Cung Cấp Quầy Bán Hàng Di Động, Quầy Bán Hàng Bằng Nhựa, Booth Quảng Cáo Đi Động

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Quầy bán hàng di động hiện đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng để quảng bá, tiếp thị và giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng, sử dụng quầy bán hàng di động khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông. 

Ưu điểm của quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm,khách hàng sẽ bị thu hút bằng những hình ảnh ốp xung quanh, 1 giải pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn..

Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm. Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng. Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

Được thiết kế độc đáo, sáng tạo, với chất liệu đa dạng, bền đẹp, chịu được trọng lượng lên đến 20kg, dễ dàng di chuyển, tháo lắp mọi lúc mọi nơi, có thể in ấn, quảng bá thương hiệu ngay trên quầy bán hàng lắp ráp, xưởng sản xuất TNL chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại quầy bán hàng lắp ráp di động chất lượng cao, giá tốt, được nhiều đơn vị doanh nghiệp tin tưởng làm đối tác lâu dài.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

0902 346 186
Mã số : 15589112
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn