Cánh đảo gió Skywing trên máy lạnh Sky Series của Panasonic??

  1. Cấu tạo mới lạ của cánh đảo gió Skywing

Điều hòa Sky Series của Panasonic thiết kế mới lạ và sang trọng. Đặc biệt là cánh đảo gió có cấu tạo theo hướng Skywing – vị trí hướng lên trên trần nhà.

Cánh quạt đảo gió Skywing linh hoạt

Với cấu tạo mới lạ này của cánh đảo gió Skywing đem đến nhiều lợi ích hơn cho thế hệ máy lạnh Sky Seriess ngày nay. Từ đó thiết lập nên một tiêu chuẩn mới với thiết kế các loại máy điều hòa không khí.

Cấu tạo mới lạ của cánh đảo gió Skywing

  1. Cơ chế hoạt động độc đáo của Skywing

Cánh đảo gió Skywing của điều hòa Sky Series có cơ chế hoạt động rất độc đáo, có các hướng gió đa dạng: hướng xuống khi mới khởi động và hướng lên khi nhiệt độ phòng ở mức thích hợp.

Không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, cánh đảo gió Skywing góp phần tạo không khí dễ chịu cho người sử dụng.

Cơ chế hoạt động độc đáo của Skywing

  1. Skywing đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ cho máy lạnh

Khi mới khởi động máy, cánh đảo gió Skywing sẽ hướng xuống dưới để tăng hiệu suất thổi khí lạnh, giúp cho căn phòng được làm lạnh  trong những giây đầu bật máy. Vì vậy, người sử dụng không phải đợi lâu để thưởng thức một không gian thư giãn nữa.

Skywing đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ cho máy lạnh

  1. Làm lạnh tản nhiệt với khả năng tạo cảm giác mát lạnh hoàn toàn nhờ vào cấu trúc đặc biệt của Skywing

Khi  căn phòng đã ở nhiệt độ thích hợp, Skywing sẽ đổi hướng cánh đảo gió lên phía trên. Vì vậy luồng khí lạnh thổi ra sẽ dọc theo trần nhà rồi lan xuống bề mặt tường, sau đó chúng tỏa ra không khí trong phòng. Điều này góp phần hạ nhiệt các bề mặt bức xạ, gọi là làm lạnh tản nhiệt dựa trên hiệu ứng Coanda.

Skywing tạo ra khả năng làm lạnh tản nhiệt cho máy lạnh

Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt, Skywing sẽ giúp căn phòng mát lạnh hoàn toàn. Không còn cảm giác bức bối do các bức xạ từ các bức tường tỏa ra. Nghiên cứu đã chứng minh, cách thổi khí này giúp giữ ẩm, ngăn ngừa khô da khi sử dụng máy lạnh.

Cánh đảo gió Skywing giúp gia đình bạn luôn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất

 

Chưa có câu trả lời nào