Top 10 Dịch Vụ Booking Kol Uy Tín, Chuyên Nghiệp

100.000

Hanoi

Top 10 dịch vụ booking KOL uy tín, chuyên nghiệp

Có khi nào bạn thắc mắc Booking W6AzHbZ.gifKOL là gì không? Booking KOL chính là quá trình tìm kiếm và chọn lọc cũng như quyết định hợp tác với một gương mặt phù hợp sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Booking này với độ uy tín và chuyên nghiệp cao. Hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về top 10 dịch vụ Booking này nhé!

Top 1: FPT Skillking

FPT Skillking chính là trường đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ  Booking KOL của đơn vị này đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao với độ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. 

FPT Skillking là trường đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Top 2: Công Ty 7Saturday

Công Ty 7Saturday chính là giải pháp Marketing hoàn toàn mới kết hợp từ hệ thống công nghệ Influencer Platform với mạng lưới Influencer chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của 7Saturday sẽ giúp doanh nghiệp phát triển một chiến lược toàn diện.

7Saturday mang đến giải pháp Marketing hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp

Top 3: Thế Giới Marketing

Thế Giới Marketing đang đồng hành cùng hơn 500 KOLs thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Đơn vị này sẽ  cung cấp mọi dịch vụ về booking KOL và các danh sách KOLs.

Thế Giới Marketing đã và đang đồng hành cùng hơn 500 KOLs

Top 4: Công Ty BC Agency

Công Ty BC Agency chính là công ty truyền thông quảng cáo cung cấp giải pháp Marketing hữu hiệu. Bên cạnh đó, đơn vị này còn có mạng lưới KOLs bao phủ đầy đủ các lĩnh vực khác nhau.

Công Ty BC Agency là công ty truyền thông quảng cáo cung cấp giải pháp Marketing hữu hiệu

Top 5: Công Ty Onfluencer

Công Ty Onfluencer đảm bảo mang đến giải pháp KOL/Influencer Marketing tổng thể cho các nhãn hàng. Đơn vị sẽ tư vấn lựa chọn KOL/Influencer phù hợp với nhãn hàng và bắt đầu lên kế hoạch chi tiết về chiến dịch.

Công Ty Onfluencer mang đến giải pháp KOL/Influencer Marketing tổng thể cho các nhãn hàng

Top 6: Công Ty Booking KOLs 

Công Ty Booking KOLs  chính là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Booking KOLs với phong phú các đối tượng khác nhau từ celebrity, Influencer đến Mass Seeder. Từ đó giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn KOL phù hợp với sản phẩm của mình hơn. 

Công Ty Booking KOLs là dịch vụ chuyên booking KOL với phong phú 

Top 7: Công Ty Halago

Công Ty Halago chính là dịch vụ kết nối giữa Brands với Influencers và cùng nhua lan tỏa thương hiệu. Đơn vị này còn khả năng kết nối với 40.000+ Influencer, 6.000+ KOLs và 100+ Sao hạng A. Từ đó đảm bảo mang lại một chiến lược KOL Marketing chất lượng nhất. 

Công Ty Halago là một dịch vụ kết nối giữa Brands với Influencers

Top 8: Công Ty KOL Việt

Công Ty KOL Việt chính là đơn vị đứng đầu trong danh sách những công ty cung cấp dịch vụ Booking KOL uy tín, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn có mức giá thành hợp lý và làm việc cũng rất có tâm. 

Công Ty KOL Việt là đơn vị đứng đầu danh sách những công ty cung cấp dịch vụ KOL

Top 9: Công Ty On Digital

Công Ty On Digital đảm bảo cung cấp dịch vụ Booking KOL và KOL Marketing chuyên nghiệp. Đơn vị này đảm bảo sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn influencer phù hợp. Qúa trình nghiên cứu thị trường cũng được ưu tiên hàng đầu và nâng cao tỷ lệ thành công.

Công Ty On Digital cung cấp dịch vụ KOL marketing chuyên nghiệp

Top 10: Công Ty Digipublic Agency

Công Ty Digipublic Agency đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng KOLs của các doanh nghiệp. Đơn vị này sẽ là trung gian để quản lý các KOLs và định hướng nội dung PR đầy hấp dẫn.

Công Ty Digipublic Agency a đời nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng KOLs

Lời kết

Top 10 dịch vụ Booking KOL uy tín, chuyên nghiệp hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Không những thế, mỗi đơn vị đều nổi bật với rất nhiều đặc điểm vượt trội khác nhau cùng đa dạng KOLs. Đặc biệt, U4djmZ9.gifFPT Skillking chính là đơn vị đang được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao hiện nay.

Bình luận

HẾT HẠN

0823 852 459
Mã số : 16860746
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn