Dưới 5 triệu nên mua loại máy sấy quần áo nào???

Bạn có đang “ám ảnh” vì quần áo lâu khô và có mùi khó chịu trong những ngày mưa rét? Bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo để khắc phục tình trạng trên nhưng chưa biết loại máy nào tốt và giá cả phải chăng? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về 3 dòng máy sấy quần áo dưới 5 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616

Sunhouse SHD2616 là máy sấy có thiết kế nhỏ gọn với công suất lên đến 1200W nhanh chóng làm khô tất cả các loại quần áo của bạn.

Máy cũng có rất nhiều tính năng ưu việt khác cho người dùng sử dụng như : khả năng diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi, hạn chế nhăn nheo cho quần áo rất tốt.

Đặc biệt với giá cả phải chăng, loại máy dưới 5 triệu này sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Giá bán tham khảo: từ 990.000 đồng- 5.000.000 đồng.

2. Máy sấy quần áo Nonan QA - 003

Nonan QA – 003 là thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người sử dụng hiện nay. Máy được thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, không làm tốn diện tích căn phòng mà còn giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng khi cần thiết.

Nhờ vào hiệu quả sử dụng cao, khả năng sấy mạnh mẽ của mình mà Nonan QA – 003 có thể giúp cho quần áo khô nhanh mà vẫn giữ được độ phẳng phiu, sạch sẽ.

Bên cạnh đó máy cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng sấy nhanh với công suất 900W. Ở mức công suất này, máy có thể sấy được khối lượng quần áo lên đến 10kg trong khoảng thời gian ngắn.

Giá bán tham khảo: từ 940.000 - 5.000.000 đồng.

3Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Kangaroo KG330 là dòng máy sấy được thiết kế nổi bật, nhờ kiểu dáng đơn giản, thanh thoát và nhỏ gọn.

Với chiếc máy này, quần áo sẽ được sấy ở mức công suất 1000W, trong thời gian 60 phút. Quần áo của bạn cũng sẽ được sấy khô hoàn toàn, lưu giữ được hương thơm bám trên sợi vải mà không lo bị nhăn nheo vì công nghệ sấy khô hiện đại tích hợp trên dòng máy này.

Giá bán tham khảo: từ 1.240.000 đồng - 5.000.000 đồng

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể chọn mua được một dòng máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, để tình trạng quần áo lâu khô và có mùi không còn là nỗi “ám ảnh” trong những ngày mưa lạnh nữa nhé .

Chưa có câu trả lời nào