Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ Mdf 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Đáp ứng nhiều tính năng hữu ích, thiết thực cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

 

+ Thiết kế sáng tạo với mặt giường có thể nâng lên

 

+ Tích hợp đầu giường tiện dụng

 

+ Kích thước tập trung nhiều cho phần phản tạo khu vực lưu trữ, nghỉ ngơi rộng rãi

 

+ Mang đến nhiều không gian lưu trữ bên trong. 

 

+ Sức chứa lớn tương đương tủ quần áo 4 cánh

 

+ Đi kèm với mọi tiện ích bạn cần trong một căn phòng ngủ cơ bản.

 

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành 24 tháng

 

 

 

Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt giường ngủ thông minh ngày càng nhiều hơn. Với những căn phòng không có nhiều diện tích thì mẫu giường Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF GN-1296 đúng là sản phẩm chân ái. Bạn hãy cùng Viva tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

 

 

Đánh giá chi tiết Giường Đa Năng Thông Minh GN-1296

Mẫu giường đa năng thông minh hoàn toàn thuyết phục từ ngoại hình đến công năng, tiện ích. Bởi nhờ những tính toán tỉ mỉ từ trong thiết kế sau đây.

 

Kiểu dáng rất vững chãi, chắc chắn

Khung Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ chắc chắn, kết cấu vững chãi. Rất vững chãi, dày dặn cho chất lượng bền lâu. Có thể thấy, phần lớn thiết kế mẫu giường đa năng thông minh này tập trung nhiều ở phần phản nhằm tạo khu vực lưu trữ, nghỉ ngơi rộng rãi. Kiểu dáng cân đối tạo nên vẻ đẹp cân xứng nhiều góc cạnh. Các góc cạnh thẳng thướm, được trau chuốt và xử lý kỹ.

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Mặt giường rộng rãi, đặt được nhiều loại nệm lên mà không bị xê dịch lung tung. Vạt giường có 3 cánh lật, mở ra 3 khoang bảo quản bên dưới mặt giường cực rất khéo léo, thông minh. Hông giường có thêm 3 hộc kéo lưu trữ tối đa công suất cho phòng ngủ cá nhân, gia đình.

 

Phần đầu giường cao ráo, có thiết kế giống như ngăn kệ mini để cất điện thoại, thuốc men, sách gối đầu giường… thuận tiện, dễ dàng.

 

Thiết kế đơn giản, tối ưu hóa không gian

Không có quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp trên mẫu giường thông minh đa năng này. Do đó, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích hơn. Giường đa năng thông minh đi kèm với mọi tiện ích bạn cần trong một căn phòng ngủ cơ bản.

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Thiết kế hiện đại, tinh tế, mẫu giường ngủ hiện đại là yếu tố giúp sang trọng hoá tổ ấm của bạn. Hơn nữa, còn giúp nâng tầm không gian phòng ngủ.

 

Tông màu vân gỗ phối trắng trẻ trung, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Dễ kết hợp Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ với nhiều màu sắc khác nhau theo sở thích của bạn. Hoặc bạn có thể đặt hàng thiết kế riêng theo màu sắc mong muốn.

 

Mặt giường thiết kế sáng tạo tạo điểm độc đáo, mới lạ cho không gian

Thiết kế mẫu giường thông minh đa năng độc đáo, mang đậm chất riêng, kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất khác trong phòng. Điểm độc đáo của sản phẩm này là yếu tố thiết kế thông minh. Mang đến sự mới lạ cho không gian trưng bày.

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Mẫu giường đa năng thông minh này là một hệ thống tối ưu, đi kèm với mọi tiện ích bạn cần trong một căn phòng ngủ cơ bản. Mặt giường thiết kế sáng tạo có thể nâng lên, tạo nhiều không gian lưu trữ bên trong.

 

Tiết kiệm diện tích tối đa nhờ tận dụng tối đa không gian và tài nguyên có sẵn

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp tích hợp thiết kế thông minh chắc chắn sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm sử dụng mới mẻ và thú vị. Bạn có thấy giống Nội thất Viva không? 

 

So với việc trưng bày một chiếc giường ngủ, một chiếc tủ quần áo làm chiếm diện tích, khiến không gian phòng chật hẹp hơn. Cồng kềnh gây cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Thì sử dụng mẫu giường ngủ đa năng thông minh công dụng 2 món nội thất được tích hợp lại thành 1. 

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

 

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ đáp ứng những tính năng hữu ích, thiết thực cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Giường đa năng thông minh vừa là nơi nghỉ ngơi thoải mái, vừa cất giữ đồ đạc gọn gàng ngay trong tầm tay, giải phóng không gian sống thêm phần thoáng đãng hơn. 

 

Hơn nữa, giường đa năng thông minh tích hợp đầu giường dử dụng tiện ích trong những khi bạn muốn tựa lưng đọc sách và xem tivi. Thiết kế đầu giường kết hợp kệ khá cao, tận dụng để được khung ảnh lưu niệm trang trí để khu vực này tăng thêm phần ấm cúng, dễ chịu hơn.

 

Tiện nghi, dễ sử dụng, phù hợp với người lớn lẫn trẻ em

Bên dưới mặt giường là các khoang chứa thiết kế cánh lật gắn bản lề và piston nâng hạ chắc chắn. Các hộc, ngăn kéo chứa đồ được đóng chặt lại với nhau bằng chốt cam, đinh vít,...

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Còn các hộc kéo bên hông giường gắn trên hệ ray trượt kéo đẩy rất êm ái. Giường đa năng thông minh có thể dùng cho mọi lứa tuổi, giới tính khách hàng mà không tốn nhiều thời gian, sức lực.

 

Kích thước 

Kích thước mẫu giường ngủ đa năng cho phòng nhỏ được tối ưu hóa để có khả năng lưu trữ cao.Thay vì gói gọn trong 1 size, mẫu giường ngủ có đủ 3 size từ 1m4 đến 2mx2m cho bạn lựa chọn phù hợp với diện tích thực tế nhà mình. 

 

Kích thước Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ phù hợp với vóc dáng người châu Á, thoải mái cho hai người nằm. Nếu bạn sử dụng giường ngủ thông minh cho cá nhân hoặc cặp đôi, hai vợ chồng và không gian phòng ngủ lớn thì chọn size 1m6- 1m8. Với những gia đình có con nhỏ, mẫu giường đa năng thông minh kích thước 1m8-2m sẽ đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất. 

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Chất liệu tốt, thời gian sử dụng lâu bền

 

 

Viva sử dụng ván 17mm từ thân giường đến đầu giường. Được biết, đây là ván gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay. So với gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà, ưu điểm của loại ván gỗ này đó là chống cong vênh, mối mọt cao. Tính thẩm mỹ linh hoạt bởi cấu tạo gồm 2 lớp mặt và lớp bột gỗ ở giữa.

 

Mẫu giường đa năng thông minh sử dụng hoàn thiện từ ván gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn cho sức khoẻ người dùng.

 

Gỗ MDF bền chắc, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt. Nững vân gỗ chân thật và nổi bật phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. 

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF đồng bộ với những nội thất khác sẽ mang đến không gian phòng ngủ hài hòa. Giúp gia chủ có thể thoải mái, ngủ ngon, sâu giấc nhất. Nếu được bảo quản tốt, tuổi thọ trung bình của giường đa năng thông minh gỗ MDF lên đến 7 – 15 năm.

 

Giá tận xưởng 

Với phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Nội thất Viva cam kết mang đến sản phẩm có giá tốt đi đôi với chất lượng. Không chỉ là mẫu mã bền đẹp mà còn an tâm sử dụng lâu dài.

 

Bởi Viva có lợi thế có xưởng riêng, trực tiếp tuyển chọn nguyên liệu gỗ ngay từ khâu đầu vào.

 

Trong cùng phân khúc giường ngủ MDF thông minh, so với GN-2111, sản phẩm có mức gia không chênh lệch nhiều. Chỉ từ 7.100.000 bạn đã có thể sắm ngay cho phòng ngủ của mình. Đây là mức giá phù hợp với mọi tầng lớp và đặc biệt tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Giường Đa Năng Thông Minh Gỗ MDF 3 Hộc Kéo, Ngăn Chứa, Đầu Nệm Giá Rẻ

 

Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể mua dạng combo phòng ngủ, mua kèm nhiều món nội thất gỗ chất lượng khác đang có sẵn tại Viva.

------------------------------------------

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17478246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn