Cà Phê Hạt Rang Mộc Tại Quảng Bình 100% Nguyên Chất Giá Sỉ Cho Đối Tác Kinh Doanh

85.000

Hồ Chí Minh

Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất & cung cấp sỉ bình ổn lâu dài các loại cà phê hạt rang mộc tại Quảng Bình. Hiện tại chúng tôi đã có được những đối tác trong và ngoài nước ổn định như Italia, Mỹ, Sinngapore, Indonessia...

Nhưng như thế là chưa đủ cho thị trường cà phê rang mộc, cà phê sạch đầy sôi động, nay chúng tôi nâng cấp phân khúc kinh doanh và cần hợp tác với các chủ đầu tư mở quán cà phê mộc, chuỗi cửa hàng cà phê rang xay, các công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm mà một trong những thành phần là cafe rang mộc nguyên chất như: chiết xuất cafein, chiết xuất và tinh chế tinh dầu, xà bông cà phê thảo dược, hóa thực phẩm cho nghành sản xuất bánh kẹo, hàng tiêu dùng... Với giá thành cạnh tranh tại nhà sản xuất, rang đậm nhạt tùy theo yêu cầu của quý đối tác.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627483879-xxm.jpg

 

Check mẫu tại văn phòng nhà máy bằng máy test màu nhỏ cho đến khi hài lòng chất lượng mới chuyển sang máy công nghiệp để sản xuất số lượng lớn. Quý đối tác quan tâm sản phẩm và cần mua cà phê rang mộc số lượng liên hệ PKD để trao đổi và nhận giá ưu đãi cùng dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp của chúng tôi.


TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ MỜI HỢP TÁC!
-----------------------------------
- Di động/zalo : 090.468.4089
- web: https://lamcaphe.com

- Đặt hàng cà phê mộc giá sỉ tại link: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15084520
Địa điểm : Quảng Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn