Bạn biết gì về công nghệ J-Tech Inverter của điều hòa Sharp?

Cũng giống như các hãng điều hòa khác, Sharp cũng cho ra đời dòng máy lạnh với công nghệ hiện đại, tiên tiến – công nghệ J-Tech Inverter. Vậy công nghệ này có ưu điểm gì khác biệt gì so với những công nghệ của các hãng khác? Cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Sự khác biệt của J - Tech Inverter

Là một bước cải tiến mới vượt bật của công nghệ Inverter , J-Tech Inverter làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh của máy nén.

Công nghệ J - Tech Inverter sẽ giúp máy lạnh thay đổi công suất với 15 cấp độ làm lạnh so với 7 cấp độ của công nghệ bình thường.

2. Ưu điểm

- Tiết kiệm điện năng: Sự kết hợp giữa J-Tech Inverter và chế độ Eco thông minh giúp tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ.

- Vận hành ổn định (130V – 264V): có khả năng hoạt động trong dải điện áp rộng từ 130V đến 264V, công nghệ J-Tech Inverter cho phép bạn yên tâm sử dụng máy mà không phải lo lắng về hiện tượng tăng giảm đột ngột của điện áp.

-Chế độ vận hành êm ái và Best Sleep: Giảm thiểu tối đa tiếng ồn (độ ồn 21 dB thấp hơn so với thư viện 30 dB), mang đến giấc ngủ ngon.

Chế độ Best Sleep là chế độ làm lạnh với làn gió mát nhẹ hoạt động nhờ vào cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo thời gian ngủ.

Mặc dù giá thành tương đối cao (hơn 9 triệu), nhưng với những lợi ích mang lại điều hòa Sharp sử dụng công nghệ J-Tech đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của khách hàng.

 

Bùi Đức Tuân
Bùi Đức Tuân
Trả lời 6 năm trước

<a href=”https://www.quangminhhanoi.com”> đại lý phân phối điều hòa quangminhhanoi</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2"> dieu-hoa-trane tai quang minh hà nội</a>

<a href=" https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier ">dieu-hoa-carrier tai quang minh hà nội</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1"> dieu-hoa-toshiba tai quang minh hà nội</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin"> dieu-hoa-daikin tai quang minh hà nội </a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg"> dieu hoa lg tai quang minh hà nội</a>