Chống nóng bằng quạt phun sương Sunhouse SHD7822 có hiệu quả?

Vào mùa hè chắc chắn bạn sẽ phải tìm cách chống nóng hữu hiệu nhất cho cả gia đình, tuy nhiên sử dụng quạt điện không thể xua được cái nóng oi ả của trời hè, điều hòa thì có giá thành rất cao và tiền điện phải trả cũng lớn hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không thử quạt phun sương, với khả năng làm dịu không khí bằng hơi nước, rất an toàn mà hiệu quả?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá một sản phẩm của thương hiệu rất nổi tiếng Quạt phun sương Sunhouse SHD7822, hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

 

 

Một số đặc điểm nổi bật của Sunhouse SHD7822

Tạo gió mát lạnh

Dung tích thùng chứa 1.8 lít, quạt có mật độ phun sương đạt 130ml/giờ, phun sương liên tục trong vòng 9 tiếng đồng hồ - 1 con số rất ấn tượng. Bằng hoạt động phun những giọt nước nhỏ li ti ra ngoài không khí, độ ẩm không khí tăng 3-5 độ C, mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ vô cùng.


Tạo ion làm sạch không khí

Nhờ công nghệ hiện đại tạo ion làm sạch không khí mang lại một không gian dịu mát, không còn cái nóng ngột ngạt của mùa hè. Với chức năng này, không gian trong nhà luôn được lọc sạch, trong lành và dễ chịu, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

 Thiết kế tiện dụng

Quạt được thiết kế đơn giản tối đa, thuận tiện cho người dùng, rất dễ sử dụng với cả người già, trẻ em bằng hệ thống nút ấn đơn giản, trên thân máy là màn hình hiển thị tốc độ quạt, kèm chức năng điều khiển từ xa với khoảng cách tối đa 10m vô cùng tiện lợi. Ngoài ra quạt còn được trang bị 4 bánh xe giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng đến vị trí mình muốn.

 
Vận hành êm ái

Sử dụng công suất 85W với 3 tốc độ tạo ra luồng gió mát tự nhiên, khả năng vận hành êm ái, không mang lại tiếng ồn. Chức năng đo nhiệt độ môi trường giúp máy có thể điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với cơ thể con người.


Chức năng đuổi muỗi

Đây là một chức năng rất đặc biệt bằng khả năng phun sương của sản phẩm. Bạn chỉ cần nhét miếng đuổi muỗi vào khe cắm sau quạt sau đó bật quạt và chọn chức năng đuổi muỗi. Khi miếng đuổi muỗi đổi màu từ xanh sang bạc, tức là đã hết tác dụng và bạn cần thay miếng đuổi muỗi khác. Thật tiện lợi đúng không nào?

 Hiện nay sản phẩm được trang bị với 3 phiên bản màu sắc đỏ, đen, trắng, mang lại sự hiện đại, sự thỏa mái và mát mẻ vô cùng cho không gian nhà bạn. Tiếp tục theo dõi các bài viết đánh giá sản phẩm trên vatgia.com để lựa chọn được ho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào