đến cảm giác tù túng và khiến bạn mất đi sự thoải mái. Giường ngủ 1m6 x 2m vẫn là lựa chọn phù hợp, mang đến sự thoải mái cho hai người sử dụng với vóc dáng trung bình sử dụng.

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Nên cân nhắc lựa chọn kích thước giường 1m8 đối với phòng ngủ lớn hơn 15 mét vuông. Đây là kích thước sẽ khiến không gian phòng của bạn thêm cân bằng và hợp lý hơn.

 

Nếu chọn giường 1m6 sẽ khiến căn phòng rộng trở nên trống vắng và lạnh lẽo hơn. Tuy nhiên, cũng nên tránh lựa chọn những chiếc giường kích thước quá nhỏ. Bạn có thể mất cảm giác thoải mái và thư giãn nghỉ ngơi với chiếc giường ngủ hiện đại quá hạn chế. 

 

 

 

2.2. Dựa theo số người nằm

Lựa chọn chiếc giường ngủ thoải mái là điều cần thiết để có một giấc ngủ chất lượng nhất. Giường ngủ 1m6 x 2m sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn muốn sở hữu không gian nghỉ ngơi chỉ một mình và yêu thích sự rộng rãi, có thể thoải mái tung hoành trên chiếc giường của mình. Kích thước 1m6 cũng là lựa chọn phù hợp với những vợ chồng thích sự gắn bó, gần gũi.

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Đối với những cặp vợ chồng yêu thích sự thoải mái riêng tư. Hoặc những bậc cha mẹ muốn ngủ chung để chăm sóc con nhỏ tốt nhất. Kích thước giường ngủ 1m8x2m là kích thước thông dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn những loại chăn gối đệm phù hợp với sơ thích.
  

 

III. Những loại giường ngủ 1m6 x 2m tại Nội thất Viva

Tại Nội thất Viva, có đa dạng các các mẫu giường ngủ 1m6x2m chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thoải mái. Đa số đây đều là những sản phẩm được Nội thất Viva hoàn thiện bằng chất liệu gỗ cao cấp, mang đến cảm giác đẳng cấp và sang trọng cho người sử dụng.

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Có thể kể đến một số mẫu giường ngủ 1m6 x 2m gỗ tự nhiên đang được ưa chuộng:

 

- Giường gỗ xoan đào 160 x 200

 

- Giường gỗ gõ đỏ 160 x 200

 

Giường gỗ tự nhiên kiểu nhật 160 x 200

 

- Giường gỗ đinh hương 160 x 200

 

- Giường gỗ sồi Nga 160 x 200

 

- Giường gỗ hương đá 160 x 200

 

- Giường gỗ hương xám 160 x 200

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Đối với giường ngủ 1m6 x 2m gỗ công nghiệp, Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân giường đến đầu giường. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà. Đây là loại ván gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có ưu điểm độ bền và khả năng chịu lực, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt tốt hơn, dẫn đến giường bền hơn.

 

 

 

 

 

IV. Một số lưu ý khi sử dụng để giường ngủ 1m6x2m giá rẻ, bền đẹp, dài lâu

+ Trọng lượng tác động lên giường

 

Tránh để giường phải chịu quá tải trọng lượng trong thời gian dài. Dễ dẫn đến giảm sút chất lượng của giường, sớm xảy ra hiện tượng nứt, gãy.

 

+ Vệ sinh giường ngủ đúng cách

 

 

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Nên thường xuyên sử dụng khăn mềm lau chùi giường ngủ. Giường ngủ 1m6 x 2m có diện tích tương đối lớn, dễ dẫn đến bám bụi vừa gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe các thành viên. Đối với giường ngủ 1m6x2m gỗ công nghiệp, cần hạn chế đặt ở những nơi nhiệt độ cao, ánh sáng chiếu trực tiếp và dài ngày. 

 

 

 

V. Mua giường ngủ 1m6 x 2m ở đâu uy tín

Lựa chọn Nội thất Viva là quyết định mua sắm đúng đắn và sáng suốt. Dễ dàng sở hữu những mẫu giường ngủ cao cấp và tinh tế nhất. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%.

 

+ Tư vấn miễn phí.

 

+ Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

 

+ Chế độ bảo hành chu đáo từ 2 - 5 năm tùy sản phẩm.

 

Nhờ có xưởng sản xuất riêng giúp chủ động trong việc thiết kế và sản xuất, Viva cung cấp đa dạng các mẫu giường ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại Viva, có sẵn đa dạng các mẫu giường ngủ giúp bạn nâng cao chất lượng sống. Có cả hai loại giường ngủ 1m6 x 2m và 1m8 để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với số người nằm và không gian phòng.

 

 

 

Nên chọn mua giường ngủ 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m

 

Với những thông tin vừa chia sẻ trên đây, chắc chắn các bạn có thể nắm được giải đáp cho thắc mắc và lựa chọn được mẫu giường ngủ 1m6 x 2m chất lượng. Mời bạn hãy đến với Nội thất Viva để sở hữu chiếc giường ngủ tối ưu, tiện ích và hoàn hảo nhất.

 

Xem nhiều mẫu giường ngủ hơn tại: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giuong-ngu/

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/nen-chon-mua-giuong-ngu-1m6-x-2m-hay-1m8-x-2m.html

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17483401
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn