Các Mẫu Giường Tầng Tiết Kiệm Diện Tích Cho Nhà Hẹp

Liên hệ

Khu Làng Nghề Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội


VIETHOME - Một căn phòng riêng dù nhỏ cũng sẽ là một thế giới giúp trẻ có ý thức sống tự lập và phát huy khả năng sáng tạo. Bạn không đủ chỗ để làm điều đó? Hướng dẫn dưới đây của Nội thất VIETHOME sẽ giúp các bậc phụ huynh biết cách "lợi dụng" tối đa diện tích nhỏ để tạo ra một không gian ấm cúng cho bé.

 

Đưa giường ngủ lên trên cao

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Ý tưởng đầu tiên bạn có thể tham khảo là đưa giường ngủ lên trên cao.  Đây là giải pháp độc đáo không chỉ giúp bé có không gian ngủ riêng tư mà căn phòng còn có thêm diện tích để bố trí góc học tập hoặc chỗ chơi cho trẻ.

Hãy tham khảo mẫu trong hình. Chiếc giường hiện đại này được thiết kế thành một khối với đầy đủ chức năng như một căn phòng nhỏ. Tầng trên là giường ngủ với các thanh chắn an toàn đảm bảo cho bé giấc ngủ ngon. Tầng dưới được tích hợp bàn học, kệ để đồ và tủ nhiều ngăn kéo giúp bé lưu trữ sách vở và đồ dùng cá nhân.

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Ngoài việc đưa giường ngủ lên cao dành không gian phía dưới làm chỗ chơi cho bé, bạn còn có thể đổi ngược lại, biến không gian trên cao thành chỗ chơi cho bé, còn không gian bên dưới thành nơi ngủ nghỉ.

Tận dụng hiệu quả của nội thất đa năng

Nội thất đa chức năng sẽ giúp không gian nhà bạn trông gọn gàng và rộng hơn. Hiện nay, sự đa dạng của đồ nội thất đa chức năng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc mở rộng căn phòng mà không cần phải sử dụng các biện pháp cơi nới ồn ào và tốn kém như đập phá và xây mới. Bạn chỉ cần lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với không gian nhà mình. Chẳng hạn, thay vì chọn kệ sách, gường ngủ, đèn bàn, kệ sách… là những món đồ riêng biệt, bạn có thể chỉ cần một món đồ nội thất nhưng bao gồm tất cả các chức năng. Đây là xu hướng thiết kế nội thất được dự đoán sẽ phổ biến trong một vài năm tới.

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất đồ nội đa năng với thiết kế và kiểu dáng đa dạng. Khi tiến hành mua, bạn đừng bỏ qua việc đo sơ bộ phòng trẻ vì nội thất đa chỉ cần thiết cho không gian rất nhỏ và độ cao trên 3m. Điều này cũng thích ứng với tâm lý của trẻ, thích những ngóc ngách, những đồ lắp ráp, đồng thời kích thích trí sáng tạo và sự liên tưởng của trẻ.

Bổ sung nhiều nơi chứa đồ

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Đối với trẻ nhỏ, yêu cầu chúng tự sắp xếp đồ đạc lên giá kệ có vẻ là khá khó bởi độ cao hay sự cồng kềnh của đồ đạc, tuy nhiên với chiếc giỏ hay thùng đựng thì khác. Hãy chuẩn bị nhiều thùng chứa hoặc hộp, dán nhãn rồi đề nghị trẻ chơi xong thãy tự thu đồ và để đúng vào từng loại hộp. Việc này sẽ dạy cho bé tính khoa học và gọn gàng rất hiệu quả.

Bạn cũng có thể tận dụng các mảng tường để treo kệ trang trí, giỏ hoa hoặc đóng các đinh móc đẹp để treo một số đồ vật. Nên sử dụng giỏ nhiều tầng để tiết kiệm không gian, đồng thời giúp bé luyện trí nhớ và tính ngăn nắp.

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Nếu nhà có điều kiện hơn, bạn có thể “thưởng” cho bé một chiếc tủ nhỏ nhiều ngăn để bé được tự gấp và sắp xếp quần áo của mình theo từng bộ và bỏ vào mỗi ngăn để mặc cho các ngày trong tuần. Điều này cũng giúp bạn đỡ khó khăn trong việc thuyết phục con chọn bộ này hay bộ kia.

Chọn màu sơn tường và nội thất trùng nhau

Chọn màu sơn tường và màu nội thất giống nhau cũng là một cách để bạn “mở rộng” không gian nhỏ hẹp của căn phòng.

Nhà chật vẫn có góc riêng cho con nhờ bài trí nội thất sáng tạo

Trong một không gian rộng lớn, việc màu sơn của các bức tường và đồ nội thất tương phản sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cho căn phòng nhỏ hẹp của mình trông rộng lớn hơn, thì sự tương phản trong việc phối hợp màu sắc sơn tường và đồ nội thất sẽ không giúp ích gì cho bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bức tường của bạn và đồ nội thất tiếp giáp với nó sẽ cùng một màu sắc để khi xuất hiện cùng nhau trong một không gian nó không tạo thành những mảng riêng biệt – làm cho không gian bị co hẹp.

Còn rất nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau quý khách có thể tham khảo qua WEBSITE :NOITHATVIETHOME.VN để xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra xưởng nội thất VIETHOME Chúng tôi nhận thi công đồ gỗ,nội thất gia đình(tủ bếp ,tủ áo,giường ngủ,kê tivi,bàn nghế 

ăn,nội thất phòng trẻ em...) Nội thất văn phòng,showrrom,shop,hội chợ triển lãm...

Với đội ngũ thợ có tay nghề cao,nhiệt tình,kinh ngiệm thực tế(thi công tại công trình) Với 
phương trâm khách hàng là vàng,vì vậy uy tín, chất lượng luôn đạt nên hàng đầu.
Điều quan trọng nhất là giá thành thì luôn luôn rẻ hơn so vơi ngoài thị trường 15% - 30% ngoài thị trường vì chúng tôi là cơ sơ sản xuất trưc tiếp chi phí thấp.Hãy liên hệ với chúng tôi để có một không gian nội 
thất sang trọng,lịch sự ,hiên đại như ý

 ĐC : khu công nghiệp- chàng sơn - thạch thất - hà nội

HOTLINE :0935.869.994 - 01254 165 165 

Email : noithatviethome87@gmail.com

Website : noithatviethome.vn






Thông tin chung

Hãng sản xuất Nội thất Viethome
Chất liệu
• Gỗ
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0935 869 994
Mã số : 12337605
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn