Lý do bạn nên mua máy làm mát không khí FujiE?

Mùa thu đến mang theo gió nhẹ và không khí ẩm, chính vì vậy mà đôi khi vẫn khiến chúng ta có cảm giác oi nóng, khó chịu như ngày hè. Một chiếc máy làm mát không khí bằng hơi nước FujiE sẽ mang đến một luồng sinh khí mới mẻ hơn hẳn cho gia đình bạn.

Các ưu điểm vượt trội của máy làm mát không khí FujiE

FujiE là chiếc máy sử dụng điện năng ở mức tiết kiệm, chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh, máy điều hòa bình thường. Vì vậy mà nếu xét cùng 1 không gian, máy làm mát không khí cho hiệu quả tương tự mà tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thành phần cấu tạo từ nhựa cao cấp không thể tái chế giúp bảo vệ không chỉ sức khỏe người sử dụng mà còn thân thiện, an toàn với môi trường vốn đã bị ô nhiệm nặng nề như ngày nay.

Không tạo ra tiếng ồn lớn, tạo không gian làm việc, vui chơi yên tĩnh cho gia đình. Đồng thời cũng phù hợp với những không gian văn phòng hay cơ quan công sở cần sự tập trung cao độ.

Những tính năng điển hình của máy làm mát không khí

FujiE được trang bị quạt thổi 4 chiều gió tự nhiên : trên, dưới, trái, phải giúp lượng gió được phân phối, lan tỏa khắp căn phòng chứ không chỉ dừng lại ở một điểm nhất định.

Không chỉ làm mát mà còn có chức năng “Lon âm” giúp lọc vi khuẩn và bụi bẩn hiệu quả, mang đến môi trường sạch sẽ và lành mạnh.

Vì được hoạt động theo cơ chế hơi nước nên máy làm mát không khí không gây nên tình trạng khô da, thiếu nước của chị em phụ nữ hay trẻ nhỏ trong gia đình.

So với việc sử dụng điều hòa gây tốn điện năng và làm lạnh không khí quá mức cần thiết thì việc đầu tư cho một chiếc máy làm mát không khí bằng hơi nước sẽ kinh tế và hợp lý hơn rất nhiều.

Chưa có câu trả lời nào