Bạn có biết máy lạnh Panasonic  Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 ?

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới người dùng  về bộ máy lạnh Panasonic  Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8  giúp xua  tan cái nóng bức của mùa hè này nhé.

Thông số kỹ thuật Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế của máy lạnh Panasonic  Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 này nhìn khá hiện đại, sang  trọng. Vỏ ngoài của máy được gắn ánh ngọc trai nhìn rất sang trọng, đường viền ánh bạc giúp tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp của máy lạnh Panasonic này. Công suất của máy là 1 HP phù hợp cho gia đình có nhu cầu với diện tích nhà dưới  15m.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8

2. Cánh đảo gió kép

Cánh đảo gió kép này giúp làm lạnh nhanh hơn khi vừa khởi động. Do mới đầu khởi động thì luồng gió mát sẽ được hướng xuống dưới và hướng trực tiếp vào người dùng. Còn sau khi phòng đã đạt đến nhiệt độ như đã cài đặt thì cánh đảo gió kép này sẽ được hướng lên trên để làm cho căn phòng mát đồng đều.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8

3. Không gian sống trong lành với Nanoe-G

Nhờ công nghệ lọc không khí hiện đại Nanoe-G giúp người dùng luôn luôn được tận hưởng những luồng không khí mát lạnh, trong lành, sạch sẽ.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8

4. Công nghệ Inverter tiên tiến

Vận hàng theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, giúp  tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn và  giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nó.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8

5. Luồng gió cực mạnh nhờ công nghệ P-TECh

Máy lạnh Panasonic còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm về luồng gió cực mát với công nghệ P-TECh khá hiện đại, giúp người dùng cảm thấy đang được tận hưởng luồng không khí mạnh, trong lành nhất ngay khi bật máy lên.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8

6. Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khoẻ

Điều chỉnh thân nhiệt của người và  nhiệt độ ngoài trời nhờ chế độ ngủ đêm. Chế độ thông minh này giúp bạn không bị lạnh buốt khi về đêm nhiệt độ ngoài trời hạ , hoặc vào mỗi sáng khi thức dậy bạn sẽ không còn cảm giác bị sốc nhiệt.

 Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khoẻ

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn về các công dụng hữu ích của máy lạnh Panasonic  Inverter. Hy vọng các bạn sẽ luôn lựa chọn dòng máy lạnh này.

Chúc các bạn thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào