Tại sao nên mua máy làm mát không khí Sunhouse SHD7724 ?

Sunhouse SHD7724 với khả năng làm mát tối ưu và thiết kế tinh giản , gọn nhẹ đặc biệt rất an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng .

 Với kích thước 41x40x96 cm , chiếc mày không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn . Quạt làm mát có nhiều chế độ sử dụng khác nhau , phù hợp với người sử dụng ( trẻ con , người lớn hay người già ) và còn phù hợp với từng mùa nữa . Với lưu lượng không khí lưu thông lớn , tới 2000 m3/h chiếc máy đem lại hiệu suất làm mát nhanh chóng , tối ưu . Không những thế máy còn hỗ trợ việc lọc sạch bụi bẩn , nấm mốc có trong không khí bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn , không để xảy ra tình trạng khô , ngứa trên làn da như khi dùng điều hòa thường xuyên .  Máy được trang bị hệ thống điều khiển từ xa đồng thời tích hợp chế độ hẹn giờ , rất thích hợp sử dụng trong những ngày thu như mấy hôm nay ở Hà Nội .


Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7724 là bước đột phá mới trong mùa hè năm nay với việc áp dụng cơ chế vận hành thông minh , an toàn nhất nhằm mang đến cho không gian sống của cả gia đình không khí mát mẻ một cách tự nhiên nhất . Ưu việt hơn hẳn so với dùng máy điều hòa hay quạt phun sương mà giá cả lại không quá đắt đỏ ( khoảng 5.399.000 đồng ) . Bởi , điều hòa thường gây ra tình trạng khô da , điều này rất không tốt đặc biệt với phái đẹp còn quạt phun sương rất dễ gây ra các bệnh về hô hấp cho trẻ nhỏ . Hãy mua thử và trải nghiệm cảm giác thoải mái , dễ chịu với Sunhouse SHD7724 thay vì cái nóng bức như đổ lửa của mùa hè nhé .


Chưa có câu trả lời nào