Công nghệ điều hòa tương lai - Wind-Free có gì?

Công nghệ điều hòa tương lai - Wind-Free có gì?

Công nghệ điều hòa Wind-Free của Samsung tiếp tục được đem ra trình diễn tại triển lãm Samsung Forum tại Ý. Đây là sản phẩm gây được nhiều ấn tượng với người sử dụng ở khả năng lan tỏa hơi lạnh và làm mát đặc biệt.

Hơi lạnh lan tỏa đều trong không khí

Thông thường, không khí lạnh thường chỉ tập trung ở một phạm vi hẹp khi điều hòa được sử dụng trong không gian rộng lớn như nhà hàng, văn phòng hay sảnh lớn,… Do vậy, một vài khu vực lân cận thì quá lạnh, còn những khu vực khác thì không nhận đủ không khí mát.

Nắm được tâm lý chúng này, công nghệ Wind-Free được phát triển và ứng dụng vào các dòng điều hòa cao cấp của Samsung. Những hơi lạnh khi được sử dụng công nghệ này sẽ khuếch tán một cách nhẹ nhàng qua 21.000 lỗ siêu nhỏ nhằm tạo những làn gió dịu nhẹ lan tỏa đều vừa tốt cho sức khỏe người dùng, vừa đem lại sự thoải mái cao độ.

Làm lạnh nhanh nhưng tiết kiệm điện

Với nguyên lý vận hành hai bước được áp dụng trong cộng nghệ làm mát Wind-Free này, các không khí lạnh sẽ được phân phát tới mọi góc của căn phòng trong một thời gian nhanh chóng.

Ban đầu, Miệng điều hòa sẽ thổi gió lớn nhằm tạo khả năng làm lạnh nhanh, sau một thời gian nhất định, chế độ Wind-Free được kích hoạt để máy tự động duy trì nhiệt đồ phù hợp nhất cho cơ thể người sử dụng. Chế độ này giúp máy nén hoạt động ở tần số tối thiểu và giảm tốc độ quạt gió của dàn lạnh trong điều hòa, mức hoạt động sẽ được giảm thiếu khá cao giúp tiết kiệm chi phí điện lên tới 72%.

Vận hành êm ái cho không gian yên tĩnh

Trong một môi trường làm việc đòi hỏi sự yên tĩnh, dễ chịu, tiếng vận hành của điều hòa đôi khi làm mọi người khó chịu. Tuy không gây âm thanh quá lớn nhưng nhìn chúng vẫn gây mất tập trung ở phần nào.

Với đặc thù thổi hơi lạnh ở mức độ nhẹ nhàng qua các lỗ li ti, mẫu điều hòa Wind-Free có xu hướng ít gây ồn ào hơn so với các đối thủ. Cụ thể độ ồn được đa tối đa ở thiết bị này chỉ ở mức 42 db, tương tự như tiếng ồn đo được ở một môi trường yên tĩnh như thư viện.

Chưa có câu trả lời nào