3 mẫu tủ sấy quần áo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng

Một chiếc máy sấy quần áo sẽ giúp bạn không còn lo lắng việc phơi quần áo mãi không khô nữa, đặc biệt là vào những ngày mưa gió, âm u. Nhiều người tìm mua máy sấy quần áo nhưng không biết loại máy nào phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 mẫu tủ sấy quần áo qua bài viết dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Tiross TS881

Đây là chiếc máy sấy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những những chiếc máy sấy quần áo bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng vatgia.com đưa ra những điều dưới đây là một số điểm nổi bật ở sản phẩm.

Sở hữu cho riêng mình kiểu dáng gọn gàng, thiết kế tiện dụng và nhiều màu sắc trang nhã để lựa chọn theo cá tính. Công suất vừa phải khoảng 900W đảm bảo hoạt động êm ái và ít phát ra tiếng ồn, kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với đèn UV được tích hợp bên trong.

Hình ảnh có liên quan

Vận hành tốt và giữ nhiệt độ sấy luôn ở mức ổn định để giúp cho quần áo mau khô hơn. Có khả năng sấy khoảng 5kg/lần sấy và hoạt động hiệu quả trong thời gian 3 tiếng liên tục.

Với những bạn sinh viên và những người đi làm có thu nhập thấp hay ở trong các khu chung cư, nhà trọ thì Tiross TS-881 chính là một sự lựa chọn rất phù hợp. Đặc biệt hơn khi sản phẩm này có giá khá rẻ chỉ khoảng 1,2 triệu đồng

2. Máy sấy quần áo BENNY BD01

Máy được thiết kế như tủ quần áo thông thường nên bạn có thể dùng như tủ đồ bình thường khi không sấy quần áo, bạn có thể dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe phía dưới.

Máy sấy quần áo BENNY BD01 với công suất 1200W, quần áo của bạn và người thân trong gia đình sẽ nhanh chóng được sấy khô trong thời gian thời gian ngắn nhất. Sản phẩm có chức năng hẹn giờ tối đa lên tới 180 phút, giúp bạn chủ động kiểm soát được thời gian hoạt động của máy, tiết kiệm điện năng.

Hình ảnh có liên quanMáy sấy quần áo BENNY BD01 có khối lượng sấy lớn lên tới 7kg, đủ sức đáp ứng nhu cầu sấy quần áo hằng ngày của 1 gia đình.

Tủ sấy khô quần áo thông minh giúp khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn giúp tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc.

3. Máy Sấy Quần Áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 (tủ sấy quần áo) là một sản phẩm sẽ thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng về thiết kế của nó. Được thiết kế khá giống với 1 chiếc tủ vải, mang 2 màu chủ đạo đó là màu xanh lá cây và màu hồng có thể nói đây là một trong những sản phẩm khá ấn tượng về thiết kế.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho các gia đình ở chung cư hay không gian phơi trật trội …Cấu tạo tủ đứng là hình chữ nhật với bộ khung được lắp ráp kiên cố, chắc chắn có khả năng chịu trọng lượng treo phơi 10- 15 kg quần áo/ sấy khô.

Thiết kế phần chân đế có lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển tủ qua mọi không gian trong nhà hay sân thượng. Ngoài ra với thiết kế kiểu dáng như chiếc tủ đựng quần áo thì vào mùa hè gia đình bạn có thể dùng để treo quần áo 1 cách tiện dụng hoặc có thể gấp gọn cất đi với máy sấy quần áo Kangaroo KG330 – tủ sấy khô quần áo.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy Sấy Quần Áo Kangaroo KG330

Cũng giống như mọi chiếc máy sấy quần áo khác, công dụng chính của Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 (tủ sấy quần áo) là sấy khô quần áo sau khi giặt với hệ thống sấy khô thông minh.  Và có lẽ nó đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ này:

Sấy khô quần áo trong thời gian khá ngắn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc hỏng vải khi sấy vì máy không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải và quần áo không bị nhàu nát.

Công suất của máy khá cao tuy nhiên nhờ công nghệ hiện đại vì thế máy rất tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, quần áo sẽ được diệt khuẩn hoàn toàn khi được sấy bằng Máy sấy quần áo Kangaroo KG330. Với ưu điểm của máy sấy quần áo Kangaroo KG330 có thể sấy mọi loại vải, từ thông thường tới khó tính như vải cotton, vải lông, len, kaki, jeans… không hề bị nhăn nhúm hay bạc màu. Đặc biệt, quần áo luôn giữ mùi thơm của nước xả vải.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào