Những ưu điểm không phải ai cũng biết của máy làm mát không khí FujiE AC-18B

Mùa hè đang gần đến mang theo những cơn oi bức nắng nóng khủng khiếp khiến chúng ta ngay lập tức cần một thiết bị nào đó để xua tan đi cái không khí khó chịu đó. Bạn cần một sản phẩm làm mát mà không tốn nhiều tiền như điều hoà và có khả năng di chuyển tiện lợi? Vatgia.com sẽ giới thiệu ngay đến cho bạn đọc máy làm mát không khí AC-418B đến từ FujiE.

Tổng quan về máy làm mát không khí AC-18B

Đây là dạng máy làm mát không khí bằng phương pháp hấp thụ  sự bay hơi của nước. Nguyên lý đơn giản của sản phẩm này là sử dụng hơi nước, chọn khu vực cần làm mát, giảm nhanh nhiệt độ của khu vực đó xuống đến 10 độ C trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm này hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ con người, tuyệt đối không dùng công nghệ phun sương nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm và nó cũng không gây hại cho các thiết bị khác trong gia đình.

Ưu điểm ấn tượng của máy làm mát không khí AC-18B

Hầu như các gia đình Việt Nam đã và đang sử dụng sản phẩm này đều hài lòng tuyệt đối và nhận thấy so với điều hoà, chúng có khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% mà hiệu quả làm mát thì vẫn không hơn kém nhau là bao. AC-18B phù hợp để trong những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn có diện tích khoảng từ 6 đến 10m2. Ngoài ra, sản phẩm này còn được cài đặt chức năng hẹn giờ trong vòng 24 tiếng. Đi cùng sản phẩm là điều khiển từ xa dễ sử dụng và tiện lợi cho người dùng. Máy làm mát không khí có điểm cộng tuyệt đối so với điều hoà bởi chúng không gây khô da, trái lại còn làm mát và tốt cho làn da của chị em phụ nữ.  

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với máy làm máy không khí AC-18B đến từ FujiE. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào