Quạt phun sương Sunhouse SHD7822 – sản phẩm lý tưởng cho căn nhà của bạn

Với thiết kế hiện đại, mật độ phun sương vừa phải, dung tích thùng chứa lớn... quạt phun sương Sunhouse SHD7822 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm cho không gian sống của mình một thiết bị đa năng, bề ngoài bắt mắt mà giá thành lại phải chăng.

Sở hữu dung tích bình chứa lên tới 1.8 lít, mật độ phun sương là 130ml/giờ, thời gian sản phẩm có thể hoạt động liên tục lên tới 9 tiếng. Nhờ vậy, nhiệt độ phòng của bạn có thể giảm từ 3 – 5 độ C, đem lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho không gian sống của bạn.

 

Được áp dụng công nghệ tạo ion âm hỗ trợ làm sạch không khí, quạt phun sương Sunhouse SHD7822 còn có thể làm sạch nguồn không khí trong nhà bằng việc hút các ion dương (bụi, vi khuẩn,...) đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, nhất là với những ai mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 

Bên cạnh bảng điều khiển trực tiếp trên thân quạt, sản phẩm còn đi kèm với chiếc điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng. Đế quạt được lắp thêm 4 bánh xe giúp việc di chuyển quanh nhà trở nên thuận tiện hơn. Người dùng cũng không cần lo về tiếng ồn do máy phát ra vì quạt phun sương này của Sunhouse được trang bị động cơ mô-tơ với công suốt 85W, đảm bảo tốc độ chạy êm ái. Ngoài ra, máy còn có chức năng đo nhiệt độ môi trường xung quanh, từ đó điều chỉnh hợp lí tốc độ chạy.

 

Một điểm đặc biệt khác mà sản phẩm đem đến là chức năng đuổi muỗi sử dụng miếng đuổi muối chuyên dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhét miếng đuổi muỗi vào khe đằng sau thân quạt, khởi động quạt và chọn chế độ “Đuổi muỗi”. Chức năng này sẽ hoạt động cho đến khi miếng đuổi muỗi chuyển sang màu trắng nhạt. Người dùng cần lưu ý điểm này để có thể thay thế kịp thời.

Qua bài viết này, mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm quạt phun sương Sunhouse SHD7822!

Chưa có câu trả lời nào