Cách điều khiển remote máy lạnh Panasonic CU/CS-S Series như thế nào??

Ở bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách sử dụng remote ở máy lạnh Panasonic CU/CS-S Series hiệu quả nhất.

 

Bảng điều khiển của remote: 

Chế độ máy 

+ Chế  độ tự động (Auto): Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp nhất với nhiệt độ ở trong phòng bởi nhiệt kế cảm ứng được cài  trong máy.

+ Chế độ làm lạnh (Cool): chế độ này sẽ mang đến bầu không khí mát mẻ, không gây cảm giác lạnh hay nóng quá. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ tùy ý. Chú ý trường hợp nhiệt độ bên ngoài quá cao so trong phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm mát của máy.  

+ Chế độ khử ẩm (Dry): chế độ này có tác dụng hút hết hơi ẩm trong phòng, mang đển cho bạn cảm giác bầu không khí trong lành nhất. Tốc độ quạt được cài đặt tự động và không thể điều chỉnh được.

1. Chế độ hoạt động chung

 

2. Điều chỉnh hướng gió

                                                        Bấm nút Air Swing để điều chỉnh hướng gió

3. Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt máy

 

                           Trước tiên ta bấm nút Time Off

.

Để hủy cài đăt hẹn giờ tắt ta bấm nút Cancel   

Lưu ý: Để có thể cài đặt chế độ hẹn giờ mở máy, bạn làm tương tự chế độ cài đặt tắt máy.

+ Không thể cài cùng lúc 2 chế độ tắt và mở máy.

+ Trường hợp mất điện, toàn bộ cài đặt sẽ bị hủy sau khi có điện trở lại.

Hẹn giờ tắt máy: Khi cài hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động điều chỉnh lại nhiệt độ cài đặt để tránh việc làm lạnh quá cao khi bạn đang nghỉ ngơi. Sau 1 giờ cài đặt, nhiệt độ sẽ tăng lên 1oC so với nhiệt độ ban đầu.

Hẹn giờ mở máy: Máy sẽ được mở lại trước thời gian cài đặt 15 phút để căn phòng đạt được nhiệt độ như mong muốn đúng giờ đã cài.

 

Chưa có câu trả lời nào